Máy sấy củ quả Tiross TS9683 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu muốn mua một chiếc máy sấy thực phẩm để tự tay chế biến món ăn yêu thích tại nhà giúp đảm bảo an toàn nhưng vẫn đang phân vân chưa biết nên mua loại nào? Hãy cùng tham khảo qua sản phẩm máy sấy củ quả Tiross TS9683 được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn này nhé. 

Xu hướng sử dụng các loại rau củ có nguồn gốc tự nhiên, nguyên chất đang ngày càng trở nên phổ biến với hầu hết tất cả mọi người. Ngoài các loại trái cây sấy như mít, thơm, chuối… thì rau củ sấy khô hiện nay cũng rất đa dạng như cà rốt, khoai lang, bí đỏ… Các nguyên liệu thực phẩm sấy khô được đóng gói và bày bán ngày càng nhiều và tràn lan trên thị trường.

Đôi nét về thương hiệu máy sấy củ quả Tiross TS9683

Máy sấy củ quả Tiross TS9683 thuộc thương hiệu Tiross đến từ Ba Lan, thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị gia dụng lớn nhất tại đất nước này với hàng loạt các sản phẩm chất lượng được nhiều người yêu thích lựa chọn.

Từ năm 2004, thương hiệu này đã có mặt tại thị trường châu Âu và gia nhập vào thị trường Việt Nam năm 2008. Các đối tác kinh doanh chính của Tiross là các nhà sản xuất hàng đầu tại Hồng Kông, Trung Quốc, Hàn Quốc. 

Máy sấy củ quả Tiross TS9683
Máy sấy củ quả Tiross TS9683

Các sản phẩm của Tiross đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đảm bảo đạt các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của châu Âu và thân thiện với môi trường.

Tiross cung cấp ra thị trường hàng loạt các dòng sản phẩm thông minh như máy hút bụi, nồi cơm điện, máy ép hoa quả, lò sưởi, bàn là, máy sấy rau củ…

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì hãng còn quan tâm về kiểu dáng, mẫu mã và thiết kế của sản phẩm nên luôn được người tiêu dùng trên thị trường tin tưởng lựa chọn.

Máy sấy củ quả Tiross TS9683 có tốt không?

Máy sấy củ quả Tiross TS9683 sở hữu thiết kế trông giống với một chiếc lò vi sóng, bố trí các giá để 6 khay sấy được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ có khả năng chịu nhiệt tốt vừa đem lại sự an toàn cho người dùng vừa thân thiện với môi trường.

Các khay sấy với thiết kế có thể tháo lắp dễ dàng giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc vệ sinh lau rửa sau mỗi lần sử dụng.

Máy sấy củ quả Tiross TS9683
Máy sấy củ quả Tiross TS9683

Phần cánh quạt được làm bằng nhôm và thanh nhiệt làm bằng inox 304 rất thích hợp để sấy nóng. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể dễ dàng điều chỉnh sử dụng với phần bàn phím cảm biến siêu nhạy được bố trí ngay phía trên khoang lò.

Thiết bị với cơ chế tỏa nhiệt đều 360 độ giúp cho các loại thực phẩm, hoa quả được sấy nhanh khô và đều, luôn giữ được hương vị tự nhiên nhất của nó. Bên cạnh đó còn giúp giữ được các chất dinh dưỡng, vitamin sẵn có trong thực phẩm suốt quá trình sấy. 

Tùy vào từng loại thực phẩm, hoa quả mà người dùng lựa chọn các chế độ nhiệt khác nhau để sấy nhằm tiết kiệm điện tránh lãng phí.

Bàn phím cảm biến siêu nhạy với nhiều mức nhiệt khác nhau
Bàn phím cảm biến siêu nhạy với nhiều mức nhiệt khác nhau

Phần cửa lò được làm bằng kính trong suốt có khả năng chịu nhiệt tốt giúp người dùng dễ dàng quan sát và theo dõi các loại thực phẩm bên trong lò. 

Máy sấy củ quả Tiross TS9683 hoạt động với công suất 400W cộng với hệ thống mô tơ khỏe êm giúp không khí lưu thông đều bên trong khoang lò giúp người dùng không cần phải đảo khay sấy mà thực phẩm vẫn được chín đều.

Với chiếc máy sấy củ quả Tiross TS9683 bạn có thể dễ dàng chế biến được nhiều loại mứt khô hoặc các loại hoa quả sấy, đồ ăn vặt… tùy vào cài đặt thời gian và nhiệt độ sấy.

Giá bán: 1.149.000 đồng.

Bài viết này đã trả lời cho câu hỏi Có nên mua máy sấy củ quả Tiross TS9683 không? Tiross hiện đang là một trong những thương hiệu sở hữu các dòng sản phẩm có chất lượng tốt cũng như mức giá cả hợp lý với mọi người, đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Mong rằng qua bài viết trên những gia đình đang có nhu cầu sở hữu dòng sản phẩm này sẽ tự tin lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với mục đích nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.