Máy giặt lồng ngang Samsung 8kg có loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung là dòng thương hiệu không còn xa lạ đối với người tiêu dùng. Đặc biệt với công nghệ inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện hiệu quả chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho ngôi nhà bạn. Cùng tìm hiểu máy giặt lồng ngang Samsung 8kg có loại nào tốt bạn nhé.

  1. Máy giặt Samsung 8 kg WW80T3020WW/SV inverter lồng ngang

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80T3020WW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80T3020WW/SV

Động cơ Digital Inverter trong máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80T3020WW/SV có nam châm vĩnh cửu, giúp giảm ma sát trong quá trình vận hành, giúp máy tiết kiệm năng lượng hơn và vận hành êm ái hơn so với động cơ truyền thống có chổi than. Đặc biệt, bảo hành 11 năm đối với động cơ Digital Inverter có thể đảm bảo cho người dùng về tuổi thọ của sản phẩm.

Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW / SV bao gồm 8 chu trình giặt khác nhau, bao gồm giặt nhanh, giặt kỹ, giặt cotton, giặt cotton tiết kiệm, chu trình quần áo trẻ em, chu trình giặt đồ, chu trình giặt hàng ngày và giặt tổng hợp chu kỳ (Xem chi tiết trong bảng thông số kỹ thuật). Trong đó một chiếc có thể tiết kiệm thời gian và công sức nhờ chu trình giặt nhanh chóng.

Chất tẩy rửa sẽ dễ dàng hòa tan hơn trong nước nóng và máy sẽ có thể loại bỏ các vết bẩn khó tẩy sạch hơn. Tính năng này đặc biệt hữu ích để bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ và người già bằng cách loại bỏ vi sinh vật và chất gây dị ứng, chẳng hạn như cặn bột giặt có thể còn sót lại trên quần áo sau khi giặt.

Đối với những đồ bẩn nhẹ và dễ bị loại bỏ, chế độ Giặt nhanh trên máy giặt Samsung là lựa chọn tốt nhất. Chỉ trong 18 phút, cài đặt này cải thiện khả năng thẩm thấu của nước và bột giặt, cho phép giặt sạch hiệu quả hơn khoảng 2 kg quần áo trong khi sử dụng ít thời gian và năng lượng hơn.

2. Máy giặt lồng ngang inverter Samsung 8 kg WW80J52G0KW/SV

 

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV có chức năng hẹn giờ kết thúc cho phép bạn lên lịch giặt trước thời hạn lên đến 24 giờ, ngăn ngừa nấm mốc và mùi hôi hình thành trên quần áo của bạn để quần áo bị ẩm quá lâu. Khi về đến nhà, quần áo của bạn sẽ sạch sẽ và mới tinh vì bạn đã cho vào máy giặt trước khi ra khỏi nhà.

Màn hình LED lớn, dễ đọc giúp bạn dễ dàng xem các cài đặt, bạn có thể xem tình trạng giặt hiện tại, các chương trình đã cài đặt và thời gian giặt còn lại một cách thuận tiện. Ngoài ra, bảng điều khiển có 14 quy trình giặt được thiết lập sẵn được thiết kế để làm sạch nhẹ nhàng nhưng triệt để cho nhiều loại quần áo và vải.

Chế độ Drum Clean sẽ giữ cho máy giặt của bạn sáng bóng như mới bằng cách thông báo cho bạn khi cần vệ sinh và sau đó tự động thực hiện quy trình làm sạch. Trống có thể được làm sạch nhanh chóng bằng cách ngâm, rung và quay ở tốc độ cao, và quần áo sẽ không có vết bẩn và mùi hôi sau khi giặt.

Máy giặt cửa trước nặng 8 kg này rất phù hợp nếu gia đình bạn có từ ba đến năm người hoặc nếu bạn có nhiều người hơn nhưng không cần giặt nhiều quần áo.

3. Máy giặt lồng ngang 8kg Samsung WW80J52G0KW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV

Tính năng giặt hơi nước của Samsung WW80J52G0KW/SV sẽ loại bỏ vi trùng gây mẫn cảm cho da. Hơi nước của máy giặt có thể loại bỏ vi khuẩn và các chất gây mẩn ngứa trên vải sợi, giữ an toàn cho làn da mỏng manh của gia đình bạn.

Lồng giặt bằng thép không gỉ và các lỗ thoát nước hình kim cương siêu nhỏ của máy giặt không chỉ giúp giặt nhanh mà còn chống sờn và rối vải.

Vì với tốc độ quay vắt nhanh của Samsung WW80J52G0KW / SV (lên đến 1200 vòng / phút), quần áo có thể được làm khô và ráo nước nhanh chóng sau khi giặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu. nhiều mây, ẩm ướt và nhiều mây, không có nắng.

Máy giặt Samsung WW80J52G0KW / SV có khối lượng giặt tối đa 8 kg, rất phù hợp cho những hộ gia đình nhỏ 2- 4 thành viên. Sản phẩm sở hữu các tính năng không thể bỏ qua như công nghệ Digital Inverter, hệ thống giặt hơi nước diệt khuẩn và có thể vắt khô với tốc độ lên đến 1200 vòng / phút, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

Những mẫu máy giặt Samsung lồng ngang kể trên là lựa chọn tốt cho gia đình 2 – 4 thành viên, công nghệ tiên tiến dẫn đầu, bền bỉ cùng mức giá hợp lý gia đình nào cũng có thể cân nhắc chọn mua. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi đề cập ở bài viết trên sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất trong công việc giặt giũ của mình. Đừng quên so sánh giá tại websosanh.vn để có lựa chọn tốt mà vẫn tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.