Máy giặt cửa ngang 9kg có loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa ngang được đánh giá là có ưu điểm vượt trội hơn so với máy giặt cửa trên về thiết ké, độ bền và hiệu quả sử dụng. Vậy máy giặt cửa ngang 9kg có loại nào tốt? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

  1. Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF9024BDWA, Inverter 9.5 kg

Electrolux EWF9024BDWA có màu trắng tối giản, thiết kế cửa trước, bố trí nút bấm song ngữ và bảng điều khiển xoay không chỉ bổ sung mà còn nâng cao vẻ đẹp tinh tế của nhà ở hiện đại.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024BDWA
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024BDWA

Với sự hỗ trợ của công nghệ EcoInveter, máy chạy hiệu quả, giảm sử dụng năng lượng và nước. Electrolux EWF9024BDWA là máy giặt EcoInverter không chỉ chạy êm ái và đáng tin cậy mà còn giúp gia đình tiết kiệm tiền điện nước hàng tháng.

Electrolux EWF9024BDWA có công nghệ cảm biến Sensor Wash, giúp phát hiện độ bẩn của quần áo và điều chỉnh thời lượng giặt cũng như số lần xả cho phù hợp để giặt sạch mọi lúc mọi nơi.

Công nghệ UltraMix có tác dụng giảm kích ứng và dị ứng da bằng cách hạn chế sự hình thành cặn bột giặt trên quần áo bằng cách hòa tan bột giặt trước khi cho vào lồng giặt. Khả năng sử dụng nước lạnh để làm sạch là một khía cạnh độc đáo khác của công nghệ này. Điều này sẽ giúp quần áo giữ được màu sắc và giữ được phom dáng lâu hơn.

Vapour Care với công nghệ giặt hơi nước của Electrolux, là cứu cánh sáng giá cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người thân yêu có làn da nhạy cảm. Kết quả của Vapour Care, đồ giặt sẽ được giặt trong hơi nước nhiệt độ cao, giúp tiêu diệt vi trùng và giảm dị ứng.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của Electrolux, được WFK phê duyệt, có thể giảm thiểu các chất gây dị ứng và vi khuẩn lên đến 99,9%.

2. Máy giặt cửa ngang LG Inverter 9 kg FV1409S4W

Công nghệ giặt hơi nước Steam của máy giặt LG FV1409S4W có thể tiêu diệt 99,9% vi khuẩn một cách hiệu quả đồng thời loại bỏ các chất gây dị ứng khỏi quần áo của bạn.

Cố vấn Khoa học về Dị ứng của Vương quốc Anh đã xác nhận rằng công nghệ hơi nước của máy giặt LG giúp loại bỏ hiệu quả 99,9% vi trùng gây bệnh.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W
Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W

Máy giặt LG này sử dụng công nghệ chuyển động 6 DD, mô phỏng quá trình giặt giống như bàn tay của con người bằng cách cho phép kiểm soát nhiều sắc thái hơn của lồng giặt để đảm bảo kết quả giặt sạch tối ưu mà quần áo được giặt ít bị hao mòn hơn. các sợi tóc và ít bị rối hơn sau khi giặt.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI của LG Inverter FV1409S4W không chỉ có thể nhận biết khối lượng đồ giặt nặng hay nhẹ mà còn cả độ dày hay mỏng của vải, điều này rất hữu ích để điều chỉnh chu trình giặt cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của quần áo. Ngoài khả năng hoạt động với độ ồn thấp nhờ động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt của bạn sẽ không làm gián đoạn sự yên tĩnh của gia đình bạn.

Với ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại thông minh, bạn sẽ được cảnh báo và có thể khắc phục các sự cố phổ biến nhất phát sinh khi sử dụng máy giặt LG 9 kg FV1409S4W.

3. Máy giặt sấy Panasonic NA-V95FR1BVT, Inverter 9.5 kg

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FR1BVT
Máy giặt sấy Panasonic NA-V95FR1BVT, Inverter 9.5 kg

Sử dụng nước nóng ở nhiệt độ cao từ 40 đến 60 độ C, công nghệ giặt chuyên dụng Công nghệ giặt nước nóng Stain Master Plus của máy giặt có sấy Panasonic NA-V95FR1BVT giúp đánh bay mọi vết bẩn, từ vết bẩn, nước sốt đến vết dầu mỡ, thậm chí cả vết bẩn trên cổ tay áo. Công nghệ tiên tiến này sử dụng nhiệt cực cao để loại bỏ dị ứng và vi sinh vật nguy hiểm trong khi vẫn giữ cho làn da nhạy cảm không bị tổn thương.

Phương pháp Active Foam có thể biến bột giặt thành hàng triệu bọt khí cực nhỏ, sau đó có thể dễ dàng thấm vào quần áo, loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất và để chúng gọn gàng và sạch sẽ.

Công nghệ giặt nước lạnh Blue Ag + của Panasonic đã được JFRL chứng nhận là có hiệu quả loại bỏ 99% vi khuẩn từ đồ giặt. Ngoài ra, đặc tính kháng khuẩn của quần áo đã giặt có thể kéo dài đến 18 giờ.

Cải tiến giặt tiết kiệm năng lượng, hiệu quả cao và thân thiện với môi trường Bộ cảm biến 3Di Inverter và Econavi làm việc cùng nhau để tính toán mức nước lý tưởng và thời gian chu trình giặt dựa trên khối lượng quần áo được giặt.

Hi vọng trước khi lựa chọn một chiếc máy giặt cho ngôi nhà mình thì bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.