Mách mẹ 2 cách phân biệt bình sữa Kamidi thật giả chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước thực trạng bình sữa Kamidi thật giả lẫn lộn, gây mẩn đỏ quanh miệng ở một số bé khiến các mẹ không khỏi lo lắng. Nếu mẹ chưa biết địa chỉ mua bình sữa Kamidi chính hãng uy tín nhất thì Websosanh sẽ giải đáp ngay và mách mẹ 2 cách phân biệt bình sữa Kamidi thật giả chi tiết:

1. Đôi nét về thương hiệu và sản phẩm bình sữa Kamidi

Kamidi Việt Nam là một thương hiệu đồ dùng mẹ bé lâu đời. Không chỉ cung cấp bình sữa cho bé, thương hiệu này còn sản xuất và phân phối rất nhiều các sản phẩm khác như: máy hút sữa, núm trợ ti, núm ty, máy móc, thiết bị, phụ kiện hỗ trợ mẹ và bé trong quá trình nuôi con. Trong đó, bình sữa Kamidi luôn nằm trong TOP Best Seller số 1 của hãng. Vậy bình sữa Kamidi có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm bình sữa Kamidi được các mẹ bỉm sữa Việt đánh giá cao nhờ những ưu điểm nổi bật như:

  • Đa dạng mẫu mã, chất liệu bình sữa và thiết kế núm ti các size đi kèm đem đến sự phong phú lựa chọn cho các mẹ bỉm sữa, từ đó dễ dàng tìm được một loại bình sữa tốt và phù hợp cho bé yêu.
  • Cả 2 loại bình sữa Kamidi được làm từ chất liệu nhựa PPSU và Silicone 100% cao cấp đều có khả năng chịu nhiệt độ cao tới 180 độ C nên vừa đảm bảo sự an toàn cho bé khi dùng, vừa thuận tiện cho mẹ có thể hâm nóng sữa và vệ sinh bình sữa bằng nước sôi hoặc máy tiệt trùng UV.
  • Núm ty đi kèm bình sữa có size riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ trên 5 tháng. Được thiết kế mô phỏng theo bầu vú mẹ và được làm từ chất liệu Silicone mềm mại đem đến cảm giác thân thiện khi bé lần đầu tiếp xúc, dễ dàng hợp tác ngay cả các bé lười ti bình. Đầu núm có các tia kiểm soát chống sặc sữa. Thân núm có thiết kế van thoát khí giúp bé dễ dàng ti bình không mất sức hay nuốt phải không khí.
  • Có ống hút 360 độ giúp bé dễ dàng uống sữa ngay cả trong tư thế nằm hay ngồi đều có thể ti cạn bình.
  • Thiết kế bình sữa cổ rộng giúp thuận tiện cho việc pha sữa và vệ sinh bình sữa sau khi dùng.
  • Có vạch chia ml rõ ràng và tay cầm chắc chắn.

Các sản phẩm của Kamidi đều được mang đi kiểm nghiệm tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, đảm bảo an toàn cho bé. Với mức giá chỉ từ 379.000 đồng – 409.000 đồng/ sản phẩm tùy loại bình, Kamidi được đánh giá là bình sữa cho bé chất lượng tầm trung đáng để tham khảo và lựa chọn. Xem chi tiết review bình sữa Kamidi.

phân biệt bình sữa Kamidi thật giả chi tiết nhất
Bình sữa nhựa PPSU của thương hiệu Kamidi cho bé

2. Giải đáp: Bình sữa Kamidi có hàng giả không

Một sản phẩm tốt và chất lượng như bình sữa Kamidi sẽ không thể tránh khỏi việc bị làm giả, nhái đem lại trải nghiệm không tốt cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Do đó, để tránh mua phải bình sữa Kamidi giả nhái bạn nên tìm mua sản phẩm chính hãng tại các nơi bán uy tín có độ tin cậy cao.

3. Mách mẹ 2 cách phân biệt bình sữa Kamidi thật giả chi tiết nhất

Để dễ dàng phân biệt bình sữa Kamidi chính hãng và hàng giả nhái, các mẹ có thể thực hiện theo 2 cách sau:

3.1. Cảm nhận khi quan sát và sờ sản phẩm trực tiếp

cách phân biệt bình sữa Kamidi thật giả chi tiết
Cách phân biệt bình sữa Kamidi thật giả qua việc quan sát bằng mắt thường
  • Về thiết kế bao bì bên ngoài: Trên vỏ bao bì bình sữa Kamidi chính hãng phiên bản quốc tế sẽ được in thông tin bằng tiếng Anh rất sắc nét không bị mờ nhòe. Mặt bên bao bì luôn có mã QR được in trực tiếp, bên dưới gần đáy hộp. Khi quét mã QR sẽ hiển thị link dẫn về trang website chính hãng kamidi.vn có đầy đủ thông tin sản phẩm. Ngược lại, mã QR bình giả thường là loại tem rời, dán ở đầu vỏ hộp, khi check sẽ không hiển thị bất kỳ thông tin nào hoặc có tem tiếng Trung.
  • Về thiết kế bình sữa Kamidi: Trên thân bình được in logo Kamidi theo chiều dọc sắc nét, đặt chính giữa bình sữa. Ngược lại, bình Kamidi giả logo rất mờ nhạt thậm chí có thể mờ đi sau 1-2 tháng sử dụng. Phía dưới đáy bình có nhiệt độ giới hạn của bình là 180 độ rõ nét trong khi bình giả có thể không có ký hiệu này.
cách phân biệt bình sữa Kamidi thật giả bằng mắt
Trên thân bình được in logo Kamidi theo chiều dọc sắc nét, đặt chính giữa bình sữa.
  • Về núm ty bình sữa Kamidi: Núm ty thật dạng núm tròn vô cùng mềm mại, dẻo dai, an toàn với nướu của em bé. Trên núm có chữ Kamidi nằm ngang, có các ngôi sao xung quanh núm. Trong khi đó, núm ty giả lại cứng và có mùi hôi khó chịu. 

3.2. Quét mã QR sản phẩm

phân biệt bình sữa Kamidi thật giả bằng cách quét mã QR
Phân biệt bình sữa Kamidi thật giả bằng cách quét mã QR

Nếu việc cảm nhận khi quan sát và sờ sản phẩm trực tiếp khiến bạn cảm thấy khó khăn thì quét mã QR là một cách đơn giản và nhanh chóng nhất bạn có thể thực hiện trên chiếc smartphone cá nhân của mình. Cách thông dụng nhất để quét mã QR mà các mẹ bỉm hay dùng là quét qua Zalo. Các bước hướng dẫn quét mã QR bằng ứng dụng Zalo chi tiết như sau:

  • Tải ứng dụng Zalo trên App store hoặc CH Play. 
  • Chọn biểu tượng quét mã QR và đưa Camera vào phần mã QR trên vỏ hộp. 
  • Hướng camera vào mã QR code in trên vỏ hộp sản phẩm. Sản phẩm chính hãng sẽ chuyển đến website chính thức của kamidi.vn có đầy đủ thông tin sản phẩm.  

4. Địa chỉ mua bình sữa Kamidi chính hãng uy tín nhất

Để mua bình sữa Kamidi chính hãng và được hưởng các chính sách bảo hành, ưu đãi về giá trực tiếp từ hãng, mẹ có thể đặt mua sản phẩm trực tiếp tại Kamidi Việt Nam – kamidi.vn. Đây là website chính thức phân phối độc quyền sản phẩm Kamidi tại thị trường Việt Nam, có giấy tờ kiểm nghiệm rõ ràng ba mẹ có thể yên tâm mua sắm cho bé yêu.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Kamidi Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Sơn, 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Hà Nội

Hotline: 033.6655.466 

Website: https://kamidi.vn/

Tin tức về Thị trường

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Bạn đã từng ngủ ngon trên những chiếc gối lông vũ êm ái tại khách sạn cao cấp và mong muốn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy tại nhà? Gối lông vũ tự nhiên thật sự sẽ giúp bạn có những trải nghiệm êm ái và thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và sang trọng.
Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu.