Lựa chọn máy hút bụi không dây tốt nhất trong từng phân khúc giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi không dây là sản phẩm có thiết kế tiện lợi, vì vậy mà được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua model nào với mức giá nào cho hợp lý.

1. Máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame V12 Pro – Hút sạch mạnh mẽ

Máy hút bụi cầm tay Dreamme V12 Pro là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc máy hút bụi không dây giá 10 triệu. Ở chiếc máy hút bụi này sở hữu đầy đủ những tính năng làm sạch bụi bẩn mà không cần tốn quá nhiều công sức lẫn thời gian. Bởi vậy, sản phẩm luôn được người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng và tin dùng.

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro
Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro có giá 10.000.000 đồng tham khảo tại websosanh.vn

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V12 Pro sử dụng công nghệ Speed Force giúp tối ưu hóa đa chiều. Nhờ vậy, tốc độ quay vắt cao của mô-tơ lên ​​đến 160.000 vòng/phút, Dreame V12 Pro có lực hút cực mạnh lên đến 32000 Pa làm sạch hoàn toàn các vết bám bụi trên mọi bề mặt trong không gian.

Pin của Dreame V12 Pro cho phép nó hoạt động tới 85 phút trước khi cần sạc lại. Thời lượng pin dài của thiết bị sẽ giúp bạn có nhiều thời gian để dọn dẹp một ngôi nhà khá lớn.

Ngay cả ở những nơi khó tiếp cận, máy hút bụi cầm tay Dreame V12 Pro sẽ hoàn thành công việc. Để làm sạch những khu vực khó tiếp cận, các thanh sợi carbon siêu nhẹ được đưa vào thiết kế.

2. Máy hút bụi không dây Electrolux PF91 – 5BTF – 68W

Trong phân khúc giá 7 triệu đồng, không thể không nhắc tới Electrolux PF91-5BTF 68W. Máy sở hữu kiểu dáng đẹp và trọng lượng nhẹ giúp người dùng linh hoạt di chuyển và sử dụng. Với một lần sạc, thiết bị có thể làm sạch diện tích rộng tới 80 mét vuông. Ngoài ra, máy hút bụi Electrolux PF91-5BTF cũng được trang bị một hộp bụi 0,7 lít giúp xử lý bụi thoải mái mà không cần đi đổ giữa chừng.

Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-5BTF - 68W
Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-5BTF có giá 7.000.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy hút bụi Electrolux PF91-5BTF 68W nổi trội trong phân khúc máy hút bụi 7 triệu nhờ thiết kế không dây. Tất cả các nhu cầu làm sạch của bạn có thể được đáp ứng với các cài đặt công suất từ ​​cao đến trung bình đến thấp.

Nhờ cơ chế FlexLift, ống hút bụi có thể được mở rộng để vươn tới cả những kệ cao nhất và chiều cao của ống hút có thể được điều chỉnh. Nhờ vậy với máy hút bụi Electrolux PF91-5BTF bạn có thể tiết kiệm được tối đa thời gian, giúp công việc dọn dẹp nhà cửa trở nên dễ dàng hơn.

Máy có thể lọc sạch bụi và làm sạch không khí với 5 bước, loại bỏ đến 99.9% bụi bẩn, các hạt bụi siêu nhỏ giúp không khí trong nhà sạch và tinh khiết.

3. Máy hút bụi không dây Dyson V7 Animal 

Dù thuộc phân khúc máy hút bụi 4 triệu đồng, tuy nhiên phải khẳng định công suất của Dyson V7 Animal hơn hẳn các loại máy hút bụi thông thường hiện có trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi không dây tốt với giá 4 triệu thì chắc chắn không nên bỏ qua mẫu Dyson V7 Animal này.

Máy hút bui Dyson V7 Animal
Máy hút bui Dyson V7 Animal có giá 3.500.000 tham khảo tại websosanh.vn

Với thiết kế đầu hút bụi có động cơ riêng, Dyson V7 Animal có thể hút được cả những hạt bụi nhỏ nhất. Đầu hút chân không tinh vi của thiết bị cho phép thiết bị quét nhanh các vật thể khổng lồ, tiết kiệm cả thời gian và công sức.

Điểm cộng lớn cho mẫu máy hút bụi cầm tay Dyson này chính là dung lượng pin mạnh mẽ, sử dụng tối đa 30 phút không bị gián đoạn và có thể được sạc lại ở nguồn điện 220V.

Để đáp ứng tốt nhu cầu vệ sinh của nhiều gia đình, máy hút bụi Dyson V7 Animal sử dụng bộ lọc lốc xoáy Radial kết hợp Hepa giúp máy lọc sạch 99.9% các loại bụi, kể cả bụi mịn giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn và đảm bảo nhà sạch bong kin kít.

4. Chọn máy hút bụi không dây tốt nhất trong tầm giá

Trên đây là 3 mẫu máy hút bụi không đây được Websosanh.vn lựa chọn là tốt nhất trong từng phân khúc giá. Cả 3 mẫu máy hút bụi đều có khả năng hoạt động hiệu quả, hút sạch bụi bẩn, bụi mịn và dễ dàng sử dụng. Ngoài các mẫu hút bụi trên, còn có các mẫu hút bụi không đây khác được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng, có thể kể đến như:

  • Với phân khúc máy hút bụi giá 10 triệu có thể kể đến các mẫu máy như: Máy hút bụi không dây Samsung VS15R8544S1/SV, Máy hút bụi không dây Dreame T30, Máy hút bụi không dây Dreame R20.
  • Với phân khúc máy hút bụi giá 7 triệu có thể kể đến các mẫu máy như:  Máy hút bụi lau nhà Tefal X-force Flex 11.60 TY9890WO, Máy hút bụi lau nhà Philips FC6728, Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-5BTF,  Máy hút bụi lau nhà Dreame H12 Core.
  • Với phân khúc máy hút bụi 4 triệu có thể kể đến các mẫu máy như: Máy hút bụi không dây Electrolux EFP31212, Máy hút bụi không dây Philips FC6721, Máy hút bụi không dây Electrolux ZB3314AK.
  • Nếu có điều kiện bạn có thể tham khảo một số mẫu máy hút bụi lau nhà cao cấp có giá trên 10 triệu như: Máy hút bụi lau nhà Dreame H12 Pro, Máy hút bụi lau nhà Dreame M12, Máy hút bụi lau nhà Samsung VS20A95993B/SV.

Kết luận: Mong rằng bài viết sẽ cung cấp đến bạn đọc những thông tin hữu ích nhất về các mẫu máy hút bụi không dây tốt nhất trên thị trường hiện nay. Số liệu được cập nhật tháng 8/2023 giúp người dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn máy hút bụi không dây tốt và đáng mua nhất trong từng mức phân khúc giá.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết chi tiết cũng như đánh giá về các thiết bị hút bụi khác như: máy hút bụi giá rẻ, robot hút bụi giá rẻ, robot hút bụi lau nhà cao cấp,… Tất cả thông tin đều có tại địa chỉ websosanh.vn và trước khi ra quyết định có mua sản phẩm hay không, bạn hãy so sánh và tham khảo thật kỹ nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.