Loạt điện thoại Xiaomi 11 series vẫn đáng mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong series điện thoại Xiaomi 11 được nhà sản xuất acho ra đời nhiều sản phẩm khác nhau. Mỗi loại đều sở hữu những nét nổi bật riêng. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn loại nào?

Điện thoại Xiaomi 11T 5G

Điện thoại Xiaomi 11T 5G
Điện thoại Xiaomi 11T 5G

Đây là một chiếc điện thoại với phiên bản tầm trung có mức giá khoảng gần 9 triệu đồng. Được ra mắt từ tháng 10/2021 nhưng  Xiaomi 11T 5G đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng khi sở hữu nhiều công nghệ hiện đại không hề kém cạnh với những chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp nhất.

Điểm ấn tượng nhất của chiếc điện thoại này phải kể đến đó chính là được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 1200 mạnh mẽ. Cùng với đó, máy được trang bị dung lượng là 128GB cùng với RAM khủng là 8GB. Chính vì vậy, chiếc smartphone có thể cân được mọi tác vụ từ nhẹ đến nặng một cách mượt mà nhất.

Không chỉ vậy, màn hình còn được trang bị với kích thước 6.67 inch. Tấm nền sử dụng công nghệ  hiển thị AMOLED giúp cho mọi hình ảnh, thước phim luôn sinh động, rõ nét nhất. Thêm vào đó là tần số quét 120Hz vô cùng tuyệt vời.

Về camera thì chiếc điện thoại này sở hữu một cụm camera độ phân giải khủng 108 MP với hàng loạt chức năng hỗ trợ quay chụp chuyên nghiệp là: Magic Zoom, Time Freeze, Night Mode và Audio Zoom,… Chưa hết, thiết bị có khả năng quay video với chất lượng lên tới 8K đi kèm với công nghệ HDR10+ siêu hữu ích.

Điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G

Điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G
Điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G

Đây là chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp với mức giá trên 13 triệu đồng. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, ấn tượng không hề kém cạnh với bất cứ chiếc smartphone nào có trên thị trường. Đầu tiên, màn hình của điện thoại được trang bị kích cỡ khủng 6.67 inch cùng với tần số quét cao 120 Hz. Đi kèm với đó chính là độ phân giải Full HD+ và tấm nền công nghệ AMOLED, giúp tạo ra một chất lượng hiển thị sống động, rõ nét, nâng tầm mọi trải nghiệm của người dùng.

Điểm mạnh tạo nên ấn tượng cho chiếc điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G này đó chính là vi xử lý Snapdragon 888. Cùng với đó là dung lượng RAM 8GB đi kèm bộ nhớ trong 256GB để các bạn có thể thoải mái đa nhiệm hay lưu trữ những tập tin cần thiết. Về cụm camera được cải tiến rõ rệt khi cụm camera của máy lên theo chuẩn Cinemagic. Điện thoại được trang bị hệ thống cảm biến chính độ phân giải khủng 108 MP cùng với 2 ống kính phụ 5 MP, hỗ trợ bắt trọn từng khoảnh khắc mong muốn của bạn với chất lượng xuất sắc.

Điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE

Điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE
Điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE

Xiaomi 11 Lite 5G NE là chiếc điện thoại tầm trung được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua. Giá điện thoại Xiaomi mới nhất này hiện chỉ ở mức khoảng 8 triệu đồng. Song, cũng sở hữu nhiều thông số ấn tượng đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất.

Đầu tiên đó là sản phẩm lại được tích hợp vi xử lý Snapdragon 778G 5G hiệu năng khủng đi kèm RAM 8GB. Cùng với đó là sở hữu màn hình kích cỡ 6.55 inch cùng với công nghệ hiển thị AMOLED quen thuộc đi kèm độ phân giải Full HD+. Đây chính là những thứ hứa hẹn sẽ đem tới cho người dùng những hình ảnh và thước phim cực kỳ rõ nét. Bên cạnh đó, màn hình thiết bị cũng có tần số quét 90 Hz, giúp cho các thao tác như vuốt hay chạm được nhanh nhạy và mượt mà.

Ngoài ra, máy được Xiaomi cung cấp dung lượng lưu trữ 128GB, tạo điều kiện cho các bạn có thể dùng sản phẩm lâu dài mà không lo đầy bộ nhớ. Chưa dừng lại tại đó, viên pin mà thiết bị mang trong mình có dung lượng 4.250 mAh khá ổn cùng tính năng sạc nhanh 33W. Ưu điểm này sẽ giúp chúng ta có thể trải nghiệm xuyên suốt trên máy trong thời gian dài và không bị gián đoạn quá nhiều.

Trên đó là 3 mẫu điện thoại Xiaomi 11 ấn tượng và vô cùng hấp dẫn. Mỗi chiếc điện thoại đều sở hữu một đặc điểm riêng nên mọi người có thể chọn lựa theo sở thích và điều kiện kinh tế riêng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.