Kinh nghiệm chọn mua máy hút chân không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút chân không chưa phải là thiết bị gia dụng phổ biến trong gia đình, nên việc chọn mua một chiếc máy hút chân không tốt không phải ai cũng biết.

Máy hút chân không ngày càng được nhiều các bà mẹ nội trợ tìm mua bởi những tính năng mà nó mang lại. Muốn bảo quản thực phẩm lâu hơn thì bạn không thể không nghĩ tới một chiếc máy hút chân không.

máy hút chân không

Dùng máy hút chân không để bảo quản thức ăn tươi sống

Không phải là một thiết bị quá phổ biến như máy xay sinh tố, hay các vật dụng phổ biến khác nên khi mua người tiêu dùng còn khá lúng túng. Bài viết này websosanh gợi ý cho bạn một số kinh nghiệm chọn mua máy hút chân không tốt, cụ thể là dòng máy hút chân không dùng cho gia đình.

Xác định mua máy hút chân không loại gì

Việc đầu tiên là bạn phải xác định sẽ mua máy hút chân không loại gì? Bạn mua về để dùng với mục đích kinh doanh, đóng gói thực phẩm bày bán hay sử dụng bảo quản đồ ăn trong gia đình. Hiện tại trên thị trường có 2 loại máy hút chân không phổ biến là máy công nghiệp và máy mini, với nhu cầu sử dụng trong gia đình bạn nên chọn mua chiếc máy hút chân không mini có công suất nhỏ sử dụng thủ công.

Một mẫu máy hút chân không cho gia đình

Một mẫu máy hút chân không cho gia đình

Khi xác định được dòng máy, bước tiếp theo bạn nên tìm hiểu trên thị trường có những hãng cung cấp nào, mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng biệt khác nhau. Loại nào phù hợp với gia đình bạn nhất. Những nơi nào đang cung cấp máy hút chân không?

Về giá thành

Một chiếc máy hút chân không dùng trong gia đình có mức giá phổ biến trong khoảng 1 đến 5 triệu đồng. Đi với giá cao là những chiếc máy hút chân không có nhiều tính năng, thiết kế đẹp và có thể bền hơn. Nhưng cá nhân tôi khuyên bạn nên mua những chiếc máy nằm trong tầm giá từ 1 -2 triệu, những loại máy này đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm tươi và khô cơ bản trong gia đình.

Về xuất xứ

Trên thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều loại máy hút chân không với xuất xứ khá đa dạng và phức tạp. Nếu dạo qua một vòng thị trường, bạn sẽ thấy đa số các nhà bán lẻ sẽ giới thiệu cho bạn những sản phẩm của Nhật Bản , Hàn Quốc hay Đài Loan mà ít giới thiệu sản phẩm đến từ Trung Quốc.

Nhưng có một thực tế bạn cần biết, đó là đa số các loại máy mút chân không trên thị trường đều sản xuất tại Trung Quốc. Và máy hút chân không Trung Quốc có những ưu điểm rõ ràng, nó cũng xuất phát từ những thương hiệu uy tín, có giá thành rẻ hơn và chất lượng cũng đảm bảo. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý một đơn vị bán hàng cố tình nói sai về xuất xứ sản phẩm để nâng giá, hoặc làm cho khách hàng tin tưởng hơn. Chính vì vậy mới cần tìm hiểu về sản phẩm trước khi ra ngoài thị trường mua

Mua máy hút chân không ở đâu tốt ?

Hiện tại máy hút chân không được bày bán ở khá nhiều cửa hàng với nhiều mẫu mã đa dạng. Có một số loại phổ biến như máy hút chân không DZ300A, Foodsaver, Amera, Elip 350… Để mua được sản phẩm tốt, chuẩn với giá hợp lý, tôi khuyên bạn nên tìm hiểu về sản phẩm trước khi mua, hoặc có thể so sánh giá sản phẩm trên Websosanh.vn để tìm mua sản phẩm ở nơi gần nhất, với giá rẻ nhất.

Ngoài ra với cấu trúc đơn giản nên việc sửa chữa, bảo hành khá đơn giản, việc bảo hành máy là do đơn vị bán tự quyết định từ 3-12 tháng và bảo hành tại nơi bán luôn. Chính vì vậy để an toàn bạn nên chọn nhưng đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hành dài hạn.

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn 1 chút kiến thức nhỏ để bạn tự tin chọn lựa cho mình một chiếc máy hút chân không tốt, đảm bảo

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm