Khám phá những tính năng của điều hòa inverter Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V là chiếc điều hòa đến từ nhà nhà sản xuất Nhật Bản. Với một thiết kế đẹp mắt, sang trọng phù hợp nhiều không gian nội thất trong gia đình. Khả năng làm lạnh của điều hòa nhanh chóng, lọc không khí hiệu quả.

Điều hòa 1 chiều 18000 BTU inverter Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V được ra mắt thị trường năm 2022 và hiện nay được bán ra với mức giá khoảng 20.5 triệu đồng. Đây là model điều hòa thuộc phân khúc cao cấp trang bị rất nhiều tính năng hấp dẫn, ấn tượng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về các tính năng của điều hòa Toshiba inverter cao cấp này. 

Về thiết kế

Thiết kế hiện đại với kiểu dáng lạ mặt sang trọng, tinh tế
Thiết kế hiện đại với kiểu dáng lạ mặt sang trọng, tinh tế

Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V là chiếc điều hòa có thiết kế không giống với những phiên bản khác. Phiên bản này sở hữu một thiết kế mới lạ, có bề mặt sáng bóng cùng vân xước sang trọng. Dòng điều hòa này được thiết kế với 2 tone màu là xám đen và xám nhạt.

Trên dàn lạnh điều hòa 18000 BTU Inverter này được thiết kế với đèn LED hiển thị nhiệt độ rõ ràng. Tấm bọc điều hòa được thiết kế bằng vải cao cấp bền vững đem lại nét đẹp cho sản phẩm. Về điều khiển điều hòa cũng thiết kế sang trọng với những vân xước tinh tế. Các nút điều khiển luôn rõ ràng.

Về khả năng lọc không khí

Là một chiếc điều hòa inverter thuộc phân khúc cao cấp hãng Toshiba trang bị rất nhiều các chức năng khác nhau đem lại hiệu quả lọc không khí hoàn hảo nhất đem đến một môi trường đáng sống nhất cho mọi người.

  • Điều hòa được trang bị công nghệ Magic Coil giúp lá nhôm tự làm sạch, tận dụng nước ngưng tụ để cuốn trôi mọi bụi bẩn ra ngoài.
  • Công nghệ Plasma ion diệt khuẩn và tạo ra các ion tỏa khắp căn phòng để tiêu diệt vi rút, mùi hôi và vi khuẩn có trong không khí. Công nghệ này với điện trường cao sẽ chuyển đổi oxy thành ozone tương tác với các tạp chất ô nhiễm và tấn công phân hủy chất gây ô nhiễm.
  • Màng lọc bụi mịn PM2.5 giúp lọc sạch mọi bụi bẩn mà mắt thường không nhìn thấy đem lại hiệu quả trên 94%.
  • Khả năng tự làm dàn tránh vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi nảy nở gây hại cho người dùng.
  • Lưới lọc chống nấm mốc có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí giúp không gian sống luôn trong lành hơn.
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil để chống bám bẩn làm nước không đọng trên bề mặt mà cuốn theo bụi bẩn trôi đi.
Toshiba sử dụng các công nghệ độc quyền để lọc sạch không khí
Toshiba sử dụng các công nghệ độc quyền để lọc sạch không khí

Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V được trang bị chế độ Eco đem lại khả năng tiết kiệm điện cao thân thiện với môi trường. Khi bật chế độ Eco máy lạnh sẽ tự động làm mát nhưng luôn tối ưu điện năng. Thông thường cứ sau 1 giờ thì nhiệt độ tự động tăng lên 1 độ C và sẽ tiếp tục tăng lên 1 độ khi sử dụng trong 2h liên tiếp.

Về khả năng làm lạnh

Điều hòa Toshiba 18000 BTU này được trang bị tính năng làm lạnh nhanh chóng Hi Power giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ phòng và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng sẽ nhanh chóng đạt được tới nhiệt độ cài đặt  mà người dùng mong muốn. Điều hòa làm lạnh nhưng vẫn đảm bảo tối đa sức khỏe người dùng.

làm hạnh nhanh chóng với chế độ Hi-Power
làm hạnh nhanh chóng với chế độ Hi-Power

Thêm vào đó là luồng gió Hada Care giúp hơi lạnh thổi hướng lên cao và xa hơn, máy sẽ làm lạnh trong không gian rộng lớn hơn và đều hơn. Không thổi trực tiếp vào da nên luôn mang lại cảm giác dễ chịu.

Kết Luận

Điều hòa Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V được trang bị khá nhiều các tính năng nổi bật tiên tiến hiện nay. Mặc dù có giá bán đắt đỏ nhưng “đắt xắt ra miếng”, với điều hòa 18000 BTU này người sử dụng không chỉ được sử dụng công nghệ làm mát đỉnh cao, lọc không khí đúng chuẩn máy lọc không khí chuyên nghiệp mà còn cực kỳ tiết kiệm điện. 

Do đó, nếu có điều kiện kinh tế và đang cần mua điều hòa 18000 BTU tiết kiệm điện thì chắc chắn model Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V sẽ là lựa chọn tốt cho bạn trong năm 2023 này.Tuy nhiên bạn cần lưu ý là đây là chiếc điều hòa có công suất 18000btu phù hợp với các không gian có diện tích từ 22-30m2.

Tin tức về Điều hòa