Khám phá chiếc tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV đáng sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dòng tủ lạnh Samsung đã, đang và sẽ tiếp tục được người tiêu dùng săn đón, chính là tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV. Với mức giá vô cùng phải chăng, tính năng hiện đại và ngoại hình bắt mắt…, sản phẩm này sẽ đáp ứng được những mong đợi của bạn. Tìm hiểu thêm về tủ lạnh bên dưới đây.

1. Tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV có gì nổi bật?

Hãy cùng khám phá những bất ngờ trong chiếc tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV để hiểu được vì sao đây là chiếc tủ lạnh đáng sắm nhé.

Bên trong chiếc tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV có gì nổi bật
Bên trong chiếc tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV có gì nổi bật

1.1. Công nghệ tiết kiệm điện, giảm tiếng ồn Digital Inverter

Tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV hoạt động ổn định, bền bỉ và ít ồn ào nhờ công nghệ Digital Inverter. Với khả năng tự điều chỉnh mức nhiệt độ thích hợp ở 7 cấp độ linh hoạt, công nghệ này sẽ giúp thiết bị luôn hoạt hoạt động trong công suất phù hợp và tiết kiệm tối ưu được điện năng tiêu thụ. Không những thế công nghệ Digital Inverter còn giảm ồn, giảm hao mòn, từ đây nâng cao tuổi thọ động cơ lên đến 10 năm.

1.2. Ngăn đông mềm giúp giữ vị tươi ngon cho thức ăn

Ngăn đông mềm ứng dụng công nghệ Optimal Fresh Zone
Ngăn đông mềm ứng dụng công nghệ Optimal Fresh Zone

Điều đặc biệt đầu tiên phải kể đến ngăn đông mềm với công nghệ Optimal Fresh Zone giúp thực phẩm không bị đóng đá ở nhiệt độ lý tưởng lên đến -1 độ C. Nhờ vậy, thức ăn giảm được tình trạng bị phá vỡ cấu trúc, giữ được hương vị và chất dinh dưỡng tốt hơn, không mất thời gian rã đông trước khi chế biến.

1.3. Trang bị khay đá xoay tiện lợi

Khay đá xoay tiện lợi của tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV
Khay đá xoay tiện lợi của tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV

Chỉ cần xoay nhẹ khay làm đá, những viên đá lạnh tinh khiết sẽ rơi xuống ngăn đựng và có thể sử dụng ngay. Hơn nữa, khay đá có thể tháo rời giúp mở rộng không gian lưu trữ cho ngăn đá khi cần thiết.

1.4. Khay kéo linh hoạt

Với những chiếc tủ lạnh thông thường, đôi khi bạn sẽ thấy khó khăn với việc sắp xếp đồ ở vị trí bên trong hoặc gặp trở ngại khi tìm đồ. Tuy nhiên, ở chiếc tủ lạnh Samsung Inverter RT22M4032BY/SV được trang bị khay trượt có thể kéo ra kéo vào dễ dàng, giúp bạn xóa tan những khó khăn trên và tận dụng được tối đa không gian dự trữ ở bên trong.

1.5. Một số ưu điểm khác tủ lạnh Samsung Inverter RT22M4032BY/SV

– Hệ thống chiếu sáng đèn Led dịu mắt, thẩm mỹ và tiết kiệm điện năng.

– Khay Cool Pack giúp giữ lạnh tốt cho thực phẩm đến 8 tiếng khi bị mất điện

– Bộ lọc khử mùi, khử khuẩn hoạt động mạnh mẽ nhờ bộ lọc than hoạt tính, giúp mang lại bầu không khí trong lành bên trong tủ lạnh giúp giữ trọn hương vị của thức ăn. Đồng thời, ngăn chặn và loại bỏ vi khuẩn gây hại, giúp thức ăn được bảo quản tươi ngon lâu dài hơn.

Khay Cool Pack xóa tan nỗi lo hư hỏng thực phẩm khi xảy ra mất điện
Khay Cool Pack xóa tan nỗi lo hư hỏng thực phẩm khi xảy ra mất điện

2. Tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV có đắt không?

Hiện nay, trên thị trường giá tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV đang được bán ra dao động trong khoảng 7.5 – 9 triệu đồng, tùy vào mỗi cơ sở điện máy khác nhau và các chính sách bán hàng, khuyến mại ở từng thời điểm khác nhau.

Tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV có giá khá hợp lý so với các dòng tủ khách cùng thương hiệu
Tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV có giá khá hợp lý so với các dòng tủ khách cùng thương hiệu

Mức giá này được đánh giá là khá hợp lý so với các dòng tủ lạnh khác thuộc thương hiệu Samsung và phù hợp với thu nhập của đại đa số người lao động Việt. Tuy nhiên, so với các thương hiệu điện lạnh khác sẽ có giá thành nhỉnh hơn đôi chút.

Tuy vậy, tủ lạnh Samsung inverter RT22M4032BY/SV vẫn là top sản phẩm bán chạy hàng đầu trên thị trường, bởi đây được xem là dòng tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm rẻ nhất hiện nay dành cho các gia đình có từ 2 – 3 người dùng. Và các tính năng cũng như chất lượng mang lại của sản phẩm là hoàn toàn xứng đáng với giá trị. Vì thế, đây chắc chắn là chiếc tủ lạnh nên cho vào danh sách khi chọn mua của gia đình bạn.

Qua những thông tin chia sẻ trên đây về chiếc tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV “đáng đồng tiền bát gạo”. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng đó sẽ là những nội dung bổ ích và giúp đỡ bạn đọc trong quyết định mua tủ lạnh cho gia đình của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!