Khám phá 5 công nghệ, chế độ độc quyền chỉ có trên điều hòa Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Good Sleep, Wind-Free, Easy Filter, Durafin và Single User là 5 công nghệ, chế độ độc quyền chỉ có trên điều hòa Samsung. Cùng khám phá từng công nghệ và chế độ để biết mang lại tác dụng gì nhé.

Điều hòa Samsung là thương hiệu chất lượng của Hàn Quốc. Các sản phẩm điều hòa của hãng được trang bị nhiều công nghệ và chế độ hiện đại giúp làm lạnh hiệu quả, tăng độ bền và giữ an toàn sức khỏe.

1. Chế độ Wind-Free cho hơi lạnh thoải mái

Trên các dòng máy điều hòa Samsung cao cấp đều được trang bị chế độ Wind-Free độc quyền của hãng Samsung. Wind-Free giúp hơi lạnh khuếch tán nhẹ nhàng không khí thông qua hơn 21.000 lỗ siêu nhỏ nằm trên mặt trước của dàn lạnh. Nhờ vậy mà khi luồng gió thổi ra sẽ dịu nhẹ, thoải mái và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Khi chọn chế độ này, điều hòa Samsung sẽ làm lạnh nhanh với miệng thổi gió lớn hơn. Sau đó thiết bị sẽ chuyển sang chế độ Wind-Free nhằm duy trì mức nhiệt phù hợp với cơ thể. Cuối cùng, máy nén của điều hòa vận hành ở công suất tối thiểu, làm chậm tốc độ quạt gió để tránh buốt và tiết kiệm điện năng lên đến 72%.

công nghệ độc quyền trên ddieuf hòa samsung
Chế độ Wind-Free cho hơi lạnh thoải mái

2. Chế độ Good Sleep

Chế độ Good Sleep cho phép điều chỉnh nhiệt độ chuẩn xác cùng với đó là độ ẩm tự động không chỉ người dùng có giấc ngủ ngon mà còn giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, so với chế độ làm lạnh thông thường, Good Sleep giúp tiết kiệm đến 36% điện năng.

Khi kích hoạt chế độ này, nhiệt độ và tốc độ quạt của điều hòa sẽ thay đổi, hoạt động ở 3 chế độ như sau:

+ Fall Sleep/Ngủ: Điều hòa Samsung dần dần hạ nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu.

+ Sound Sleep/Ngủ ngon: Điều hòa sẽ  tăng nhiệt độ từ từ để cơ thể được thư giãn tốt hơn.

+ Wake up/Tỉnh giấc sảng khoái: Giúp tạo bầu không khí dễ chịu và thoải mái để bạn thức giấc với tinh thần sảng khoái nhất.

Lưu ý: Chế độ Good Sleep chỉ sử dụng được khi máy điều hòa đang hoạt động ở chế độ Cool và Heat. Đồng thời thời gian sử dụng máy tối đa 8 tiếng nên bạn không được cài đặt quá ngắn hoặc quá dài, vì hiệu quả của chế độ Good Sleep sẽ không cao.

công nghệ độc quyền trên ddieuf hòa samsung
Chế độ Good Sleep cho giấc ngủ ngon và sâu

3. Chế độ một người dùng Single User

Chế độ một người dùng Single User thông minh giúp máy điều hòa tự động cảm nhận được nơi nào có hoạt động con người để làm lạnh vùng đó nhiều hơn. Đồng thời hạn chế làm lạnh ở khu vực không có người, tránh thất thoát hơi lạnh và tiết kiệm điện năng hơn.

Ngoài ra, chế độ Single User còn có thể nhận biết được số lượng người trong phòng để tự đồng điều chỉnh công suất hoạt động, đảm bảo không gian luôn mát mẻ. Chế độ một người dùng Single User hỗ trợ tiết kiệm đến 26% điện năng tiêu thụ.

công nghệ độc quyền trên ddieuf hòa samsung
Chế độ một người dùng Single User

4. Bộ lọc vi khuẩn và bụi bẩn Easy Filter

Bộ lọc Easy Filter trên điều hòa Samsung có tác dụng lọc sạch vi khuẩn và bụi bẩn gây hại có trong không khí. Thiết kế bộ lọc dễ dàng tháo lắp nên bạn có thể tự vệ sinh nhanh chóng và tiện lợi.

công nghệ độc quyền trên ddieuf hòa samsung
Bộ lọc vi khuẩn và bụi bẩn Easy Filter

5. Hệ thống tản nhiệt chống ăn mòn Durafin

Hệ thống dàn tản nhiệt của điều hòa Samsung đã được xử lý chống ăn mòn bằng công nghệ Durafin phủ lớp Crom và Zirconi, nên có khả năng chống ăn mòn tốt đến 15%, độ dày lớn hơn 96%.

Nhờ vậy dàn nóng của điều hòa Samsung có độ bền cao hơn, chống chịu tốt trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, kể cả khu vực gần biển có nồng độ muối cao.  Khi máy có độ bền cao, ít hỏng hóc thì cũng đồng nghĩa bạn sẽ tiết kiệm được chi phí sửa chữa.

công nghệ độc quyền trên ddieuf hòa samsung
Hệ thống tản nhiệt chống ăn mòn Durafin

Một số mẫu máy điều hòa Samsung được trang 5 công nghệ và chế độ hiện đại ở trên bạn có tham khảo khi cần gồm: Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV; Samsung Inverter 1.5 HP AR13BYAAAWKNSV; Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV; Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV…

Tin tức về Điều hòa