Khám phá 10 công nghệ nổi bật trên điều hòa Toshiba 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2023, hãng điều hòa Toshiba của Nhật Bản đã có nhiều cải tiến về công nghệ trên các dòng máy lạnh của mình. Cùng khám phá xem 10 công nghệ nổi bật trên máy lạnh Toshiba là gì và có tác dụng gì nhé.

2 công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Toshiba

Công nghệ Hybrid Inverter và chế độ tiết kiệm điện Eco được tích hợp trên máy điều hòa Toshiba mang lại nhiều tác dụng và lợi ích sau:

  1. Công nghệ Hybrid Inverter: Theo thông tin từ nhàn sản xuất, chỉ số tiết kiệm năng lượng của Hybrid Inverter đạt hơn 50%, khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với các dòng máy điều hòa thông thường. Công nghệ này còn có khả năng  nhanh chóng làm lạnh đến mức nhiệt độ được yêu cầu ngay khi khởi động. Hybrid Inverter còn giảm tiếng ồn khi vận hành đồng thời tăng độ bền và tuổi cho máy.
  2. Chế độ tiết kiệm điện Eco: Chế độ Eco gần giống với chế độ ngủ đêm, hỗ trợ tiết kiệm điện năng 25%. Khi hoạt động ở chế độ này, máy điều hòa Toshiba sẽ tự động duy trì tăng giảm 1 độ C sau mỗi giờ haotj động (tăng tối đa 2 độ C) để đảm bảo không gây cảm giác lạnh buốt khiến người dùng thức giấc.
điều hòa Toshiba
Công nghệ Hybrid Inverter tiết kiệm điện năng

5 công nghệ bảo vệ sức khỏe của điều hòa Toshiba 

Tinh lọc không khí Plasma ion, bộ lọc IAQ, Hada Care, bộ lọc chống nấm mốc và chế độ Comfort Sleep là 5 công nghệ bảo vệ sức khỏe được nhà sản xuất trang bị trên điều hòa Toshiba.

  1. Tinh lọc không khí Plasma ion: Theo nghiên cứu, bộ lọc không khí Plasma ion có thể loại bỏ được 99% phần tử gây dị ứng, 95% vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác. Bộ lọc Plasma ion có khả năng hút các phân tử gây hại tồn tại bên trong không khí để trả lại bầu không khí trong lành.
  2. Bộ lọc IAQ: Bộ lọc này chứa Leuconostoc enzyme có công dụng kháng vi rút, giữ cho không gian sạch khuẩn. Kết hợp với các phân tử bạc Ag+ giúp kháng khuẩn hiệu quả đến 99%, ngăn ngừa nấm mốc và đánh bay các mùi hôi khó chịu.
  3. Công nghệ Hada Care: Thiết kế hướng gió thổi lên cao và xa lên tới 7m, tránh tình trạng người dùng bị hơi lạnh thổi trực tiếp vào người gây hại cho sức khỏe. Hada Care còn giúp dưỡng ẩm cho da, bảo vệ làn da nhạy cảm và hạn chế tình trạng da khô nứt nẻ.
  4. Bộ lọc chống mốc: Bộ lọc này  có thiết kế tháo rời dễ dàng, để bộ lọc có hiệu quả lọc bụi tốt nhất bạn nên vệ sinh thường xuyên.
  5. Chế độ Comfort Sleep: Khi máy lạnh hoạt động ở chế độ sẽ có khả năng cân bằng nhiệt độ, tự động điều chỉnh tối đa 2 độ trong vòng 4h tùy vảo việc  bạn đang dùng máy ở chế độ lạnh hay suoir. Với Comfort Sleep, người dùng sẽ có giấc ngủ sâu và ngon.
điều hòa Toshiba
Bộ lọc chống mốc dễ dàng tháo rời để vệ sinh

2 công nghệ kháng khuẩn, khử mùi

  1. Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil: Điều hòa Toshiba được tráng qua lớp phủ Aqua đặc biệt nên có thể ngăn ngừa và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và cả nấm mốc. Công nghệ Magic Coil có thể cuốn trôi bụi bẩn xuống đường ống thoát nước đảm bảo chất lượng không khí và tiết kiệm chi phí vệ sinh máy
  2. Chức năng tự làm sạch Self Cleaning: Self Cleaning hoạt động ngay sau khi bạn tắt máy lạnh. Cụ thể quạt sẽ hoạt động 20 – 30 phút với mục đích để hong khô dàn lạnh. Nhờ vậy mà dàn lạnh luôn sạch sẽ, ngăn chặn vi khuẩn nấm mốc sinh sôi phát triển.
điều hòa Toshiba
Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil

Công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power

Công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power trên điều hòa Toshiba có chức năng làm lạnh  căn phòng siêu nhanh trong thời gian siêu ngắn. Khi chế độ Hi Power được kích hoạt, máy nén nén sẽ hoạt động với công suất lớn để nhanh chóng giảm nhiệt độ xuống 3 độ C so với cài đặt.

Chế độ Hi Power vẫn sẽ tiếp tục hoạt động cho đến khi mức nhiệt độ phòng đạt được như yêu cầu. Sau đó máy sẽ trở về chế độ hoạt động như bình thường. Lưu ý, bnaj không thể sử dụng công nghệ Hi Power khi máy điều hòa Toshiba đang ở chế độ Dry, chế độ quạt hay chức năng hẹn giờ.

điều hòa Toshiba
Công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power

Nếu bạn có nhu cầu mua điều hòa Toshiba, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nổi bật sau: Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V; Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10C4KCVG-V; Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18C4KCVG-V; Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13L3KCVG-V; Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10C4KCVG-V; Toshiba Inverter 2 HP RAS-H18C4KCVG-V; Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V; Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13L3KCVG-V…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa