Khái niệm chế độ Turbo trên điều hòa và gợi ý điều hòa giá rẻ có turbo đáng sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chế độ Turbo là chế độ làm mát nhanh tức thì trên điều hòa. Đây sẽ là giải pháp tuyệt vời trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa có Turbo còn chần chừ gì nữa, tham khảo ngay bài viết này của Websosanh.vn thôi nào.

1. Chế độ Turbo trên điều hòa là gì?

Bạn vừa trải qua một khoảng thời gian tồi tệ dưới trời nắng nóng gay gắt. Lúc này, bạn chỉ muốn được về nhà và nằm tận hưởng không khí mát lạnh, sảng khoái. Thế nhưng, về nhà lại mất thời gian phải chờ điều hòa làm mát khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Nắm bắt được nhu cầu này của người tiêu dùng, hiện nay, các thương hiệu điều hòa đã nghiên cứu, tích hợp chế độ Turbo trên các sản phẩm của mình.

Chế độ Turbo trên điều hòa là gì? Gợi ý điều hòa giá rẻ có turbo đáng sắm cho hè 2023
Chế độ Turbo trên điều hòa chính là chế độ làm lạnh nhanh với hiệu suất làm lạnh cực lớn

Chế độ Turbo trên điều hòa chính là chế độ làm lạnh nhanh với hiệu suất làm lạnh cực lớn. Chỉ với 1 thao tác nhấn nút Turbo trên điều khiển điều hòa, bạn đã kích hoạt động cơ của điều hòa hoạt động tối đa với công suất lớn nhất, nhiệt độ trong phòng nhanh chóng được hạ thấp trong 20 – 30 phút để đạt đến nhiệt độ cài đặt, sau đó máy sẽ trở lại hoạt động với chế độ bình thường… Bạn sẽ cảm thấy sảng khoái tức thì chỉ sau khoảng 30 giây tính từ khi mở máy lạnh.

Có rất nhiều người thắc mắc, tại sao điều hòa không tiếp tục kéo dài thời gian chạy chế độ Turbo lâu hơn mà chỉ là 30 phút? Đây chính là cơ chế tự bảo vệ điều hòa, tránh quá tải  khi hoạt động hết công suất, kéo dài tuổi thọ của điều hòa đồng thời giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, trên thực tế, chúng ta cũng chỉ cần tới tối đa 30 phút để cảm nhận rõ ràng sự thay đổi nhiệt độ của một không gian mới, không cần nhiều thời gian hơn.

Tuy nhiên, các nhà sản xuất điều hòa cũng khuyến cáo, chúng ta không nên quá lạm dụng chế độ Turbo. Chỉ sử dụng khi máy vừa khởi động, vào những ngày thời tiết quá nóng, nhiệt độ trong phòng cao hoặc khi phòng có nhiều người.

2. Gợi ý một số điều hòa giá rẻ có Turbo rất đáng sắm cho hè 2023

Nếu như bạn thích một chiếc điều hòa giá rẻ, có chế độ Turbo làm mát nhanh nhưng lại vẫn phải đáp ứng được yêu cầu tiết kiệm điện. Đây là một bài toán khá khó, nhưng websosanh.vn sau khi chọn lọc kỹ càng xin giới thiệu tới bạn những model điều hòa giá rẻ dưới đây. Chỉ dưới 10 triệu nhưng lại đáp ứng được tất cả các yêu cầu mà bạn đặt ra.

2.1 Điều hòa Kangaroo 9000 BTU 1 chiều Inverter KGAC09CI 

Chiếc điều hòa Kangaroo 9000 BTU 1 chiều Inverter KGAC09CI hiện nay có giá khoảng 7.000.000 VNĐ. Với mức giá này, chúng là lựa chọn phù hợp đối với những không gian rộng khoảng 15m2 trở xuống. Bạn hãy lắp đặt cho các phòng cá nhân như: phòng ngủ, phòng làm việc hoặc phòng khách có diện tích nhỏ rất hợp lý.

Ngoài việc tích hợp công nghệ Inverter và có chế độ làm mát nhanh thì điều hòa Kangaroo 1 chiều KGAC09CI còn sở hữu nhiều tiện ích tuyệt vời như: Cảm biến nhiệt độ chính xác tại nơi đặt remote với chức năng iFeel; trang bị tấm vi lọc bụi, lọc sạch bụi bẩn trong không khí; lưu lại chế độ làm lạnh ưa thích của mình với tính năng iFavor; chế độ ngủ đêm Deep Sleep giúp bạn ngủ ngon hơn, sâu hơn. Đặc biệt dàn tản nhiệt có ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm giúp điều hòa 1 chiều Inverter Kangaroo KGAC09CI 9000 BTU hoạt động hiệu quả, bền bỉ.

Chế độ Turbo trên điều hòa là gì? Gợi ý điều hòa giá rẻ có turbo đáng sắm cho hè 2023
Ngoài việc tích hợp công nghệ Inverter và có chế độ làm mát nhanh Turbo thì điều hòa 1 chiều Kangaroo KGAC09CI còn sở hữu nhiều tiện ích tuyệt vời

2.2 Điều hòa TCL 9000 BTU 1 chiều Inverter TAC-10CSD/TPG11

Cũng như điều hòa Kangaroo KGAC09CI, điều hòa TCL 9000 BTU 1 chiều Inverter TAC-10CSD/TPG11 cũng phù hợp với các không gian cá nhân có diện tích dưới 15 m2. Không chỉ có chế độ Turbo làm mát nhanh, công nghệ AI Inverter tiết kiệm đến 60% so với các điều hòa thông thường. Model điều hòa TCL 1 chiều Inverter TAC-10CSD/TPG11 còn được thiết kế thông minh, dễ tháo lắp; làm lạnh dễ chịu, bảo vệ sức khỏe với luồng gió nhẹ nhàng Gentle Wind phù hợp với các đối tượng nhạy cảm như: trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ có thai.

Ngoài ra, điều hòa TCL 9000 BTU TAC-10CSD/TPG11 có tới 5 cấp độ gió điều chỉnh thông minh Smart Air Flow. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể điều khiển thiết bị này bằng điện thoại kết nối wifi giúp bạn dễ dàng điều khiển máy lạnh từ xa mà không cần thông qua remote vô cùng tiện lợi và thông minh. Hiện nay, bạn có thể mua điều hòa 1 chiều TCL TAC-10CSD/TPG11 chỉ với giá 7.800.000 VNĐ.

Chế độ Turbo trên điều hòa là gì? Gợi ý điều hòa giá rẻ có turbo đáng sắm cho hè 2023
Hiện nay, bạn có thể mua điều hòa 1 chiều TCL TAC-10CSD/TPG11 chỉ với giá 7.800.000 VNĐ

2.3 Điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều Inverter MSAFA-10CRDN8

Điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều Inverter MSAFA-10CRDN8 tiếp tục là một ứng cử viên sang giá cho danh sách những điều hòa giá rẻ dưới 10 triệu mà vừa có chế độ Turbo lại vừa tiết kiệm điện. Với giá tiền vô cùng bình dân là 5.400.000 VNĐ bạn đã được sở hữu ngay một chiếc điều hòa nhỏ gọn, tinh tế cho không gian cá nhân của mình.

Điều đáng nói, chiếc điều hòa này vẫn đáp ứng mọi nhu cầu làm mát của bạn trong mùa hè cùng với nhiều tính năng cực hay như: Luôn giữ cho căn phòng thoáng mát, khô ráo với chức năng hút ẩm. Cực thích hợp cho những ai bị “ám ảnh” bởi thời tiết nồm ẩm trong mùa xuân miền Bắc Việt Nam hoặc đợt ngày mưa dài.

Bên cạnh đó, điều hòa 1 chiều Midea 9000 BTU  Inverter MSAFA-10CRDN8 còn đem lại cho căn phòng nhà bạn luồng không khí sạch sẽ với bộ lọc 2 lớp HD; trong những ngày mát mẻ bạn có thể sử dụng chế độ Fan Only chỉ làm mát, không làm lạnh; chức năng hẹn giờ bật/ tắt giúp bạn luôn thảnh thơi. Điều hòa có độ bền cao khi dàn tản nhiệt của cục nóng và dàn lạnh đều được làm bằng nhôm phủ 1 lớp chống ăn mòn mạ vàng. Chất liệu này thách thức gió biển ăn mòn. Thực sự trên cả sự mong đợi ở một chiếc điều hòa chỉ gần 6.000.000 VNĐ.

Chế độ Turbo trên điều hòa là gì? Gợi ý điều hòa giá rẻ có turbo đáng sắm cho hè 2023
Điều hòa Midea 9000 BTU  Inverter MSAFA-10CRDN8 có độ bền cao khi dàn tản nhiệt của cục nóng và dàn lạnh đều được làm bằng nhôm phủ 1 lớp chống ăn mòn mạ vàng

Hy vọng, bạn sẽ hài lòng với những thông tin vừa rồi của Websosanh.vn. Đừng quên tiếp tục truy cập Websosanh.vn để cập nhật những thông tin hữu ích cho trải nghiệm mua sắm thật hoàn hảo.

Tin tức về Điều hòa