iPhone 13 thường phiên bản 128GB có mấy màu lựa chọn? Có nên mua năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 13 thường phiên bản 128GB với nhiều tính năng nổi bật, giá thành phù hợp đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm sử dụng điện thoại thú vị, ấn tượng nhất. Tuy nhiên, nhiều người đang băn khoăn không biết chọn màu nào và những điểm nổi bật của chiếc điện thoại là gì?

iPhone 13 thường phiên bản 128GB có nhiều màu sắc khác nhau và có nhiều ưu điểm nổi bật. Mọi người có thể tham khảo và chọn cho mình bất cứ một màu sắc nào phù hợp với cung mệnh của bạn hoặc theo sở thích của bạn. Để hiểu rõ hơn về chiếc iPhone này mọi người đừng bỏ qua những thông tin dưới  đây.

iPhone 13 thường phiên bản 128GB có mấy màu sắc lựa chọn?

iPhone 13 thường phiên bản 128GB có mấy màu lựa chọn?

Đối với những chiếc iPhone của hãng Apple nói chung và iPhone 13 nói riêng luôn sở hữu một bảng màu vô cùng ấn tượng và hấp dẫn. Những màu sắc này đều khiến các tín đồ công nghệ rất hài lòng. Với iPhone 13 phiên bản thường thì có tới 6 phiên bản màu sắc như:

  • Màu xanh lá.
  • Màu đỏ.
  • Màu đen.
  • Màu hồng.
  • Màu xanh dương.
  • Màu trắng.

Mỗi màu đều mang đến một vẻ đẹp riêng và vô cùng độc đáo ấn tượng. Mọi người có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích và phong cách riêng của mình. Ngoài ra cũng có thể lựa chọn theo vấn đề về phong thủy.

Có nên mua iPhone 13 thường phiên bản 128GB có nên mua năm 2022?

Có thể khẳng định rằng iPhone 13 phiên bản thường với bộ nhớ 128GB cho đến hiện nay năm 2022 vẫn rất đáng chọn mua. Bởi, chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đem đến sự thích thú cho người dùng.

Thiết  kế rất mạnh mẽ, nhiều màu sắc

Thiết  kế rất mạnh mẽ, nhiều màu sắc

Như chia sẻ nêu trên thì iPhone 13 phiên bản thường có tới 6 màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn theo sở thích. Ngoài ra, với khung viền thép, mặt lưng được làm bằng kính cường lực vô cùng bóng bẩy, bền bỉ. Cùng với đó, thiết kế phần tai thỏ trên iPhone 13 được thiết kế nhỏ nhắn đem tới một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Màn hình iPhone 13 tươi tắn sắc nét

Một trong những điểm nổi bật tiếp theo đó chính là màn hình có kích thước 6.1 inch OLED Retina XDR. Thêm vào đó, là tốc độ làm mới lên tới 60Hz cùng công nghệ ProMotion để thể hiện tốt trong những chi tiết ảnh.  Màn hình còn có độ sáng mạnh lên tới 800 nits thậm chí có thể lên tới 1200 nits cùng với dải màu rộng P3 giúp màn hình thêm bắt mắt dễ nhìn hơn trong mọi điều kiện sáng.

Chụp ảnh đẳng cấp nhờ bộ camera

Đối với iPhone 13 sở hữu bộ camera với thiết kế độc đáo mang đến độ nhận diện cao. Cả hai ống kính đề sở hữu độ phân giải lên tới 12MP khẩu độ f/1.7 và một camera khác có khẩu độ f/2.4 cùng góc quay 120 độ thoáng có chiều sâu. Dù chụp ảnh trong bất cứ điều kiện sáng nào để cho ra những bức ảnh sắc nét.

Đối với camera trước dù phần tai thỏ hẹp nhưng vẫn đủ chỗ chứa camera cùng độ phân giải 12MP khẩu độ f/2.2. Chưa có nhiều sự nâng cấp cho camera selfie nhưng được trang bị thêm nhiều công nghệ chụp ảnh chuyên nghiệp để đem đến những bức ảnh selfie chất lượng

Hiệu năng vượt trội nhờ chip Apple A15

Hiệu năng vượt trội nhờ chip Apple A15

iPhone 13 phiên bản thường còn được hãng trang bị chip A15 Bionic CPU hoạt động nhanh hơn 50% đáp ứng mọi nhu cầu xử lý dữ liệu của người dùng. Không chỉ vậy, chúng được nâng cấp  đồ họa nhanh tới 30% giúp nhận diện gương mặt xử lý những thao tác chơi game mượt mà. Bộ nhớ trong 128GB giúp người dùng có thể lưu trữ được nhiều hình ảnh, video hơn nữa.

Công nghệ pin mới tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Không chỉ vậy, iPhone 13 còn  được hãng Apple cải tiến về dung lượng pin. So với những phiên bản tiền nhiệm thì iPhone 13 thường tăng hơn so với phiên  bản cũ là 2.5 tiếng. Như vậy, người dùng có thể sử dụng cả một ngày dài mà không lo hết pin. Không chỉ vậy, điện thoại còn được trang bị sạc nhanh 20W nên sẽ rút ngắn được thời gian sạc pin so với những phiên bản khác.

iPhone 13 thường phiên bản 128GB có mấy màu lựa chọn? Có nên mua năm 2022? Thông qua những chia sẻ trên hy vọng đem đến cho các bạn câu trả lời. Cho đến hiện nay thì chiếc điện thoại này rất đáng mua đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.