Gợi ý top 5 chiếc máy giặt AI tốt nhất trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt AI sở hữu những điểm nổi bật nào về thiết kế, tính năng cùng công nghệ? Dòng máy giặt này phù hợp với ai? Câu trả lời cho những thắc mắc của bạn sẽ có trong bài viết bên dưới của websosanh đấy!

Trong xã hội hiện nay, trí tuệ nhân tạo AI không còn là một khái niệm quá xa lạ khi công nghệ này khá phổ biến và xuất hiện trong nhiều thiết bị như điện thoại, tivi, loa, và nhiều thiết bị điện khác. Với máy giặt, công nghệ AI sẽ giúp công việc giặt giũ của bạn ngày càng thuận tiện hơn và đời sống sinh hoạt của gia đình sẽ được nâng cấp hơn. Dưới đây là 5 dòng máy giặt AI thuộc 5 thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn!

1. Máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-V90FX2LVT

Giá tham khảo: 13.000.000 đến 19.500.000 đồng

Máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-V90FX2LVT được sản xuất tại Việt Nam vào năm 2019 và có thời gian bảo hành động cơ là 12 năm. Với khối lượng giặt 9kg, máy giặt cửa ngang Panasonic sẽ phù hợp với những gia đình nhỏ có từ 3 đến 4 người và có nhu cầu giặt giũ hàng ngày.

Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX2LVT có màu xám trung tính, tối giản
Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX2LVT có màu xám trung tính, tối giản
  • Bảng điều khiển song ngữ có nút xoay, nút nhấn, cảm ứng cùng màn hình LED giúp bạn không gặp khó khăn trong việc cài đặt hoặc lựa chọn các chương trình giặt giũ.
  • Công nghệ giặt thông minh AI Smart Wash có khả năng cảm biến khối lượng cùng tình trạng quần áo trong lồng giặt và điều chỉnh chu trình giặt phù hợp giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả.
  • Công nghệ StainMaster+ giặt quần áo với nước nóng có thể đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, kết hợp với chế độ giặt nhanh Active Speed Wash có thể giặt quần áo trong vòng 38 phút không chỉ tiết kiệm thời gian giặt giũ mà còn mang đến những bộ quần áo sạch sẽ.
  • 14 chương trình giặt có thể kể đến giặt bùn đất, giặt ngứa dị ứng, giặt ngâm, giặt, giặt hàng ngày, giặt nhẹ,… cho phép bạn giặt được nhiều loại quần áo khác nhau mà không lo chất liệu vải bị hư hỏng, xuống cấp.
  • Bên cạnh những chức năng trên, máy giặt cửa ngang Panasonic còn được trang bị các tính năng hữu ích khác như công nghệ Active Foam hòa tan bột giặt nhanh chóng, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút, chế độ tự khởi động khi có điện, tự động vệ sinh lồng giặt,…

2. Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10TP54DSH/SV

Giá tham khảo: 9.000.000 đến 15.000.000 đồng

Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10TP54DSH/SV sở hữu nhiều chức năng vượt trội như bảng điều khiển AI Control, 23 chương trình giặt, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, công nghệ giảm rung VRT Plus, cửa phụ Add Door,…

Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10TP54DSH/SV sở hữu thiết kế hiện đại cùng gam màu trắng thanh lịch, tinh tế
Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10TP54DSH/SV sở hữu thiết kế hiện đại cùng gam màu trắng thanh lịch, tinh tế
  • Bảng điều khiển AI Control cảm ứng có nút xoay và màn hình LED dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, bảng điều khiển còn có những tiện ích như ghi nhớ chế độ giặt yêu thích, khả năng hiển thị mã lỗi, điều chỉnh thông số trong chương trình giặt và đặc biệt, máy giặt có thể được điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại.
  • Công nghệ EcoBubble tạo bọt siêu mịn giúp bột giặt hoặc nước giặt xả được hòa tan và thẩm thấu vào quần áo nhằm tối ưu hóa hiệu quả giặt sạch và hạn chế cặn bột giặt còn sót lại và bám dính trên quần áo.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam không chỉ đánh bay được các vết bẩn cứng đầu mà còn có khả năng loại bỏ các mầm mống gây bệnh, vi khuẩn hoặc các tác nhân gây dị ứng, từ đó đảm bảo sức khỏe và làn da của các thành viên trong gia đình.
  • Động cơ Digital Inverter cùng công nghệ VRT Plus cho phép máy giặt hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn không tạo tiếng ồn khó chịu, ít rung lắc và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Máy giặt cửa trước Samsung có khối lượng giặt là 10kg cùng 23 chương trình giặt khác nhau có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của hộ gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Không những thế, thiết kế cửa phụ Add Door độc đáo giúp bạn có thể thêm đồ hoặc nước giặt xả trong khi giặt bất cứ lúc nào.

3. Máy giặt Aqua Inverter 10kg AQD-A1000G.S

Giá tham khảo: 6.000.000 đến 8.000.000 đồng

Máy giặt Aqua Inverter 10kg AQD-A1000G.S là dòng sản phẩm được sản xuất vào năm 2021 tại Trung Quốc và có thời gian bảo hành động cơ là 10 năm. Với kích thước 850 x 595 x 580 và nặng 63kg, thiết bị gia dụng này có thể được lắp đặt trong bất kỳ không gian nào từ những phòng phơi đồ, sân phơi của nhà lầu, villa, biệt thự,… cho đến ban công của căn hộ hoặc căn chung cư.

Máy giặt Aqua Inverter 10kg AQD-A1000G.S có kích thước thông dụng, không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà bạn
Máy giặt Aqua Inverter 10kg AQD-A1000G.S có kích thước thông dụng, không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà bạn
  • Bảng điều khiển được thiết lập tiếng Việt có nút xoay, màn hình LED thể hiện thông số cùng đèn báo tính năng giúp bạn thuận tiện trong việc lựa chọn và cài đặt các chương trình giặt.
  • 12 chương trình giặt khác nhau bao gồm giặt đồ cotton, giặt đồ trẻ em, giặt đồ tổng hợp, diệt khuẩn, giặt nhanh 15 phút,… kết hợp với lồng giặt rộng 525mm cho phép máy giặt có thể giặt nhiều quần áo có nhiều chất liệu vải khác nhau.
  • Công nghệ Steam Cycles giặt hơi nước ở nhiệt độ từ 60 – 90 độ C có khả năng triệt tiêu các mầm mống gây bệnh, các tác nhân gây dị ứng cùng vi khuẩn bám dính trên quần áo, giúp tăng cường sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Công nghệ AI DBT cảm nhận được biên độ quay cùng độ lệch tâm một cách chính xác, từ đó máy giặt sẽ điều chỉnh tốc độ quay để giảm rung lắc và tiếng ồn trong khi hoạt động.

4. Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S4WA

Giá tham khảo: 11.000.000 đến 16.900.000 đồng

Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S4WA là dòng sản phẩm mới của thương hiệu LG được sản xuất vào năm 2023 tại Trung Quốc. Với khối lượng giặt 11kg, máy giặt cửa ngang LG phù hợp với những gia đình đông người (trên 6 thành viên) và có nhu cầu giặt giũ thường xuyên.

Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S4WA thuộc dòng máy giặt có thiết kế cửa ngang, lồng ngang
Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S4WA thuộc dòng máy giặt có thiết kế cửa ngang, lồng ngang
  • Máy giặt LG có thể giặt tối đa 11kg quần áo tương đương 17 hoặc 18 bộ quần áo trong 1 lần giặt.
  • Được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có cảm ứng thông minh, nút xoay cùng màn hình LED giúp bạn thao tác và theo dõi các chương trình giặt một cách dễ dàng.
  • Chương trình giặt đa dạng với 14 chương trình như giặt đồ trẻ em, giặt chăn ga, giặt đồ len, giặt đồ hỗn hợp, giặt ngừa dị ứng, giặt đồ thể thao,… cùng các tính năng như hẹn giờ giặt, thêm đồ trong khi giặt và vệ sinh lồng giặt có thể hỗ trợ công việc giặt giũ của bạn trở nên thuận tiện hơn.
  • Công nghệ AI DD có khả năng cảm ứng khối lượng quần áo trong lồng giặt và đề xuất, lựa chọn chương trình giặt phù hợp giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm điện nước cho gia đình.
  • Công nghệ giặt TurboWash với vòi xả nước mạnh mẽ giúp bột giặt, nước giặt xả được hòa tan nhanh chóng vào quần áo giúp quần áo được giặt sạch hơn và thơm tho hơn.

5. Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1141R9SB

Giá tham khảo: 19.000.000 đến 25.900.000 đồng

Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1141R9SB có thiết kế cửa trước, lồng ngang và được sản xuất ở Thái Lan vào năm 2021. Với khối lượng giặt 11kg, máy giặt cửa trước Electrolux là thiết bị gia dụng lý tưởng cho những gia đình đông người, có nhu cầu giặt nhiều quần áo, giặt chăn ga hoặc thường xuyên dồn quần áo giặt vào cuối tuần.

Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1141R9SB có kích thước 850 x 600 x 659mm và nặng 80kg
Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1141R9SB có kích thước 850 x 600 x 659mm và nặng 80kg
  • Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ có cảm ứng, nút xoay, nút nhấn và màn hình LED lớn thể hiện rõ ràng các thông số kỹ thuật giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và theo dõi các chương trình giặt.
  • Chương trình giặt đa dạng có thể giặt nhiều loại quần áo có chất liệu vải khác nhau mà không sợ quần áo bị hư hỏng hay sờn rách. 15 chương trình bao gồm: giặt nhanh 15 phút, giặt tiết kiệm, giặt đồ cotton, giặt đồ len, giặt đồ trẻ em,…
  • Công nghệ EcoInverter giúp máy giặt hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn khó chịu và giảm thiểu điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Công nghệ Sensor Wash có thể cảm biến mức độ bẩn của quần áo và cặn bột giặt sau khi giặt để điều chỉnh thời gian giặt và số lần xả phù hợp, giúp quần áo được giặt sạch và hiệu quả.
  • Nếu bạn không ở nhà hoặc bận công việc thì bạn có thể khởi động máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life mà không cần phải thao tác thủ công.
  • Máy giặt cửa ngang Electrolux còn sở hữu những công nghệ hiện đại khác như công nghệ Hygienic Care, hệ thống UltraMix hòa tan bột giặt, công nghệ Autodose phân bổ nước giặt xả, chức năng thêm quần áo Add Clothes, đèn chiếu sáng trong lồng giặt,…

Trên đây là 5 chiếc máy giặt AI đời mới có thiết kế hiện đại, sang trọng cùng những công nghệ tân tiến. Máy giặt là một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt của người tiêu dùng nên hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được chiếc máy giặt có công nghệ AI mà bạn yêu thích nhé!

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.