Gợi ý những model máy lọc không khí Xiaomi bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn những model máy lọc không khí Xiaomi đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng đón đọc ngay nhé! 

Dạo gần đây, các sản phẩm máy lọc không khí Xiaomi trở nên khá nổi tiếng trong cộng đồng tiêu dùng ở Việt Nam. Không những đảm bảo về chất lượng, các dòng máy này còn gây ấn tượng ở mức giá vô cùng cạnh tranh. 

Đôi nét về thương hiệu máy lọc không khí Xiaomi

Chỉ mới khởi sự kinh doanh từ năm 2011, cho đến nay thương hiệu Xiaomi đến từ Trung Quốc đã nhanh chóng gây dựng niềm tin với người tiêu dùng khắp thế giới nhờ sản phẩm uy tín chất lượng, giá cả lại phải chăng. 

Ở thị trường máy lọc không khí, Xiaomi đã liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu ngày càng tăng của người dùng. Một số model máy lọc không khí Xiaomi nổi tiếng phải kể đến như AH, Gen3, Pro, Max,… đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng an toàn và tiện lợi. 

Tiêu chuẩn để chọn mua máy lọc không khí Xiaomi tốt 

Máy lọc không khí Xiaomi là sản phẩm lọc khí rất đáng cân nhắc mua sắm cho không gian nhà bạn. Vậy việc lựa chọn mua mẫu này thì cần những tiêu chí gì để có được lợi ích sử dụng tốt nhất? Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra 5 tiêu chí mà bạn cần biết trước khi lựa chọn mua sắm thiết bị này: 

  • Lựa chọn máy khí phù hợp với diện tích phòng. 
  • Lựa chọn máy khí phù hợp với nhu cầu sử dụng. 
  • Lựa chọn máy có giá thành phù hợp với điều kiện tài chính. 
  • Lựa chọn máy có màng lọc tốt và độ bền cao. 
  • Quan tâm tới các tính năng kèm cho trải nghiệm dùng máy thêm hoàn hảo. 

Gợi ý những model máy lọc không khí Xiaomi bạn nên mua

Có phải bạn đã quá hứng thú với những dòng máy lọc không khí Xiaomi này không? Sau đây chúng tôi sẽ recommend cho bạn top những model đáng mua nhất hiện nay. 

1. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H

Quả thật thì chiếc máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H vô cùng xứng đáng góp mặt trong trong danh sách này. Không chỉ có chức năng tuyệt đỉnh, chiếc máy này còn có vẻ ngoài siêu hút mắt. 

Về phần nhìn, người dùng sẽ ấn tượng ngay với các thiết kế lỗ khí chuyển từ to dần đến nhỏ dần rất mềm mại, thanh thoát. Sử dụng chất nhựa nhám khiến cũng phần nào độ bền của máy, khiến máy lúc nào cũng nhìn trông như mới. 

Khỏi phải bàn cãi gì thêm, thiết bị này đã được hãng sản xuất thông báo các tính năng ăn điểm như: bộ lọc Hepa cao cấp, cảm ứng bụi, điều khiển thông minh, bộ tự động kiểm soát chất lượng không khí. Với những tính năng siêu cấp như vậy, thiết bị sẽ cho ra bầu không khí tinh khiết nhờ lọc sạch tận 99,97% bụi bẩn – vi khuẩn – các tác nhân gây hại khác. 

Cũng theo như thông báo từ hãng, model máy lọc không khí Xiaomi này thích hợp với những không gian khoảng tầm 45m2, chiếc máy hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình.

2. Máy lọc không khí Xiaomi Purifier Max

Máy lọc không khí Xiaomi Purifier Max
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier Max

Cũng là model đến từ thương hiệu Xiaomi danh tiếng, chiếc máy lọc không khí Xiaomi Purifier Max cũng không thua kém người đàn anh Xiaomi Mi Air Purifier 3H khi có những tính năng nổi bật. 

Dòng này nổi bật khi có tận 2 lõi lọc 3 lớp, cùng với bộ lọc than hoạt tính mang lại công suất lọc lên đến hơn 800m3/h. Máy cũng đặc biệt có khả năng lọc formaldehyde ở công suất 100m3/h. Máy còn hạn chế sự phát tán của phấn hoa, bụi bẩn siêu nhỏ và các tác nhân gây bệnh khác.

Kết nối thông minh với ứng dụng Mi Home cũng là công nghệ tiên tiến được thiết lập ở dòng máy lọc không khí Xiaomi này. Không cần phải thao tác trực tiếp với máy, người dùng giờ đây có thể điều khiển từ xa chỉ với một chiếc smartphone trên tay. 

Cuối cùng không thể không nhắc đến diện tích sử dụng của máy cho không gian tận 120m2.  Một con số “khủng” khiến người dùng chắc chắn phải xiêu lòng ngay lập tức.  

Trên đây là thông tin về các model máy lọc không khí Xiaomi bạn nên mua, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có cho mình quyết định mua đúng đắn nhất nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.