Gợi ý máy giặt Panasonic 9kg nên lựa chọn rinh về

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng máy giặt Panasonic 9kg được mang đến giới đây có tầm giá trải dài từ 5 cho đến 15 triệu. Mỗi lựa chọn lại có những tính năng nổi bật riêng.

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng, được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng. Hãng có các dòng máy giặt Panasonic 9kg thiết kế sang trọng, công nghệ độc quyền, tiết kiệm điện nước hiệu quả. Cùng tham khảo ngay những cái tên bán chạy nhất dưới đây.

Máy giặt Panasonic 9kg cửa trên NA-F90V5LMX

Máy giặt nước nóng Panasonic 9kg NA-F90V5LMX

  • Đây là máy giặt dáng lồng đứng quen thuộc, sở hữu tông màu xám sang trọng, thời thượng. Khối lượng giặt là 9kg sẽ đáp ứng được cho những gia đình có từ 3-5 thành viên.
  • Dòng máy giặt Panasonic 9kg này có khả năng làm sạch hiệu quả, có thể diệt khuẩn tối ưu 99,9%. Máy áp dụng công nghệ Stain Master+ giặt nước nóng. Thiết bị này tạo bọt mịn, có thể thấm sâu vào quần áo, đánh bật dễ dàng các vết bẩn cùng công nghệ Active Foam. Ngoài ra thì một công nghệ nổi trội khác của Panasonic chính là Turbo Mixer tạo bọt hoàn hảo.
  • Máy giặt này có khả năng tạo luồng giặt mạnh mẽ, tăng khả năng làm sạch nhờ mâm giặt có 8 cánh. Thiết bị này dùng cảm biến Econavi nên hỗ trợ tiết kiệm điện nước đáng kể. Máy có chế độ sấy gió 90 phút nên tiết kiệm cả thời gian phơi đồ. Ngoài ra thì máy giặt Panasonic 9kg cửa trên còn có chế độ vệ sinh lồng giặt Tub Hygiene nên loại bọ chất bẩn tốt, hạn chế đóng cặn trong lồng máy.
  • Giá tham khảo dòng này chỉ khoảng 5 triệu đồng. Mức giá vô cùng hợp lý, giá mềm mại mà đáp ứng được nhu cầu giặt của đông đảo mọi người.

Máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT

Máy giặt Panasonic 9kg NA V90FX1LVT

  • Đây là máy giặt Panasonic 9kg cửa ngang, có màu xám nền nã mà vẫn sang trọng. Dòng máy giặt này có khối lượng vừa phải.
  • Nói về công nghệ thì thiết bị có công nghệ Econavi, Inverter tiết kiệm chi phí chi trả cho điện nước một cách đáng kể.
  • Chiếc máy giặt này bảo vệ sợi vải, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách tối ưu. Sản phẩm hạn chế vi khuẩn nhờ công nghệ UV Blue Ag+ giặt lạnh và Stain Master+ là giặt nước nóng.
  • Tính năng Active Foam của máy giặt Panasonic 9kg này hoà tan bột giặt nhanh, khiến không bị vón cục.
  • Không dừng lại đó máy giặt còn có thêm một số tính năng hỗ trợ người sử dụng như là Active Speed Wash giặt nhanh 38 phút, có khả năng vắt cực khô khiến tiết kiệm được thời gian giặt giũ. Sản phẩm còn tiết kiệm được tương đối chi phí để vệ sinh máy bởi tính năng tự vệ sinh lồng giặt.
  • Dòng này thì có mức giá cao hơn hẳn so với máy giặt Panasonic 9kg cửa trên. Giá tham khảo là khoảng hơn 15 triệu đồng.

Máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV 9kg

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A9DRV

  • Tiếp tục là một dòng cửa trên. Sản phẩm này có mức giá tham khảo khoảng hơn 7 triệu đồng. Máy giặt cũng có công nghệ StainMaster+ giặt nước nóng, đánh bay vi khuẩn, khử mùi hôi hiệu qả. Máy cũng có mâm tạo sóng nên chu trình giặt sạch hiệu quả.
  • Chế độ lưu hương Odour/Aroma+ khiến quần áo thơm tho suốt cả ngày dài.
  • Hệ thống ActiveFoam của máy tạo bọt siêu mịn, đánh bật vết bẩn tối ưu.
  • Mâm giặt của máy giặt Panasonic 9kg là Ag Pulsator nên ngừa vi khuẩn, nấm mốc tối ưu.

Nên lựa chọn loại máy giặt Panasonic 9kg nào?

Hiện nay các dòng máy giặt cửa ngang được yêu thích hơn hẳn bởi các công nghệ nổi bật. Tuy nhiên thường thì những dòng này giá cũng cao hơn đôi chút. Nếu thuộc team bền bỉ và tiết kiệm thì có thể cân nhắc về một vài gợi ý lồng đứng phía trên đây. Máy giặt Panasonic cơ bản đều hội tụ các tính năng mà ai nấy đều tìm kiếm. Máy giặt đáp ứng được nhu cầu giặt giũ mỗi ngày, khiến người dùng thoải mái, dễ chịu. Máy hoạt động êm ái thế nên không lo bị khó chịu khi sử dụng. Hy vọng top 3 máy giặt Panasonic 9kg này đã đáp ứng được sự tìm kiếm của bạn.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.