Gợi ý 6 bếp từ đôi sở hữu nhiều tính năng tiện ích cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đa dạng về mẫu mã và tính năng, bếp từ đôi đã trở thành sự lựa chọn ưa thích của nhiều gia đình. Hãy khám phá ngay danh sách top 6 bếp từ đôi đáng mua năm 2023 thông qua bài viết này để có sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà bếp của bạn!

1. Bếp từ đôi AVA LY-DS3S

Giá tham khảo: 3 triệu đồng.

Bếp từ AVA LY-DS3S có tông màu đen thời thượng, được thiết kế linh hoạt có thể lắp âm hoặc đặt dương phù hợp với từng không gian bếp. Bề mặt của bếp được làm từ kính Ceramic – Kanger (Trung Quốc), không chỉ chịu được nhiệt độ cao từ vật dụng nấu mà còn có trọng lượng lớn, đồng thời dễ vệ sinh.

Khi sử dụng cả hai vùng nấu, công suất mỗi vùng đạt 1800/2000W, tạo ra tổng công suất mạnh mẽ lên đến 4000W. Bạn cũng có thể linh hoạt điều chỉnh công suất với 8 mức độ khác nhau và tận hưởng chức năng Booster giúp nấu nhanh chỉ bằng một chạm, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng đa dạng.

Ngoài ra, bếp từ đôi AVA LY-DS3S còn tích hợp chức năng hẹn giờ với thời gian tối đa lên đến 1 giờ 39 phút, cùng với tiện ích khóa bảng điều khiển giúp bạn linh hoạt kiểm soát thời gian nấu, đảm bảo mọi món ăn được chế biến đúng thời gian. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn mà còn thuận tiện cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Bếp từ đôi AVA LY-DS3S
Bếp từ đôi AVA LY-DS3S

2. Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9101

Giá tham khảo: 5.5 triệu đồng

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9101 không chỉ thu hút người tiêu dùng bởi kiểu dáng sang trọng mà còn chú trọng đến các chi tiết thiết kế và tính năng an toàn. Với mặt kính đen toàn phần, mặt bếp tối giản và tinh tế, đặc biệt với thiết kế lắp âm, bếp này mang lại không gian hiện đại cho căn bếp của bạn.

Mặt bếp được làm từ kính cao cấp dày 4mm, chịu lực, chịu nhiệt tốt và có độ bền vượt trội. Bề mặt sáng bóng, nhẵn mịn không chỉ tạo cảm giác sang trọng mà còn giúp dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại kèm màn hình hiển thị đa thông tin giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh chế độ hoạt động cho từng vùng bếp. Sản phẩm được trang bị 2 vùng nấu rộng rãi, giúp bạn linh hoạt chế biến nhiều món ăn cùng lúc. Công suất lớn và khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần bếp thường giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và điện năng.

Ngoài ra, bếp SHB9101 còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại như hẹn giờ, khóa trẻ em và cảm ứng nhiệt, tự động ngắt khi quá tải, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng và nâng cao độ bền của sản phẩm. Đặc biệt, aptomat riêng biệt giúp bảo vệ bếp khỏi những vấn đề liên quan đến nguồn điện chung trong gia đình, mang lại khả năng vận hành ổn định và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

3. Bếp từ đôi Kangaroo KG856i

Giá tham khảo: 9 triệu đồng.

Bếp từ đôi Kangaroo KG856i
Bếp từ đôi Kangaroo KG856i

Kangaroo KG856i là dòng bếp từ được thiết kế lắp đặt âm gọn gàng, mang đến sự sang trọng và làm đẹp không gian bếp. Bề mặt bếp từ được làm từ kính Ceramic – Schott Ceran (Đức), chịu nhiệt, chịu lực tốt và có khả năng chịu sốc nhiệt cao, giúp bảo quản bếp luôn giữ vẻ mới mẻ.

Với tổng công suất lên đến 4000W (bếp trái 2000W, bếp phải 2000W), bếp từ đôi Kangaroo KG856i hỗ trợ nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho các công việc nội trợ khác của chị em. Bảng điều khiển dạng cảm ứng Touch – Slider độ nhạy cao giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh bếp nấu một cách đơn giản và linh hoạt.

Ngoài ra, chức năng dừng bếp tạm thời cho phép người dùng tạm ngưng chế độ nấu đang hoạt động, để bạn có thể rảnh tay chế biến thêm cho món ăn, hoặc tạm dừng việc nấu nướng để thực hiện những công việc khác một cách thuận tiện.

4. Bếp từ đôi Hafele HC-I2732A

Giá tham khảo: 12 triệu đồng.

Dòng bếp Hafele HC-I2732A không chỉ là một sản phẩm tiện ích trong bếp mà còn là điểm nhấn thanh lịch với màu đen và thiết kế lắp âm hiện đại, giúp tối ưu hóa tính thẩm mỹ và tiết kiệm hiệu quả không gian bếp. Bề mặt bếp là chất liệu kính Ceramic – Schott Ceran (Đức), không chỉ bóng sáng mà còn dễ dàng lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Bếp từ 2 vùng nấu Hafele HC-I2732A hỗ trợ việc nấu ăn một cách nhanh chóng với tổng công suất lên đến 4000W (2000W/vùng) khi mở cùng lúc cả hai vùng nấu. Điều đặc biệt, sản phẩm còn trang bị chức năng Booster gia nhiệt nhanh, giúp rút ngắn thời gian nấu lên đến 50%.

Bảng điều khiển của bếp Hafele HC-I2732A có dạng cảm ứng trượt, mang lại cho bạn khả năng điều chỉnh 8 mức nhiệt độ, hẹn giờ và lựa chọn chế độ nấu linh hoạt hơn theo nhu cầu sử dụng của bạn. Điều đặc biệt, thiết bị còn tích hợp công nghệ Inverter, giúp bếp vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình của bạn.

5. Bếp từ đôi Bluestone ICB-6948

Giá tham khảo: 13 triệu đồng.

Bếp từ đôi Bluestone ICB-6948 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, trang bị những tính năng cao cấp. Với 2 vùng nấu từ và công suất lớn lên đến 5200W mang lại sự linh hoạt và hiệu quả cao cho nhu cầu nấu nướng đa dạng. Bluestone ICB-6948 có tới 8 mức điều chỉnh công suất để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với từng loại thực phẩm.

Mặt kính Schott Ceran vát 4 cạnh không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn chịu được nhiệt độ lên đến 750 độ C, chống trầy xước và có độ bền cao. Mâm từ của bếp từ đôi Bluestone ICB-6948 được làm bằng đồng nguyên chất siêu bền, kết hợp với công nghệ Half Bridge, giúp truyền nhiệt nhanh chóng và tỏa đều nhiệt, hạn chế thiệt thoát nhiệt, mang lại trải nghiệm nấu nướng tối ưu.

Bếp từ đôi Bluestone ICB-6948
Bếp từ đôi Bluestone ICB-6948

Công nghệ Inverter tích hợp giúp tiết kiệm đáng kể điện năng, làm giảm chi phí hóa đơn điện cho gia đình. Chức năng tự nhận diện đáy nồi là một ưu điểm tiện lợi của bếp từ đôi Bluestone ICB-6948 giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ theo đúng yêu cầu của từng nồi.

Bếp từ 2 vùng nấu Bluestone ICB-6948 còn có khả năng hẹn giờ lên đến 480 phút, cho phép bạn dễ dàng lập trình thời gian nấu nướng mà không cần phải theo dõi liên tục. Điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu giúp bạn có sự linh hoạt tối đa trong quá trình nấu ăn.

6. Bếp từ đôi Munchen GM-6839

Giá tham khảo: 20 triệu đồng.

Bếp từ đôi Munchen GM-6839 đứng trong phân khúc cao cấp với mức giá vượt trội, mang lại trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với những tính năng và linh kiện nhập khẩu chất lượng.

Bề mặt bếp của Munchen GM-6839 được chế tạo từ kính chịu nhiệt Schott Ceran, không chỉ chống sùi, chống xước mà còn có khả năng chịu nhiệt độ lên đến 1000 độ C. Mặt kính vát cạnh 4 góc tạo nên vẻ mạnh mẽ và sang trọng cho kiểu dáng tổng thể.

Dòng bếp từ đôi này được trang bị những linh phụ kiện hiện đại và tính năng ấn tượng. Mâm từ của hãng EGO kèm tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện, giúp giảm truyền nhiệt và bảo vệ đĩa từ cũng như bo mạch điện tử. Vỏ bếp được làm từ chất liệu thép không gỉ, chống oxy hóa, đảm bảo tuổi thọ và độ bền của sản phẩm.

Phần đáy của bếp từ 2 vùng nấu Munchen GM-6839 được trang bị quạt và khe tản nhiệt, giúp hạ nhiệt độ một cách cân bằng sau khi sử dụng. Bếp có 2 vùng nấu với công suất cao, chức năng Booster mang lại công suất tối đa lên đến 3000W cho mỗi lần nấu.

Tính năng Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, còn tích hợp các tính năng ủ ấm và rã đông, tạo sự tiện lợi cho người sử dụng. Các tính năng thông minh như cảm biến, tạm dừng, công nghệ nhận biết kích cỡ nồi và khóa an toàn được tích hợp đầy đủ, đảm bảo an toàn và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bếp từ Munchen GM-6839 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn trải nghiệm nấu nướng tinh tế và hiện đại.

Trên đây là danh sách top 6 bếp từ đôi xuất sắc, đáng mua nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Hi vọng bạn có nguồn thông tin tham khảo hữu ích để đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho căn bếp của mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.