Gợi ý 4 dòng bếp từ đôi nổi đang làm mưa làm gió trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi điểm qua 4 dòng bếp từ đôi nổi có số bán và lượt đánh giá cao nhất trên thị trường dưới đây nhé.

Đối với những căn bếp có sẵn thì bếp từ đôi nổi được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng bởi không phải sửa sang lại căn bếp nhưng vẫn mang đến sự nổi bật cho không gian bếp.

1. Bếp từ đôi nổi Creen CR-IHPMI968MS-310

Bếp từ đôi nổi Creen CR-IHPMI968MS-310
Bếp từ đôi nổi Creen CR-IHPMI968MS-310

Creen CR-IHPMI968MS-310 được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Tây Ban Nha mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Bếp có thiết kế đơn giản với hai vùng nấu cùng lúc cho bạn nấu được nhiều món ăn cùng lúc, tiết kiệm được thời gian và công sức nấu nướng. Bảng điều khiển cơ dạng núm vặn nên dễ dàng sử dụng và dễ điều chỉnh nhiệt độ nấu. Creen CR-IHPMI968MS-310 còn được trang bị nhiều tính năng an toàn như khả năng tự ngắt khi quá tải, khóa bảng điều khiển, cảnh báo dụng cụ nấu không phù hợp.

Bếp từ đôi nổi Creen CR-IHPMI968MS-310 được trang bị mắt kính Ceramic cao cấp chống xước, chịu nhiệt cao và chống sốc nhiệt khi gia nhiệt lớn bất ngờ. Các góc cạnh của bếp được vát tròn tạo nên sự mềm mại cho bếp cũng như đảm bảo được sự an toàn khi sử dụng. Creen CR-IHPMI968MS-310 hoạt động với công suất tối đa 3.100W giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng.

2. Bếp từ đôi nổi Kangaroo KG498N

Bếp từ đôi nổi Kangaroo KG498N
Bếp từ đôi nổi Kangaroo KG498N

Kangaroo KG498N là dòng bếp từ đôi có thiết kế 2 trong 1: có thể đặt âm hay đặt nổi ở trên mặt bếp. Với mặt kính chịu nhiệt, chịu lực và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Thân vỏ thép chống gỉ – sơn tĩnh điện màu đen dày 0.4cm. Bếp có tổng công suất cho hai bếp là 3000W giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian nấu nướng. 

Bếp từ đôi Kangaroo KG498N được tích hợp 3 chế độ an toàn, phòng ngừa các trường hợp như đặt sai nồi nấu, không đặt nồi nấu, quên không tắt bếp… Bếp được trang bị bàn phím cảm ứng thông minh giúp dễ dàng thao tác. 

3. Bếp từ đôi nổi TEKA DS3502-P

Bếp từ đôi nổi TEKA DS3502-P
Bếp từ đôi nổi TEKA DS3502-P

TEKA DS3502-P sở hữu kiểu dáng đơn giản, gam màu đen sang trọng giúp làm đẹp cho căn bếp của gia đình bạn. Đây là dòng bếp từ đôi nổi, nấu được nhiều món ăn cùng lúc giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian chế biến món ăn, rảnh tay làm nhiều công việc khác. TEKA DS3502-P được trang bị bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, cùng chỉ dẫn tiếng Anh – Việt dễ hiểu và tùy chỉnh các chức năng dễ dàng chỉ với thao tác chạm nhẹ.

Bếp từ đôi nổi TEKA DS3502-P được trang bị mặt bếp bằng kính Ceramic bóng sáng tự nhiên, chịu được nhiệt độ cao, trọng lượng lớn từ vật dụng nấu, kháng vỡ và dễ dàng lau chùi. Bếp có công suất vùng nấu bên trái là 1500W, vùng nấu bên phải là 2000W và tổng công suất là 3500W giúp nấu ăn nhanh chóng, làm chín thức ăn mau.

Bếp được trang bị chế độ hẹn giờ nấu giúp người dùng có thể tùy chọn thời gian nấu linh hoạt tùy vào từng loại nguyên liệu và công thức nấu. TEKA DS3502-P còn được trang bị khóa bảng điều khiển khi kích hoạt sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím chức năng giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài ra, bếp còn có tính năng tự động tắt bếp khi không sử dụng, tự tắt bếp khi quá nhiệt, cảnh báo mặt bếp còn nóng, nhận diện nồi giúp gia tăng sự an toàn khi sử dụng, kéo dài tuổi thọ cho bếp.

4. Bếp từ đôi nổi Dreamer DKA-DIC135B

Bếp từ đôi nổi Dreamer DKA-DIC135B
Bếp từ đôi nổi Dreamer DKA-DIC135B

Dreamer DKA-DIC135B là dòng bếp từ nổi có thiết kế sang trọng phù hợp với mọi căn bếp. Bếp đạt chứng nhận KC của Hàn Quốc dành cho các sản phẩm được làm từ các vật liệu vô hại đối với cơ thể con người. Bếp có các góc cạnh được bo tròn để đảm bảo an toàn và tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho bếp. Mặt kính được làm từ kính cường lực A grade black crystal dày dặn, chắc khỏe, chống ăn mòn, dễ dàng vệ sinh, chống bám vân tay và đặc biệt chống sốc nhiệt. Bếp có gam màu đen tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho sản phẩm.

Bếp từ đôi nổi Dreamer DKA-DIC135B được trang bị bảng điều khiển dạng cảm ứng Sensor touch siêu nhạy bén và dễ dàng thao tác. Bếp có công suất hoạt động lên đến 3.500W trong đó vùng nấu trái có công suất lớn nhất 2.000W và vùng nấu phải là 1.500W tương đương với mức nhiệt là 240 độ C. Dreamer DKA-DIC135B vận hành an toàn nhờ được trang bị nhiều tính năng hiện đại như chống tràn, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư.

Trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 4 dòng bếp từ đôi nổi đang được người dùng đánh giá cao trên thị trường. Hy vọng 1 trong 4 sản phẩm trên đây sẽ có sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.