Gợi ý 3 model máy giặt Aqua 10kg giá rẻ nên sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua là thương hiệu giá rẻ và tiết kiệm điện nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Dưới đây là top 3 máy giặt Aqua 10kg giá rẻ nên sử dụng.

1. Máy giặt Aqua 10kg AQW-F100GT.BK

Giá tham khảo: 6.390.000đ

máy giặt Aqua 10kg cửa đứng
Máy giặt Aqua 10kg cửa đứng Aqua AQW-F100GT.BK

Đây là dòng máy giặt Aqua 10kg giá rẻ nhất trong cả 3 sản phẩm. Với thiết kế cửa trên nhỏ gọn, màu đen tối giản, không chiếm diện tích sử dụng, máy giặt Aqua AQW-F100GT.BK phù với mọi không gian nhà ở. Vỏ máy được phủ sơn tĩnh điện vừa hạn chế gỉ sét, vừa hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Khối lượng giặt 10kg phù hợp cho gia đình đông người (5-7 thành viên).

Thông thường khi sử dụng máy giặt, người dùng đều phải lắp đặt máy thấp hơn bồn chứa 3m thì nước mới có thể chảy vào được máy giặt. Nhưng với máy giặt Aqua này có cải tiến van mực nước thấp cho phép điều chỉnh và đảm bảo nguồn nước sẽ được cung cấp cho máy giặt ngay cả khi nước yếu.

Khác với những mẩu máy giặt cửa trên khác, bảng điều khiển của máy giặt Aqua 10kg cửa trên này nằm bên phải máy giặt thay vì nằm bên dưới giúp giảm nguy cơ nước từ quần áo ướt khi lấy đồ khỏi lồng giặt có thể ngấm vào vi mạch.  Bảng điều khiển hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt dễ dàng sử dụng với người Việt Nam, kể cả người lần đầu sử dụng.

Máy giặt Aqua 10kg AQW-F100GT.BK trang bị nhiều công nghệ giặt hữu ích như mâm giặt kháng khuẩn ABT hạn chế 99,99% nấm mốc, mùi hôi tồn đọng trong lồng giặt; công nghệ hòa tan bột giặt với luồng nước đa chiều mạnh mẽ Multi Jet; lồng giặt hình gối Pillow với nhiều lỗ nhỏ 2.2mm giúp tin nước phun ra mạnh và đều hơn, đồng thời tránh vải áo có thể vướng vào các lỗ này gây hư hỏng vải. Đặc biệt, máy giặt Aqua 10kg này còn có tính năng giặt thơm, hoạt động trên cơ chế ngâm quần áo trong nước xả 20 phút trong đợt xả cuối cùng, giúp quần áo lưu hương lâu hơn như khi giặt tay. Ngoài ra, hiệu suất tiêu thụ điện của sản phẩm của rất tiết kiệm chỉ 10 Wh/kg, đáng để cân nhắc và sử dụng.

2. Máy giặt Aqua 10kg AQW-DR101GT BK

Giá tham khảo: 8.190.000đ

máy giặt Aqua 10kg giá rẻ
Máy giặt Aqua AQW-DR101GT BK 10kg

Máy giặt Aqua 10kg AQW-DR101GT BK có thiết kế cửa trên và kích thước thon gọn nên bạn có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà. Bên cạnh đó, bảng điều khiển được thiết kế nằm ở phía sau nắp máy giặt với độ nghiêng vừa phải giúp người dùng vừa dễ quan sát, không phải cúi đầu gây mỏi cổ. Đặc biệt, thiết kế thông minh này sẽ hạn chế tốt nhất nguy cơ nước từ quần áo khi lấy ra có thể ngấm vào mạch điều khiển lâu ngày gây hư hỏng.

Không chỉ vậy, dù đây là dòng máy giặt Aqua 10kg cửa đứng giá rẻ nhưng vẫn được trang bị 2 công nghệ tiên tiến, thường chỉ có trên máy giặt cửa ngang như động cơ truyền động trực tiếp êm ái và Inverter DD tiết kiệm điện tối ưu. Hiệu suất tiêu thụ cho mỗi kg quần áo chỉ khoảng 6.4Wh nên bạn sẽ không lo tiền điện cuối tháng tăng vọt.

Mâm giặt kháng khuẩn ABT trên máy giặt AQW-DR101GT BK giúp ức chế vi khuẩn, hạn chế mùi hôi do môi trường ẩm trong lồng giặt gây ra. Thêm vào đó, máy còn trang bị hộp hòa tan bột giặt TurboX giúp đánh tan các loại chất tẩy rửa dạng lỏng hoặc bột tốt hơn, giảm nguy cơ cặn bột giặt bám trên áo gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, máy giặt này còn có chức năng dự trữ nước bằng cách giữ lại lượng nước trong đợt xả cuối để người dùng có thể tái sử dụng để lau nhà, chà nhà tắm,… Bên cạnh các công nghệ mới trên thì sản phẩm cũng được tích hợp van sử dụng mực nước thấp và nắp máy có giảm chấn.

3. Máy giặt Aqua 10kg AQD-DDW1000J BK

Giá tham khảo: 12.990.000đ

máy giặt Aqua 10kg cửa ngang
Máy giặt Aqua 10kg AQD-DDW1000J BK

Máy giặt Aqua AQD-DDW1000J BK có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại, sang trọng phù hợp với không gian nội thất hiện đại, nhà chung cư. Lồng giặt nằm ngang nên sẽ có hiệu quả giặt sạch và khả năng vắt khô quần áo tốt hơn, gần như là gấp đôi so với máy giặt Aqua cửa trên (1400 vòng/phút so với 700 vòng/phút). Bảng điều khiển dạng cảm ứng với nhiều biểu tượng và có LED dễ quan sát, tạo điểm nhấn cho căn nhà của bạn. Với 10 chương trình giặt tuy không quá đa dạng nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường hiện nay.

Nhờ được trang bị công nghệ truyền động trực tiếp và DD Inverter mà hiệu suất tiêu thụ điện của sản phẩm không quá cao chỉ 13.2 Wh/kg, là một trong những dòng máy giặt cửa ngang tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay.

Cùng với đó, máy giặt Aqua 10kg cửa ngang AQD-DDW1000J BK còn trang bị công nghệ giặt đặc biệt AI Smart Wash để nhận biết chất liệu vải, khối lượng giặt để tự động phân bổ lượng nước giặt, xả phù hợp. Công nghệ vệ sinh tự động Smart Dual Spray loại bỏ cặn bột giặt và bụi mịn bám trên cửa máy sau khi giặt. Đồng thời công nghệ Smart Dosing sẽ giúp tối ưu công việc châm nước giặt cho bạn, chỉ cần đổ 1 lần vào ngăn chứa, máy giặt Aqua cửa trước 10kg sẽ tự động phân bổ lượng phù hợp cho mỗi lần sử dụng, tiết kiệm thời gian so với phương thức truyền thống.

Ngoài các công nghệ trên thì còn có 2 tiện ích khác trên máy giặt Aqua 10kg cửa ngang cũng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao là có thể kết nối với Smartphone thông qua ứng dụng Haismart để điều chỉnh chế độ, khởi động và theo dõi quá trình hoạt động. Có đèn chiếu sáng ở trong lồng giặt giúp người dùng dễ dàng quan sát và lấy quần bên trong kể cả vào ban đêm.

Bảng tóm tắt thông tin 3 máy giặt Aqua 10kg đáng sử dụng:

Tiêu chí Loại máy giặt Chương trình giặt Hiệu suất tiêu thụ điện Loại động cơ Tốc độ quay vắt Inverter Giá
Aqua AQW-F100GT.BK Cửa đứng 10 10 Wh/kg Truyền động gián tiếp 700 vòng/phút 6.390.000đ
Aqua AQW-DR101GT BK Cửa đứng 12 6.4 Wh/kg Truyền động trực tiếp 700 vòng/phút 8.190.000đ
Aqua AQD-DDW1000J BK Cửa ngang 10 13.2 Wh/kg Truyền động trực tiếp 1400 vòng/phút 12.990.000đ

Trên đây là 3 dòng máy giặt Aqua 10kg giá rẻ, hấp dẫn với chất lượng tốt mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm với giá tốt nhất có thể ghé Websosanh.vn để so sánh giá và lựa chọn địa chỉ bán hàng tin cậy.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.