Gợi ý 3 máy hút bụi cầm tay giá rẻ tầm giá chỉ từ 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi cầm tay là một sản phẩm tiện lợi giúp bạn dễ dàng dọn dẹp mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng. Với mức giá dưới 1 triệu bạn có thể tham khảo một số máy hút bụi cầm tay giá rẻ dưới đây.

1. Máy hút bụi cầm tay đa năng Deerma DEM-CM1300

Đặc điểm, tính năng của máy hút bụi Deerma CM1300
Máy hút bụi cầm tay đa năng Deerma DEM-CM1300

Đèn UV tích hợp có thể tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn trên bất kỳ bề mặt nào bằng cách chiếu tia cực tím có bước sóng 253,7 nm trực tiếp lên vi khuẩn và ve, làm hỏng DNA của tế bào và ngăn chặn sự phát triển của chúng một cách hiệu quả.

DEERMA CM1300 là máy hút nệm cầm tay có kích thước 335 x 225 x 170 mm. Ba vòi phun khác nhau cho phép bạn làm sạch nhiều loại bề mặt, chẳng hạn như nệm, ghế sofa và các vật liệu bọc khác trên đồ nội thất của bạn bằng đèn UV tích hợp của vòi phun nệm.

Công nghệ Lốc xoáy – Pro Cyclone, Rocket Vacuum cho tốc độ hút mạnh, giảm kích thước hạt bụi, giảm tắc nghẽn đường hút, cho người dùng hút liên tục, tối ưu hóa khả năng làm sạch, bảo vệ màng lọc của máy tốt hơn; đây là điều làm cho máy hút bụi Deerma rất hiệu quả trong việc loại bỏ và nén bụi.

DEERMA CM1300 là máy hút bụi nệm mạnh mẽ với động cơ 450W và lực hút tối đa 12000 Pa. Hơn nữa máy còn có bộ lọc cao cấp và đặc biệt là bộ lọc có lớp lưới có kích thước mắt lưới siêu nhỏ chỉ 0,3 mm, giúp lọc sạch mọi thứ từ bụi thô đến bụi mịn và sử dụng công nghệ lọc 3 lớp tiên tiến để thu giữ và loại bỏ ngay cả những con mạt bụi nhỏ nhất.

2. Máy hút bụi cầm tay Rundong R6053

Máy hút bụi cầm tay  Rundong R6053
Máy hút bụi cầm tay  Rundong R6053

RUNDONG R6053 là máy hút bụi cầm tay cao cấp, thẩm mỹ và trang nhã lý tưởng để sử dụng trong xe cộ và những ngôi nhà sang trọng.

Máy hút bụi cầm tay R6053 là công cụ tiên tiến không chỉ làm sạch ô tô, nhà cửa mà còn gây ấn tượng bởi tính thẩm mỹ cao và lực hút mạnh mẽ.

Máy hút bụi hỗ trợ hút sạch bụi bẩn tại mọi vị trí trên ô tô, mọi khu vực trong gia đình, giúp ô tô cũng như căn phòng của bạn luôn sạch sẽ, góp phần nâng cao sức khỏe của bạn và những người thân yêu.

Sự kết hợp giữa động cơ 120W mạnh mẽ của máy hút bụi và một loạt các vòi phun giúp làm sạch ngay cả những kẽ hở khó khăn nhất, trong khi thời gian bạn tiết kiệm được là tối đa. Tay cầm cũng được thiết kế để giảm mỏi để bạn có thể thao tác trong thời gian dài hơn.

Thiết bị lâu dài và dễ sử dụng sẽ là một bổ sung đáng tiền để trang bị làm sạch cho ô tô riêng và hút bụi cho đồ đạc trong nhà bạn.

3. Máy hút bụi Daewoo DWX-E620P

Máy hút bụi Daewoo DWX-E620P
Máy hút bụi Daewoo DWX-E620P

Daewoo DWX-E620P (Xanh) là chiếc máy hút bụi cầm tay phù hợp với mọi lứa tuổi nhờ thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung ngọt ngào và dễ dàng di chuyển.

Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng máy hút bụi này có khả năng hút mạnh mẽ lên đến 600W và bộ lọc HEPA có thể giặt được, giúp xử lý nhanh chóng mọi dạng bụi bẩn và mảnh vụn trong nhà.

Máy hút bụi Daewoo có thể tháo rời nên việc vệ sinh nhà cửa trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian. Vòi đi kèm phục vụ nhiệm vụ kép, loại bỏ bụi bẩn khỏi cả cửa sổ và không gian chật hẹp.

Sản phẩm có thanh kéo lên để dễ sử dụng, móc treo dây và thanh tay cầm giúp bạn có thể lau chùi gầm bàn ghế, nóc tủ, khe nứt tường,… một cách dễ dàng.

Có rất nhiều loại máy hút bụi trên thị trường, do đó bạn có thể lãng phí tiền cho một sản phẩm có công suất cao quá mức cần thiết so với nhu cầu và khu vực bạn cần làm sạch.

Để biết có nên chọn máy Hút Bụi Tiết Kiệm Điện Daewoo DWX-E620P hay không bạn nên tìm hiểu kĩ các tính năng của sản phẩm và so sánh giữa các máy hút bụi cầm tay để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Hi vọng với mức giá phải chăng bạn đã sỡ hữu cho mình một chiếc máy hút bụi cầm tay tiện lợi phục vụ nhu cầu dọn dẹp mọi luc mọi nơi.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.