Gợi ý 3 máy giặt cửa trên giá rẻ LG chỉ từ 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những người có công việc bận rộn thì máy giặt chính là cứu tinh cho chị em và không thể thiếu trong gia đình. Dưới đây là top 3 máy giặt cửa trên LG từ 10 triệu đáng mua nhất để giúp các bà nội trợ không phải lo lắng về công việc giặt giũ hàng ngày.

1. Máy giặt cửa trên LG Inverter 10.5 kg T2350VSAB

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg T2350VSAB
Máy giặt LG Inverter 10.5 kg T2350VSAB

LG Inverter 10,5 kg T2350VSAB nổi bật với thiết kế trống đứng dễ sử dụng, màu tối tinh xảo và vỏ kim loại sơn tĩnh điện chống trầy xước. Ngoài ra, bảng điều khiển gắn phía trước với vật liệu nắp kính, cho phép nhìn rõ quần áo bên trong lồng giặt.

Tổng cộng có 8 chu kỳ giặt riêng biệt phục vụ cho nhiều loại vải khác nhau. Giặt nhanh, giặt đồ len, khăn trải giường, áo sơ mi đồng phục, giặt sơ + giặt thường, giặt thông thường, tiết kiệm năng lượng..

Công nghệ Biến tần được tích hợp trong máy giặt LG này cho phép động cơ quay ở các tốc độ khác nhau trong các chu trình giặt khác nhau, cho phép lồng giặt hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm cả điện và nước.

LG Inverter T2350VSAB trang bị công nghệ chuyển động thông minh Clever Motion 3 có thể lật, quay và xoay quần áo linh hoạt, đảm bảo bột giặt và đồ giặt được trộn đều, giúp đánh bay vết bẩn nhanh chóng.

Máy giặt LG Inverter 10,5 kg T2350VSAB có tính năng chuyển động thông minh mang lại hiệu suất giặt sạch vượt trội Xin lưu ý rằng những hình ảnh được cung cấp ở đây chỉ nhằm mục đích minh họa.

Sự kết hợp giữa công nghệ đấm nước Smart Motion 3 và Punch Plus 3 tạo ra luồng nước liên tục đảo trộn quần áo lên xuống theo phương thẳng đứng, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình giặt.

Giá tham khảo: 10 triệu đồng.

2. Máy giặt LG Inverter 10 kg T2310DSAM

Máy giặt LG Inverter 10 kg T2310DSAM
Máy giặt LG Inverter 10 kg T2310DSAM

Máy giặt LG T2310DSAM có kiểu dáng đẹp và sang trọng, thiết kế hiện đại và bền bỉ. Kính cường lực được sử dụng trong thiết kế của nắp có thể nhìn xuyên qua, vì vậy bạn có thể theo dõi những gì đang diễn ra bên trong máy tính. Máy giặt LG này, với khối lượng 10 kg, rất lý tưởng cho những gia đình có từ bảy người trở xuống.

LG T2310DSAM được trang bị công nghệ Inverter cho phép đồ giặt vận hành ổn định và ít bị xoắn rối. Công nghệ biến tần cũng cho phép bạn giảm đáng kể mức sử dụng năng lượng của hộ gia đình.

Động cơ của máy giặt này được truyền trực tiếp với các bộ phận phụ trợ tối thiểu, làm cho nó êm hơn đáng kể so với các kiểu máy cũ và bền hơn khi sử dụng thường xuyên. Trong khi làm như vậy, tốc độ quay của máy được tăng lên, giúp giảm đáng kể thời gian sấy khô.

Sử dụng công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng bàn tay con người, chiếc máy giặt LG này không chỉ giặt sạch hoàn toàn quần áo của gia đình bạn mà còn giặt giũ một cách cẩn thận.

Hiệu suất làm sạch vượt trội cho hộ gia đình bạn được cung cấp bởi sự kết hợp giữa tính năng Turboshot và hiệu ứng thác nước. Trong khi đó, lồng giặt sạch sẽ duy trì độ sạch của lồng giặt luôn ổn định.

Giá tham khảo: 10,5 triệu đồng

3. Máy giặt LG TH2113SSAK Inverter 13 kg với lồng giặt đứng

Máy giặt LG Inverter 13 kg TH2113SSAK
Máy giặt cửa trên LG Inverter 13 kg TH2113SSAK

Mặt kính của máy giặt LG TH2113SSAK chống trầy xước, chịu nhiệt, màu đen bóng tinh tế và trang nhã. Nắp tăng áp chống kẹt cũng khá chắc chắn.

LG Inverter 13kg TH2113SSAK được tích hợp 12 chương trình giặt gồm chống dị ứng, giặt nhanh, vết bẩn khó giặt, xả thông minh, v.v..

Những người bị dị ứng có thể yên tâm rằng quần áo của họ sẽ sạch sẽ sau khi được giặt bằng bột giặt chống dị ứng.

Công nghệ TurboWash 3D kết hợp công nghệ thác nước vòng cung WaveForce, vòi phun JetSpray và hoạt động lồng giặt ngược chiều kim đồng hồ TurboDrum để cắt giảm thời gian giặt giũ.

Do đó, công nghệ giặt TurboWash 3D tạo ra luồng nước áp lực cực cao, cùng với chuyển động lồng giặt đặc biệt, cho phép giặt sạch nhanh chóng đồng thời giảm mức tiêu thụ cả điện và nước của gia đình bạn. người bạn.

Công nghệ giặt 6 chuyển động của LG, được mô phỏng theo thao tác chạm của con người, giúp giảm khả năng quần áo của bạn bị hỏng khi giặt.

Giá tham khảo:  11,5 triệu đồng.

Cảm ơn bạn đọc đã luôn theo dõi bài viết của chúng tôi. Hi vọng những thông tin gợi ý 3 máy giặt cửa trên giá rẻ LG chỉ từ 10 triệu đồng cho gia đình 5 – 9 thành viên  sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.