Giá điều hòa Samsung 2 chiều Inverter dưới 1.5HP và Top 3 gợi ý đáng sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, điều hoà Samsung 2 chiều Inverter dưới 1.5HP đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng vào mỗi dịp hè. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn đau đầu trong việc chọn 1 thiết bị giá cả hợp lý nhưng vẫn phù hợp nhu cầu. Websosanh.vn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này qua bài viết dưới đây.

1. Giá điều hòa Samsung 2 chiều Inverter bao nhiêu?

Sự đa dạng về mẫu mã máy lạnh Samsung mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, tuy nhiên đây lại là vấn đề khó để chọn thiết bị phù hợp.

Từ máy lạnh Samsung Inverter, điều hòa Samsung 2 chiều hay máy lạnh Samsung Wind-Free là các tiện ích đi kèm được nghe nhiều từ người bán. Chính vì thế, giá bán của thiết bị sẽ dao động tuỳ từng thiết kế.

Điều hòa Samsung cách sử dụng đảo 2 chiều thuận tiện
Điều hòa Samsung cách sử dụng đảo 2 chiều thuận tiện

Thông thường, giá điều hoà Samsung 9000 Inverter 2 chiều trung bình khoảng vài triệu đến mười mấy chục triệu tuỳ tiện ích đi kèm từng thiết bị.

Trên loại 9000btu (1HP), chúng ta có máy lạnh Samsung 1.5HP Inverter 2 chiều thích hợp cho diện tích sử dụng lớn hơn, vì thế giá sẽ nhỉnh hơn so với loại 9000 Inverter. Tuy nhiên mức chênh lệch không nhiều, giá trung bình thường từ 8 triệu đồng đến 20 triệu đồng.

Một sản phẩm cao cấp hơn là thiết kế âm trần tích hợp thêm tính năng windfree (máy lạnh Samsung Wind-Free) thường sẽ có giá cao hơn. Dao động tầm mức trên 20.000.000đ.

2. Đặc trưng của điều hòa Samsung 2 chiều Inverter

Điều hoà 2 chiều là loại máy vừa có khả năng làm mát, vừa sưởi ấm. Thiết bị có thể thay đổi nhiệt độ trong phòng như mong muốn để thích nghi với thời tiết nóng và lạnh.

Thương hiệu Samsung đã và đang cải tiến nhiều công nghệ hiện đại tích hợp trong sản phẩm, giúp thoả mãn tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc điểm đặc trưng dễ nhận thấy trong mỗi chiếc điều hòa Samsung 9000 Inverter 2 chiều, đầu tiên là thiết kế màu trắng đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp mọi không gian nội thất.

Tiếp theo phải kể đến công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng, cơ chế vận hành êm ái và tuổi thọ sản phẩm cao.

Công nghệ Inverter của máy lạnh Samsung giúp người dùng tiết kiệm điện tối ưu
Công nghệ Inverter của máy lạnh Samsung giúp người dùng tiết kiệm điện tối ưu

Bộ lọc Easy Filter Plus được trang bị thêm lớp lưới dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm có trong không khí.

Ngoài ra, điều hoà Samsung 2 chiều được trang bị thêm công nghệ chống ăn mòn DuraFin với mục đích bảo vệ tối ưu dàn trao đổi nhiệt.

Cuối cùng, ta không thể bỏ qua công nghệ Wind-Free – đỉnh cao công nghệ làm mát qua khả năng khuếch tán hơi lạnh lan tỏa khắp phòng và hạn chế tình trạng gió lạnh thổi trực tiếp vào người . Nhờ đó, căn phòng luôn mát mẻ, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

3. Một số mẫu điều hòa Samsung 2 chiều Inverter có thể tham khảo thêm

Dưới đây là top 3 mẫu máy lạnh Samsung 2 chiều Inverter đang phổ biến hiện nay.

3.1. Điều hòa Samsung 9000 Inverter 2 chiều AR09MSFNJWKNSV

Điều hòa Samsung AR09MSFNJWKNSV 9000 Inverter 2 chiều được trang bị công nghệ làm mát 2 bước giúp làm lạnh nhanh,kết hợp cùng bộ ba chống ăn mòn làm gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Với giá bán dưới 10 triệu đồng sẽ phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng.

Thiết kế điều hoà Samsung 2 chiều 9000btu Inverter AR09MSFNJWKNSV
Thiết kế điều hoà Samsung 2 chiều 9000btu Inverter AR09MSFNJWKNSV

3.2. Máy lạnh Samsung Wind-Free AR10TYGCDWKN/SV

Máy lạnh Samsung AR10TYGCDWKN/SV Wind-Free Inverter (1.0hp) sử dụng động cơ Digital Inverter Boost đi kèm chế độ Eco có khả năng nhận biết số lượng người trong phòng để điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp. Góp phần tăng khả năng làm lạnh bên cạnh yếu tố tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất trang bị thêm bộ lọc Care Filter cùng chế độ hút ẩm giữ không khí trong phòng luôn khô ráo, thoáng đãng và giảm các tác nhân có hại, bụi bẩn xâm nhập. Giá điều hòa Samsung 9000 AR10TYGCDWKN/SV dao động mức 9.500.000đ – 11.000.000đ.

Công nghệ Wind-free giúp điều hòa Samsung không tỏa nhiệt lạnh buốt
Công nghệ Wind-free giúp điều hòa Samsung không tỏa nhiệt lạnh buốt

3.3. Máy lạnh Samsung 1.5HP Inverter Wind-Free AR13TYGCDWKNSV

Máy lạnh Samsung AR13TYGCDWKNSV 1.5HP Inverter Wind-Free giúp lọc 99% vi-rút, vi khuẩn, bụi siêu mịn và các chất gây dị ứng nhờ bộ lọc Tri-Care. Công nghệ Digital Inverter Boost ưu việt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 77%. Công nghệ Triple Protector Plus kết hợp với bộ lọc Easy Filter Plus mang lại không khí trong lành, thoải mái cho các thành viên trong gia đình bạn.

Thêm một ưu điểm giúp máy lạnh Samsung Wind-Free được tin dùng hơn nhờ việc sử dụng môi chất làm lạnh R32 thế hệ mới, thân thiện với môi trường. Sản phẩm đang ở mức giá dao động 8.000.000đ – 13.000.000đ.

Bài viết trên là giá điều hòa Samsung 2 chiều Inverter dưới 1.5HP và Top 3 gợi ý đáng sắm bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn sở hữu một thiết bị phù hợp với ngân sách của mình.

Tin tức về Điều hòa