Giá bán tivi Casper 55QG8000 bao nhiêu tiền? Có đáng mua năm 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một mẫu tivi được khá nhiều người ưa thích chính là tivi Casper 55QG8000. Dưới đây hãy cùng chúng tôi cập nhật giá bán cũng như đánh giá xem mẫu tivi này có còn đáng mua trong năm 2023 hay không.

Tivi Casper 55QG8000 là một trong số những sản phẩm tivi của nhà Casper ra mắt vào năm ngoái. Sở hữu nhiều điểm ưu việt và giá bán vô cùng cạnh tranh, đến nay dòng tivi 55 inch này vẫn là một sản phẩm bán chạy của hãng.

Cập nhật giá bán tivi Casper 55QG8000 tháng 4/2023

Mặc dù niêm yết với giá bán 15,99 triệu đồng, tuy nhiên theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện smart tivi Casper 55QG8000 đang được các đơn vị bán hàng phân phối với giá chỉ từ 8,85 triệu đồng. 

Mức giá bán hiện tại đang khiến Casper 55QG8000 trở thành một trong những tivi 55 inch 4k giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Vậy liệu giá rẻ có đi với chất lượng tốt?

Đánh giá chất lượng smart tivi Casper 55 inch 55QG8000

– Về thiết kế 

Tivi Casper 55QG8000 giá rẻ sở hữu thiết kế tràn viền vô cực với cạnh tivi siêu mỏng xóa nhòa ranh giới giữa thế giới màn hình và đời thực, mang lại cho người xem trải nghiệm hình ảnh chân thực nhất. Tổng thể tivi nhìn sang trọng và hiện đại phù với mọi phong cách thiết kế nội thất của các gia đinh. Kích thước màn hình 55 inch không quá to cũng không quá nhỏ, thích hợp với đa số thiết kế phòng từ 12-20m2 tại các gia đình Việt Nam. 

tivi Casper 55QG8000
Tivi Casper 55QG8000 thiết kế hiện đại

Tivi có thiết kế chân đế hình chữ V úp ngược khá truyền thống, mang đến sự chắc chắn thi lắp đặt cho sản phẩm. Thêm vào đó người dùng còn có thể treo chiếc smart tivi này lên tường nếu không thích để bàn và còn tiết kiệm không gian.

– Về chất lượng màn hình

Trang bị màn hình trên tivi Casper 55QG8000 với toàn những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Theo đó tivi được 55 inch này của Casper hiển thị hình ảnh trên tấm nền QLED thiết kế vẫn mỏng tinh tế, không gian hiển thị rộng lớn, tái tạo màu sắc rực rỡ – chân thực và còn có ưu điểm là độ sáng màn hình cao, tiết kiệm điện năng cho tivi. Đặc biệt độ phân giải 4K trên tivi Casper 55 inch 55QG8000 có hơn 8.3 triệu điểm ảnh và cho ra những khung hình với độ sắc nét cao. Người xem sẽ được trải nghiệm xem phim tốt nhất.

Kết hợp cùng với tivi QLED 4K còn có công nghệ hình ảnh Dolby Vision mang tới nội dung hình ảnh với khả năng hiển thị dải màu vượt trội, độ sáng cao và dải tương phản động mở rộng. Công nghệ MEMC trên một chiếc tivi 55 inch giá rẻ là điều hiếm thấy, nhưng tivi Casper 55QG8000 lại sở hữu công nghệ này. Với MEMC bù chuyển động nhanh, người xem sẽ được tận hưởng những thước phim tốc độ cao mượt mà và sắc nét hơn, giảm hiện tượng bị nhòe hình. 

tivi Casper 55QG8000
Màn hìn QLED 4 trên tivi Casper 55QG8000

– Về âm thanh 

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos nổi tiếng cùng bộ loa 30W cực mạnh mẽ sẽ hứa hẹn mang tới những bữa tiệc âm nhạc sôi nổi, sống động. Ngoài ra hãng sản xuất Casper còn khéo léo trang bị thêm những loa nhỏ tích hợp xung quanh tivi Casper 55QG8000 QLED 55 inch 4K với chức năng giống như những loa Soundbar để người xem được trải nghiệm âm thanh trung thực, sống động và hoàn hảo nhất.

– Về hiệu năng và các tiện ích

Hệ điều hành Android 11 được trang bị trên mẫu tivi thông minh Casper 55 inch 55QG8000. Đây là hệ điều hành mới nhất hiện nay, với nhiều ứng dụng tích hợp, cửa hàng Google Play mở ra thế giới phim ảnh và trò chơi bất tận cho người dùng. 

Những tiện ích thông minh như:

– Trợ lý google hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, nghe hiểu tốt giọng của cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Chỉ cần nói từ xa là người dùng có thể thực hiện các lệnh điều khiển tivi như chuyển kênh, mở Youtube, xem thời tiết,…

– Ứng dụng Chromecast có thể trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi để bạn trải nghiệm xem trên không gian lớn và chất lượng hơn.

– Dễ dàng kết nối với các thiết khác nhờ cổng kết nối đầy đủ.

tivi Casper 55QG8000
Hệ điều hành Android 11

Có nên mua tivi Casper 55QG8000 năm 2023 không?

Nhìn chung, chiếc Android tivi Casper 55QG8000 này sở hữu thiết kế tinh tế, tích hợp các công nghệ hình ảnh, âm thanh chất lượng cao, chính vì thế các trải nghiệm xem phim, chương trình giải trí với chiếc tivi Casper này sẽ cực kỳ ấn tượng.

Bên cạnh đó kho ứng dụng phong phú cùng các tiện ích nâng tầm giải trí trên chiếc tivi Casper này giúp cho nó trở thành mẫu tivi giá rẻ kích thước 55 inch rất đáng mua năm 2023.

Tin tức về Tivi

Top 5 tivi xem Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao

Top 5 tivi xem Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao

Giải vô địch bóng đá Châu Âu 2024 sắp đến gần và nếu bạn là một tín đồ cuồng nhiệt của môn thể thao vua này, thì đó sẽ là lý do chính để nâng cấp chiếc tivi của mình. Trong trường hợp bạn chưa biết lựa chọn mẫu nào tốt, thì dưới đây Websosanh.vn sẽ gợi ý giúp bạn.