Đừng bỏ qua 3 robot hút bụi giá rẻ chỉ 5 triệu đồng cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi là một trong những cánh tay đắc lực giúp cho việc vệ sinh và dọn dẹp nhà cửa cho các chị em nội trợ trở nên đơn giản hơn. Trong bài viết dưới đây websosanh sẽ giới thiệu đến bạn một số robot hút bụi giá rẻ cho bạn lựa chọn.

1. Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DN55

Nổi bật với hệ thống làm sạch tác động kép của robot hút bụi Ecovacs Deebot DN55 giúp xử lý nhanh chóng bụi bẩn, mảnh vụn. Động cơ không chổi than NIDEC mạnh mẽ và cây lau nhà hình chữ V đặc biệt ở phía sau sẽ khiến sàn nhà của bạn trông như mới. Động cơ không chổi than NIDEC cung cấp lực hút thông thường cũng như lực hút cao 1400pa, người dùng có thể lựa chọn.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DN55
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DN55

Công nghệ Smart Navi 2.0 tiên tiến của DEEBOT DN55 cho phép nó tiến hành quét toàn bộ ngôi nhà và tạo ra một bản đồ chính xác và chi tiết về việc di dời dự định. Dù là chiếc robot hút bụi giá rẻ nhưng công nghệ và tính năng của sản phẩm này được đánh giá cao về chất lượng.

Hệ thống đường di chuyển của máy hút bụi robot DN55 được lập trình sẵn để đảm bảo nó không bỏ lỡ bất kỳ vị trí hoặc vùng di chuyển. Điều này có thể thực hiện được nhờ quy trình quét la-de cũng như quá trình phân tích và tính toán cực kỳ chính xác của bộ ba bộ xử lý.

Robot hút bụi giá rẻ DEEBOT DN55 có thể điều hướng xung quanh các mối nguy hiểm và bảo vệ đồ đạc của bạn nhờ công nghệ biến đổi chống va chạm tinh vi. Robot có thể di chuyển và làm sạch trên nhiều bề mặt khác nhau mà không gặp bất kỳ sự cố nào nhờ khả năng tránh và vượt qua các chướng ngại vật có chiều cao nhỏ tới 16 mm.

Ứng dụng ECOVACS là cách duy nhất để lên lịch làm sạch một cách dễ dàng, tùy chỉnh các chế độ làm sạch của rô-bốt và theo dõi tiến trình của nó.

Giá tham khảo: 4.500.000 đồng.

2. Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo U2 Pro

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo U2 Pro - Bản quốc tế
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo U2 Pro 

Ecovacs Deebot Ozmo U2 Pro là một công cụ làm sạch mới mang tính cách mạng về công nghệ nhưng vẫn có mức giá phải chăng.  Robot hút bụi Deebot U2 Pro được trang bị thùng rác 400ml và bình chứa nước 300ml giúp làm sạch liên tục cùng lúc nhờ hệ thống hút bụi và lau nhà.

Để chuyển từ hút bụi và lau sang chỉ hút bụi, bạn cần tháo đế gạt nước và lắp lại. Cần gạt nước được cung cấp lượng nước lý tưởng thông qua máy bơm nước có thể điều chỉnh khi đang di chuyển.

Đối với những tình huống cần làm sạch kỹ lưỡng hơn hoặc nơi có nhiều bụi, chế độ MAX PLUS của Deebot U2 Pro có sẵn. Chế độ này tăng lực hút lên tối đa 1500pa. Hiệu quả tối đa hóa trên thảm

Pin lithium ion 3200mAh của Deebot U2 Pro và các tính năng tiết kiệm năng lượng cho phép nó làm sạch liên tục trong tối đa 150 phút.

Chọn chế độ thích hợp nhất cho công việc đang làm từ nhiều chế độ làm sạch có sẵn. Mỗi chế độ phục vụ một mục đích khác nhau, với “Tự động” để làm sạch định kỳ, “Cạnh” để làm sạch tường và “Điểm” để làm sạch khu vực mục tiêu.

Với các cảm biến chống rơi, robot hút bụi giá rẻ DEEBOT U2 có thể điều hướng trong ngôi nhà của bạn một cách an toàn, thậm chí cả cầu thang, để làm sạch mà không bao giờ lo bị ngã.

Giá tham khảo: 5.290.000 đồng.

3. Robot hút bụi Medion MD 18500

Robot hút bụi Medion MD 18500
Robot hút bụi Medion MD 18500

MD 18500 là robot hút bụi hàng đầu của Medion. Với chiếc robot hút bụi này, bạn có thể lên lịch khi robot hút bụi bắt đầu làm sạch hàng ngày. Khi pin của robot sắp hết, nó sẽ ngừng làm sạch và quay trở lại đế sạc.

Chu trình làm sạch của robot có thể được bắt đầu, chuyển động của robot có thể được định hướng và robot có thể được lập trình để quay trở lại trạm sạc. Nếu bạn tạm dừng bộ điều khiển giữa chừng khi chuyển động, thiết bị sẽ tiếp tục hoạt động và quay trở lại trạm sạc khi hoàn tất.

Có ba hình thức hút chính: (1) hút toàn phòng; (2) lực hút xoáy tập trung vào một khu vực ô uế cụ thể; và (3) hút tập trung theo chu vi của bức tường. Với điều khiển từ xa, bạn có thể chọn giữa ba cài đặt này.

Medion MD 18500 là một trong số ít robot giá rẻ có khả năng xử lý mọi loại bụi bẩn khác nhau. Công nghệ hút chân không của Đức được tích hợp trong MD 18500. MD 18500 có khả năng loại bỏ triệt để mọi vết lông vật nuôi trên sàn, kể cả lông chó và mèo.

Giá tham khảo: 4.148.000 đồng.

Chọn robot hút bụi lau nhà giá rẻ mà tốt cho gia đình bạn

Robot hút bụi giá 5 triệu đồng được nhiều người quan tâm vì giá thành phải chăng lại được trang bị các tính năng tiện ích như hút bụi và lau nhà, tất cả thiết bị này đều đáp ứng tốt cho nhu cầu của người sử dụng về độ an toàn, hiệu quả và độ bền vì vậy bạn có thể lựa chọn sản phẩm máy hút bụi thông minh giá rẻ, loại tốt cho năm 2023 một cách dễ dàng.

Một điểm cần cân nhắc khi chọn mua robot hút bụi giá rẻ chỉ 5 triệu đồng trên đây là ngoài các tính năng ưu việt giúp dọn dẹp hiệu quả, robot hút bụi lau nhà này chưa cung cấp được mức độ tiện lợi như dòng robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ lau, công suất hút bụi và dung lượng pin của các thiết bị này cũng không đạt được kì vọng của người sử dụng nếu như bạn muốn chọn mua robot hút bụi cho gia đình có nhiều thành viên và có diện tích không gian rộng.

Hãy thường xuyên truy cập websosanh.vn để có thêm nhiều thông tin về sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.