Điều hòa Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V có đáng chọn mua năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V là phiên bản điều hòa được ra mắt thị trường năm 2019 nên nhiều người con băn khoăn có nên chọn mua thời điểm năm 2023 không? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu qua bài chia sẻ sau đây.

Mặc dù ra mắt đã lâu, nhưng hiện tại dòng điều hòa Toshiba 18000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H18J2KCVRG-V gas R-32 vẫn có được sự quan tâm của đông đảo người sử dụng. Vậy hiện giá điều hòa 18000 BTU này bao nhiêu tiền và có nên mua trong năm 2023 không?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Giá điều hòa Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V hiện nay là bao nhiêu?

Giá điều hòa Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V giá khoảng 17 triệu đồng
Giá điều hòa Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V giá khoảng 17 triệu đồng

Theo thống kê của Websosanh điều hòa Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V được hãng bán trên thị trường với mức giá niêm yết là 23 triệu đồng. Nhưng tới thời điểm hiện tại tháng 4/2023 chiếc điều hòa đã giảm giá nhiều chỉ còn từ khoảng 17 triệu đồng.

Mức giá bán 17 triệu đồng là rất hợp lý với một chiếc điều hòa 18000 BTU inverter trên thị trường hiện nay. 

Đánh giá chi tiết về những ưu nhược điểm của chiếc điều hòa Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V

Phiên bản chiếc điều hòa 18000 BTU inverter Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V thuộc phân khúc cao cấp ngay từ khi ra mắt thị trường. Tuy nhiên, sau một thời gian lên kệ chiếc điều hòa luôn được người dùng đánh giá cao. Nếu bạn đang băn khoăn có nên chọn mua chiếc điều hòa này hay không hãy cùng tham khảo những đánh giá chi tiết về chiếc điều hòa này như sau:

Ưu điểm

  • Mức giá thành đã giảm nhiều hơn 6 triệu đồng so với thời điểm ra mắt thị trường đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
  • Hãng Toshiba áp dụng công nghệ lọc không khí Plasma ion giúp sản sinh ra những ion Plasma có điện tích âm để thu thập và phân hủy vi khuẩn, mùi hôi trả lại không khí mát lành nhất cho căn phòng. Cơ chế này còn giúp duy trì độ ẩm phù hợp cho làn da.
Chiếc điều hòa sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
Chiếc điều hòa sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
  • Hệ thống lọc không khí cao cấp IAQ Pro với các phân tử bạc, màng Leuconostoc enzyme và mọc lọc bụi mịn PM2.5 giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và tiêu diệt những virus gây hại. Đem lại không khí trong phòng an toàn, trong lành nhất.
  • Công nghệ tiết kiệm điện hybrid inverter với máy nén thế hệ mới đem lại khả năng vận hành ổn định, giảm tiếng ồn và gia tăng hiệu suất làm việc và giảm thiểu điện năng đáng kể.
  • Người dùng có thể điều khiển với 3 mức điện năng 100%, 75%, 50% giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng cao. 
  • Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power.  Điều hòa sẽ tự động hạ xuống 3 độ C với mức nhiệt được thiết lập giúp căn phòng được làm mát nhanh chóng, tức thì.
  • Công nghệ độc quyền Magic coil được phủ trên lá nhôm ở dàn lạnh điều hòa để ngăn ngừa tình trạng chống nấm mốc, vi khuẩn tấn công  trên dàn lạnh. Chúng sẽ cùng hơi nước đi ra ngoài.
  • Điều hòa sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới gas R32 thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng. 
  • Có một số  tính năng hữu ích như chế độ hẹn giờ, chế độ tự động khởi động lại khi có điện….

Nhược điểm

Không chỉ có những ưu điểm mà phiên bản điều hòa 18000 BTU 1 chiều này cũng còn tồn tại một vài những nhược điểm nhất định như:

  • Thứ nhất, điều hòa được sản xuất khá lâu 2019 nếu mua ở thời điểm 2023 nhiều người dùng có thể mua phải sản phẩm tồn kho và không được bảo hành chính hãng lâu dài.
  • Thứ hai, điều hòa Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V là phiên bản 1 chiều làm lạnh nên ít phù hợp với những người dân ở khu vực có cả mùa đông như bắc và bắc trung bộ.
  • Thứ ba, điều hòa không có tính năng kết nối Wifi nên không thể điều khiển điều hòa thông qua các thiết bị điện tử.

Có nên chọn mua điều hòa Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V năm 2023 không?

Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V rất đáng mua năm 2023
Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V rất đáng mua năm 2023

Dựa vào những phân tích về ưu nhược điểm của điều hòa nêu trên có thể thấy dòng điều hòa Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V dù sản xuất lâu năm nhưng vẫn sở hữu một  khả năng làm  lạnh tốt. Bộ lọc không khí cực xịn sò và chế độ tiết kiệm điện ấn tượng khi chỉ số CSPF 6.22.

Dù có một số nhược điểm nhất định nhưng nhìn chung đây là một chiếc điều hòa rất đáng để lựa chọn trong năm 2023. Bạn nên cân nhắc cho phù hợp với điều kiện kinh tế. Hơn nữa, khi mua hàng nên tìm đến những trung tâm, cửa hàng hay các siêu thị điện máy lớn để đảm bảo mua được hàng chất lượng, chính hãng với mức giá tốt trên thị trường.

Tin tức về Điều hòa