Điều hòa Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V giá giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại giá bán của điều hòa Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V đã giảm nhiệt so với thời điểm ra mắt thị trường để đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Cùng với đó là các tính năng của điều hòa vẫn rất ổn định và đáng để chọn mua trong năm 2023.

Toshiba là thương hiệu đã có mặt trên thị trường Việt từ lâu với nhiều sản phẩm đồ điện gia dụng, đồ điện tử. Trong đó, những chiếc điều hòa Toshiba luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Với chất lượng vượt trội và khả năng lọc không khí tốt. Tiêu biểu trong số những điều hòa của hãng phải kể đến Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V. Một phiên bản  ra mắt thị trường năm 2020 với nhiều tính năng hữu  ích. Liệu  rằng đến 2023 chiếc điều hòa này có còn đáng để chọn mua không?

Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V giá bao nhiêu?

Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V giá khoảng 15 triệu đồng
Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V giá khoảng 15 triệu đồng

Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V ra mắt từ năm 2020 với mức giá niêm yết là 18 triệu đồng. Nhưng theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện điều hòa có mức giá thành đã giảm nhiệt được các cửa hàng bán ra tính đến thời điểm hiện nay là 15 triệu đồng.

Tính cả chi phí lắp đặt và phụ  kiện thì giá thêm khoảng 1 triệu đồng. Đây là một mức giá điều hòa thuộc phân khúc cao so với thị trường điều hòa 1hp. Nhưng được ra mắt năm 2020 liệu rằng chiếc điều hòa này có còn đáng mua hay không?

Đánh giá những ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V

Bạn đang băn khoăn có nên mua chiếc máy lạnh 1 chiều này này hay không bởi điều hòa đã được sản xuất cách đây hơn 2 năm. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu nhược điểm của sản phẩm chi tiết như sau:

Ưu điểm

  • Điều hòa được sử dụng công nghệ chống bám bẩn độc quyền Magic coil để chống vị khuẩn, bụi bẩn tích tụ trên dàn lạnh đem lại môi trường trong lành và đảm bảo máy hoạt động ổn định hơn.
  • Công nghệ tinh lọc Plasma ion tạo ra các ion để hút các vi khuẩn, vi rút và mùi hôi khó chịu trong không khí.
Giá điều hòa sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
Giá điều hòa sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
  • Cơ chế làm sạch tự động giúp người dùng sẽ giảm thiểu được việc tự vệ sinh điều hòa.
  • Công nghệ tiết kiệm điện Hybrid inverter và chế độ Eco giúp điều hòa tiết kiệm điện ở mức tốt nhất. Công suất tiêu thụ điện của điều hòa là 560W có chỉ số CSPF siêu tiết kiệm điện 7.12.
  • Sử dụng điều hòa người dùng có thể tùy chọn các công suất từ 50%, 75% hoặc 100% theo nhu cầu sử dụng riêng.
  • Cơ chế làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power.
  • Có chế độ hoạt động ban đêm tiện lợi.
  • Điều hòa sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới Gas R32 giúp đẹp lại hiệu quả làm lạnh cao mà lại thân thiện với môi trường và an toàn cho con người.

Nhược điểm

  • Mức giá thành điều hòa khá cao so với điều kiện kinh tế của người dùng.
  • Điều hòa chỉ có tính năng làm lạnh 1 chiều nên chưa thực sự phù hợp với những người dùng khu vực phía bắc, tây bắc bởi  có thời tiết mùa đông lạnh giá.
  • Không có tính năng kết nối wifi để người dùng có thể điều khiển thông qua các thiết bị di động.

Có nên mua Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V năm 2023 không?

Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V với nhiều ưu điểm nổi bật vượt đáng để chọn mua
Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V với nhiều ưu điểm nổi bật vượt đáng để chọn mua

Dựa vào các phân tích về ưu nhược điểm nêu trên có thể thấy đây là phiên bản điều hòa siêu tiết kiệm điện, khả năng lọc không khí cực đỉnh và làm mát nhanh chóng. Nhưng mức giá thành còn khá cao và đây chỉ là chiếc điều hòa 1 chiều làm mát. 

Vì vậy, việc có nên chọn mua điều hòa này hay không phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình. Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V với công suất 1hp chỉ phù hợp với những không gian có diện tích dưới 15m2. Vì được sản xuất từ 2020 nên bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng khi mua sản phẩm.

Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm ra đơn  vị bán hàng chính hãng có mức giá tốt nhất trên thị trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa