Điều hòa Mitsubishi Electric có tốt không? Của nước nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi Electric có tốt không? Của nước nào? Đây là những câu hỏi được khách hàng đặt ra khi có dự định mua máy điều hòa Mitsubishi Electric. Bài viết này của websosanh.vn sẽ giải đáp chi tiết những thắc mắc này, hãy cùng theo dõi nhé.

Điều hòa Mitsubishi Electric của nước nào?

Điều hòa Mitsubishi Electric là thương hiệu của Nhật Bản được thành lập vào năm 1921. Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy là hai thương hiệu điều hòa nổi tiếng đều được Tập đoàn Mitsubishi sản xuất ra. Tuy nhiên, đây là hai thương hiệu điều hòa của 2 công ty hoàn toàn khác nhau.

Năm 2011, Công ty TNHH Mitsubishi Electric chính thức có trụ sở chính ở TPHCM 2 chi nhánh ở Đà Nẵng, Hà Nội. Ngoài điều hòa, hãng Mitsubishi Electric còn sản xuất và cung cấp tủ lạnh, tủ đông, quạt điện, máy hút ẩm, quạt thông gió…

Điều hòa Mitsubishi Electric có tốt không
Điều hòa Mitsubishi Electric là thương hiệu của Nhật Bản được thành lập vào năm 1921.

Chất lượng điều hòa Mitsubishi Electric tốt không?

Để đánh giá khách quan và chính xác điều hòa Mitsubishi Electric chất lượng có tốt không, hãy cùng xem các công nghệ được tích hợp trên các sản phẩm điều hòa của hãng:

+ Công nghệ biến tần PAM Inverter tiết kiệm điện tối ưu: Khả năng tiết kiệm điện tối ưu là một trong các ưu điểm nổi bật của điều hòa Mitsubishi Electric. Nhờ dược trang bị công nghệ biến tần PAM Inverter hiện đại, hạn chế việc máy nén tắt/bật khi đã đạt được nhiệt độ mong muốn như các điều hòa  không có Inverter, mang lại nhiều lợi ích sau: Hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện năng hơn do không phải thay đổi hoạt động liên tục; sử dụng hiệu quả 98% năng lượng điện tránh hao phí điện năng; giúp máy duy trì hoạt động ở mức ổn định và mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn, thoải mái.

+ Chế độ Econo Cool thông minh tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió. Nhờ vậy giúp tăng khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả thêm 20%.

Điều hòa Mitsubishi Electric có tốt không
Công nghệ biến tần PAM Inverter tiết kiệm điện tối ưu

+ Khả năng ghi nhớ thói quen người dùng: Một lý do nữa bạn nên chọn mua điều hòa Mitsubishi Electric là thiết bị có khả năng ghi nhớ thói quen của người dùng với công nghệ Fuzzy Logic I Feel. Với công nghệ này, sau khi khởi động, máy sẽ tự động vận hành với các chế độ đã được người dùng cài đặt trước đó mà không cần phải cài đặt lại.

+ Công nghệ khử mùi kháng khuẩn: Khả năng khử mùi kháng khuẩn và lọc bụi ưu việt  cũng là 1 điểm cộng lớn của điều hòa Mitsubishi Electric. Các công nghệ khử mùi và kháng khuẩn được tích hợp trên điều hòa Mitsubishi Electric gồm: màng lọc Nano Platinum với các hạt Platinum-Ceramic kích thước cực nhỏ giúp lọc bụi, kháng khuẩn và khử mùi; màng lọc Enzyme chống dị ứng giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, bụi; lọc vi bụi loại bỏ hiệu quả hạt vi bụi chỉ 2.5PM, mang lại bầu không khí tươi mát, trong lành.

Điều hòa Mitsubishi Electric có tốt không
Màng lọc Nano Platinum với các hạt Platinum-Ceramic kích thước cực nhỏ giúp lọc bụi, kháng khuẩn và khử mùi

+ Độ bền cao: Các sản phẩm điều hòa của Mitsubishi Electric được các chuyên gia đánh giá rất cao về khả năng hoạt động ổn định và độ bền. Vỏ dàn nóng được sơn phủ lớp chống gỉ sét hai lớp đặc biệt, giúp tăng tuổi thọ của máy và làm lạnh tốt hơn. Mặt khác, chế độ bảo hành 2 năm cho thân máy và 5 năm cho máy nén cũng phần nào chứng minh cho độ bền của điều hòa Mitsubishi Electric.

+ Vận hành êm ái: Chỉ số độ ồn của máy điều hòa Mitsubishi Electric trung bình chỉ dao động từ 21- 43db, giúp máy điều hòa vận hành siêu êm ái, không lo ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.

Điều hòa Mitsubishi Electric có tốt không
Vỏ dàn nóng được sơn phủ lớp chống gỉ sét hai lớp đặc biệt, giúp tăng tuổi thọ của máy và làm lạnh tốt hơn.

Có nên mua điều hòa Mitsubishi Electric không?

Việc có nên mua điều hòa Mitsubishi Electric không phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu xét về công nghệ và khả năng làm lạnh thì điều hòa Mitsubishi Electric được đánh giá khá cao. Cùng với đó là độ bền của máy cũng rất tốt.

Nhược điểm duy nhất của điều hòa Mitsubishi Electric có lẽ là nằm ở mức giá bán. Vì thuộc phân khúc điều hòa cao cấp đồng thời được tích hợp nhiều tính năng công nghệ và tính năng hiện đại nên giá thành của điều hòa Mitsubishi Electric cũng khá cao (từ 7 triệu đồng với máy non – inverter, máy lạnh inverter từ khoảng 8,2 triệu đồng trở lên). Tuy nhiên, mức độ tiết kiệm điện năng của điều hòa Mitsubishi Electric được đánh giá thuộc top đầu trong các thương hiệu điều hòa. Do đó, sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric  về lâu dài sẽ tiết kiệm được chi phí điện hàng tháng.

Trên đây là những thông tin đánh giá điều hòa Mitsubishi Electric chất lượng có tốt không. Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra được lựa chọn nên hay không nên mua c.

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 tiêu chí so sánh điều hòa Gree và điều hòa Daikin

7 tiêu chí so sánh điều hòa Gree và điều hòa Daikin

Điều hòa Gree thuộc phân khúc giá rẻ, điều hòa Daikin thuộc phân khúc cao cấp. Vậy 2 thương hiệu điều hòa này có gì khác biệt, nên mua hãng nào? Cùng so sánh điều hòa Gree và điều hòa Daikin qua 7 tiêu chí để hiểu rõ hơn về 2 thương hiệu điều hòa này nhé.

Tin tức về Điều hòa