Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP CHARM12CI mới 2023 giá 11,7 triệu có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP CHARM12CI vừa mới ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2023 đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Cùng khám và đánh giá xem chiếc máy điều hòa Gree của Trung Quốc này có gì đáng mua nhé.

Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP CHARM12CI dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP CHARM12CI có công suất hoạt động 12000BTU nên có phạm vi làm lạnh hiệu quả trong khoảng từ 15-20m2 hoặc thể tích phòng từ 40 đến 60 m³.

Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP CHARM12CI
Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP CHARM12CI thích hợp dùng cho phòng từ 15-20m2

Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP CHARM12CI giá 11,7 triệu có gì đáng mua? 

Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP CHARM12CI sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế, công nghệ, tính năng, hiệu quả tiết kiệm điện, khả năng lọc không khí cũng như thời gian bảo hành. Cụ thể:

+ Thiết kế dàn lạnh đơn giản, hiện đại: Dàn lạnh của điều hòa  Gree Inverter 1.5 HP CHARM12CI với kiểu dáng đơn giản, hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

+ Dàn nóng chắc chắn: Lớp vỏ của dàn nóng bằng thép cứng cáp và chắc chắn, vừa có tác dụng bảo vệ các linh kiện bên trong vừa chống chịu được tác nhân từ môi trường bên ngoài như mưa, nắng…

+ Làm lạnh nhanh chóng: Điều hòa được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Turbo,  người dùng chỉ mất 3 phút để chờ đợi hơi lạnh lan tỏa khắp phòng. Cánh đảo gió có thể đảo lên xuống và trái phải linh hoạt giúp luồng gió lạnh nhanh chóng phân bổ đều khắp căn phòng.

+ Tiết kiệm điện năng tối ưu: Công nghệ Real Inverter thế hệ mới được tích hợp bộ vi xử lý thông minh nên máy nén có thể hoạt động với tần số thấp giúp tiết kiệm điện hơn 60%. Mức điện năng tiêu thụ của điều hòa Gree Inverter CHARM12CI là 1.17 kW/h. Sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao cùng hiệu suất năng lượng 4.4. Công nghệ Inverter còn giúp máy hoạt động  bền bỉ, vận hành êm ái và kiểm soát chính xác nhiệt độ làm mát hiệu quả nhất.

Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP CHARM12CI
Sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao cùng hiệu suất năng lượng 4.4.

+ Khả năng lọc không khí ưu việt: Điều hòa Gree CHARM12CI được trang bị màng lọc mật độ cao kèm lưới lọc đa chức năng là sự kết hợp 3 màng lọc từ 6 loại khác nhau bao gồm: màng lọc vi khuẩn acaro; màng lọc ion bạc; màng lọc trà xanh; màng lọc kitin; màng lọc khử trùng và màng lọc Vitamin C. Sự kết hợp của hệ thống màng lọc kể trên giúp lọc sạch bụi bẩn, kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn, khử mùi; phân hủy các chất gây ô nhiễm; khử mùi hôi thuốc lá, lông thú cho không gian sống an toàn và trong lành.

+ Nhiều tiện ích thông minh: Các tiện ích thông minh được tích hợp trên điều hòa Gree Inverter 1.5 HP CHARM12CI  gồm: chế độ tự làm sạch dàn lạnh G-Clean giúp dàn lạnh không bị đọng nước, hạn chế vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi phát triển; + chức năng tự chẩn đoán lỗi cho phép điều hòa tự phát hiện lỗi và báo trên màn hình hiển thị, hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức; cảm biến nhiệt độ iFeel giúp điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt đúng với nhiệt cài đặt và đúng với vị trí đặt điều khiển từ xa.

+ Bảo hành lâu dài: Điều hòa Gree Inverter CHARM12CI được nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành lâu dài 5 năm cho toàn máy và 10 năm cho máy nén.

Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP CHARM12CI
Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP CHARM12CI  có nhiều tiện ích thông minh

Ai nên mua điều hòa Gree Inverter 1.5 HP CHARM12CI? 

Bạn nên mua điều hòa Gree Inverter 1.5 HP CHARM12CI khi căn phòng lắp đặt có diện tích nằm trong khoảng khuyến nghị từ 15-20m2. Bên cạnh đó, vì sản phẩm chỉ có khả năng làm lạnh vào mùa hè, không có chức năng sưởi ấm vào mùa đông nên chỉ thích hợp với những ai mua điều hòa với nhu cầu làm lạnh vào mùa nóng.

Với những khách hàng có nhu cầu mua điều hòa vừa làm lạnh vừa sưởi ấm thì điều hòa Gree Inverter 1.5 HP CHARM12CI không phải là lựa chọn phù hợp. Bạn nên chọn mua điều hòa 2 chiều để tiết kiệm chi phí mua máy sưởi cho mùa đông.

Tin tức về Điều hòa