Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB mới 2023 giá 10,9 triệu có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu mức giá 10,9 triệu đồng nên nhiều khách hàng đặt câu hỏi điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB mới 2023 có gì đáng mua? Để có câu trả lời chính xác, hãy đọc ngay bài viết sau của chúng tôi.

Thiết kế dàn lạnh hiện đại, sang trọng

Dàn lạnh của điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với gam màu trắng trang nhã dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất khác nhau.

Vỏ máy dàn lạnh bằng nhựa cao cấp bền bỉ, không bị phai màu sau khoảng thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, trên thân dàn lạnh còn được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ ở phía trước nên người dùng dễ dàng quan sát và biết được nhiệt độ phòng là bao nhiêu.

Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB
Dàn lạnh của điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với gam màu trắng trang nhã

Dàn nóng điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB bền bỉ 

Dàn nóng của điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB có kiểu dáng hình hộp chữ nhật quen thuộc, chất liệu vỏ máy có khả năng chịu được nhiệt độ và các yếu tố khác bên ngoài môi trường lắp đặt tốt.

Hệ thống dàn tản nhiệt bên trong dàn nóng làm bằng chất liệu nhôm phủ lớp BlueFin, có tác dụng chống ăn mòn, giảm bám bụi và tăng cường khả năng trao đổi nhiệt ở dàn nóng và dàn lạnh được tốt hơn. Ống dẫn gas bằng đồng nguyên chất 100% bền bỉ và cho khả năng truyền nhiệt nhanh, ổn định.

Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB
Hệ thống dàn tản nhiệt bên trong dàn nóng làm bằng chất liệu nhôm phủ lớp BlueFin, có tác dụng chống ăn mòn, giảm bám bụi

Điều hòa Aqua 1 HP AQA-RUV10RB làm lạnh nhanh chóng 

Điều hòa Aqua 1 HP AQA-RUV10RB có công suất hoạt động 1HP nên thích hợp sử dụng ở diện tích căn phòng nhỏ dưới 15m². Thiết bị có khả năng làm lạnh và hút ẩm, tiện lợi cho người dùng tùy chỉnh sử dụng.

Đặc biệt, điều hòa được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo có khả tăng tốc hạ nhiệt độ nhanh chóng xuống nhiệt độ mà người dùng cài đặt. Theo thông tin từ nhà sản xuất, máy có thể làm giảm 3 phút được khoảng 1.5 độ C, nhờ đó người dùng cảm nhận được bầu không khí mát mẻ nhanh chóng.

Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB
Điều hòa được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo có khả tăng tốc hạ nhiệt độ nhanh chóng xuống nhiệt độ mà người dùng cài đặt.

Điều hòa Aqua Inverter AQA-RUV10RB tiết kiệm điện tới 63%

Điều hòa Aqua AQA-RUV10RB được trang bị cả công nghệ Inverter và chế độ Eco nên sản phẩm đạt chất lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 4.76 và tiêu thụ điện khoảng 0.78 kW/h.

Công nghệ Inverter hỗ trợ điều hòa sử dụng điện tiết kiệm đến 63% với dải điện áp hoạt động rộng (từ 130 – 264V) nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh ổn định mang lại cảm giác thoải mái.

Chế độ Eco giúp kiểm soát được năng lượng tiêu thụ với khả năng hoạt động ở mức 70% so với công suất hoạt động vốn có của máy nén, góp phần tiết kiệm điện đến 50%.

Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB
Điều hòa Aqua Inverter AQA-RUV10RB tiết kiệm điện tới 63%

Aqua AQA-RUV10RB tiêu diệt vi khuẩn, vi rút hiệu quả tới 99%

Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB gây ấn tượng với khả năng tiêu diệt vi khuẩn, vi rút hiệu quả tới 99% nhờ được tích hợp công nghệ UVC Pro và bộ lọc PM 2.5.

Trong đó, công nghệ UVC Pro có khả năng diệt đến 99% vi khuẩn, một số virus (gồm cả SARS-CoV-2) và loại bỏ được hầu hết các tác nhân gây hại khác. Từ đó nâng hiệu quả lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng. Bộ lọc PM 2.5 loại bỏ các hạt bụi có kích thước 2.5 PM và nhiều loại bụi thô khác, giảm thiểu tình trạng dị ứng cho người sử dụng.

Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB
Aqua AQA-RUV10RB tiêu diệt vi khuẩn, vi rút hiệu quả tới 99%

Đa dạng các tiện ích thông minh cho trải nghiệm sử dụng tuyệt vời

Điều hòa Aqua Inverter c được trang bị nhiều tiện ích thông minh mang tới cho người dùng trải nghiệm sử dụng tiện lợi và tuyệt vời:

+ Chức năng hút ẩm: Điều hòa có thể làm giảm độ ẩm trong phòng giúp bầu không khí khô ráo, thoáng đãng, giảm cảm giác khó chịu và ẩm ướt. Chức năng hút ẩm đặc biệt hữu ích vào những ngày trời mưa nồm ẩm ướt.

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Hỗ trợ người dùng nhanh chóng xác định được lỗi, nguyên nhân gây lỗi và cách khắc phục hiệu quả.

+ Chế độ tự làm sạch dàn lạnh Self Clean: Khi kích hoạt chế độ này, dàn tản nhiệt sẽ được đóng băng cùng với lớp bụi bẩn bám trên bề mặt trong 10 phút. Sau đó điều hòa làm tan băng để trôi theo dòng nước loại bỏ bụi bẩn ra ngoài đường ống thoát nước. Với Self Clean, máy hoạt động hiệu suất cao hơn và bền bỉ hơn.

+ Tự khởi động lại khi có điện: Giúp giảm bớt thao tác cài đặt điều hòa AQA-RUV10RB sau sự cố ngắt điện đột ngột xảy ra.

Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB
Chức năng hút ẩm

Nhìn chung, với mức giá 10.9 triệu đồng, máy điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB được trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Đặc biệt là tính năng diệt khuẩn, lọc không khí và khử ấm giúp không gian sống của gia đình luôn thoải mái, dễ chịu, trong lành và an toàn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa Aqua AQA-RUV10AXW và Aqua AQA-RUV10RB: Nên mua loại nào?

Điều hòa Aqua AQA-RUV10AXW và Aqua AQA-RUV10RB: Nên mua loại nào?

Điều hòa Aqua AQA-RUV10AXW và Aqua AQA-RUV10RB đều được Aqua cho ra mắt vào năm 2023 và chỉ khác nhau phần "đuôi". Vậy chúng có điểm gì khác nhau và mẫu điều hòa nào phù hợp với bạn. Tham khảo ngay những thông tin dưới đây của Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Điều hòa