Điều hòa âm trần loại nào tốt cho gia đình năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần hay còn gọi là điều hòa âm trần cassette. Một chiếc điều hòa âm trần sẽ bao gồm: dàn nóng (khối ngoài trời), dàn lạnh (khối trong nhà), mặt nạ (Panel) và điều khiển (dây/từ xa). Dàn lạnh được lắp đặt trên trần nhà và giấu hoàn toàn

Thông thường điều hòa âm trần sẽ thường được các văn phòng, tòa nhà sử dụng. Nhưng hiện nay loại điều hòa này cũng là sự lựa chọn đối với nhiều hộ gia đình. Vậy điều hòa âm trần là gì? Điều hòa âm trần loại nào tốt? Luôn là vấn đề thắc mắc được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin bổ ích để bạn có thể có những trải nghiệm tốt nhất?

1. Điều hòa âm trần là gì?

Điều hòa âm trần hay còn gọi là điều hòa âm trần cassette. Một chiếc điều hòa âm trần sẽ bao gồm: dàn nóng (khối ngoài trời), dàn lạnh (khối trong nhà), mặt nạ (Panel) và điều khiển (dây/từ xa). Dàn lạnh được lắp đặt trên trần nhà và giấu hoàn toàn. Vì vậy, ta chỉ thấy được mặt nạ của chúng mà thôi. Mặt na âm trần sẽ có 3 kiểu:

  • Mặt nạ hình vuông: kiểu mặt nạ này rất phổ biến và được giấu hoàn toàn trên trần nhà. Mặt nạ sẽ có 4 cửa thổi hoặc thổi 360 giúp tỏa đều hơi lạnh khắp cả căn phòng.
  • Mặt nạ hình chữ nhật: kiểu này chỉ khác với loại mặt nạ hình vuông là có duy nhất 1 cửa thổi.
  • Mặt nạ hình tròn: đây là kiểu mặt nạ được sử dụng nhiều ở sản phẩm thương hiệu Samsung và LG.
Điều hòa âm trần loại nào tốt cho gia đình năm 2022?
Điều hòa âm trần loại nào tốt cho gia đình năm 2022?

2. Loại điều hòa âm trần tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại điều hòa âm trần. Chính vì vậy bạn phải lựa chọn thật kỹ càng để mua được sản phẩm tiện ích phục vụ nhu cầu gia đình.

2.1 Điều hòa âm trần LG 24000 BTU – sự lựa chọn thông thái

Đây là dòng điều hòa âm trần thế hệ mới của hãng LG được đánh giá rất cao bởi người tiêu dùng. Điều hòa có công suất khá lớn đến tận 24000 BTU nên phục tốt nhiều không gian có kích thước khác nhau.

Mặt khác dòng điều hòa này mang tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình thi công và lắp đặt. Điều hòa LG 24000 BTU âm trần sẽ có cấu trúc dàn lạnh được thiết kế âm tường nên sẽ không có bất kỳ phần nào bị thừa thải linh kiện ra ngoài. Điều hòa có các đặc điểm nội trội như:

  • Làm lạnh nhanh với làn gió thổi lên đến 360 độ.
  • Có công nghệ Inverter giúp siêu tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Có bơm thoát nước ngưng có thể đẩy nước lên độ cao 700mm.

Giá tham khảo: 18,500,000đ

Điều hòa âm trần loại nào tốt cho gia đình năm 2022?
Điều hòa âm trần LG 24000 BTU – sự lựa chọn thông thái

2.2 Điều hòa âm trần Panasonic CU/CS-D34DB4H5 34000 BTU

Panasonic CU/CS-D34DB4H5 34000 BTU là loại điều hòa âm trần có thiết kế tinh tế, sang trọng cũng như hòa hợp với hầu hết các nội thất căn phòng khác nhau. Điều hòa âm trần Panasonic được đánh giá là khá thân thiện với người tiêu dùng, là một giải pháp hiệu quả cho căn phòng của gia đình bạn.

Điều hòa âm trần Panasonic CU/CS-D34DB4H5 34000 BTU có các đặc điểm  nổi bật nhất như:

  • Có chế độ Economy rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Đảm bảo không khí luôn trong lành, tươi mới nhờ có chế độ khử mùi, chức năng khử ẩm,…
  • Lắp đặt dễ dàng do ống thoát nước có thể nâng cao lên 750mm so với đay máy.
  • Bảo trì và lau rửa dễ dàng nhờ dễ dàng mở và lắp.

Giá điều hòa âm trần Panasonic CU/CS-D34DB4H5 34000 BTU tham khảo: 23,000,000đ.

Điều hòa âm trần loại nào tốt cho gia đình năm 2022?
Điều hòa âm trần loại nào tốt cho gia đình năm 2022?

2.3 Điều hòa âm trần Casper 28000 BTU CH-28TL22

Chiếc điều hòa âm trần của Casper là một đột phá trong thiết kế. Khi thiết kế mặt panel vuông đồng nhất 950mmx950mm. Hơn nữa điều hòa âm trần Casper CH-28TL22 chính là giải pháp tuyệt với cho những công trình như phòng khách và phòng làm việc. Với những tính năng công nghệ đã được cải tiến thì dòng điều hòa sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt với nhất.

Bảo vệ sức khỏe người dùng: máy điều hòa âm trần Casper được trang bị hệ thống lọc nhiều lớp Multi Filtes giúp không khí được lọc bụi bẩn.

Dàn tản nhiệt đồng bền bỉ theo thời gian: Dàn tản nhiệt được làm bằng đồng nên hạn chế được các tác nhân bên ngoài ăn mòn, tăng hiệu quả và tuổi thọ cho máy.

Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng: chiếc điều hòa dễ dàng tháo lắp giúp dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng.

Giá điều hòa âm trần Casper 28000 BTU CH-28TL22 tham khảo: 20,200,000đ

Điều hòa âm trần Casper 28000 BTU CH-28TL22
Điều hòa âm trần Casper 28000 BTU CH-28TL22

Điều hòa âm trần không những giúp cho căn phòng của bạn mát mẻ, trong lành mà còn giúp căn phòng trở nên hiện đại và sang trọng. Mong rằng những thông tin được cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. Từ đó bạn có thể tìm mua cho gia đình được sản phẩm điều hòa âm trần ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0

Hướng dẫn sử dụng điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0

Lựa chọn lắp đặt điều hòa LG lắp đặt ở nhiều công trình khác nhau. Điều hòa LG 1 chiều ZTNQ48LMLA0 là điều hòa âm trần trang bị các tính năng hiện đại. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0 mà mọi người không nên bỏ qua.

Tin tức về Điều hòa