Điều hòa 24000 BTU Toshiba RAS-H24U2KSG-V giá bao nhiêu? Có nên chọn mua năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H24U2KSG-V là phiên bản điều hòa ra mắt năm 2018 nhưng đến hiện nay vẫn được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đem lại một không gian sống trong lành cho mọi người.

Toshiba là một thương hiệu điều hòa uy tín nổi tiếng trên thị trường. Hàng năm hãng sản xuất rất nhiều các phân khúc điều hòa khác nhau trong đó có điều hòa Toshiba RAS-H24U2KSG-V. Một phiên bản chinh phục được rất nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, sản phẩm ra mắt từ năm 2018 liệu rằng có đáng để sở hữu năm 2023 không?

Điều hòa 24000 btu Toshiba RAS-H24U2KSG-V giá bao nhiêu? 

Toshiba RAS-H24U2KSG-V giá khoảng 15 triệu đồng
Toshiba RAS-H24U2KSG-V giá khoảng 15 triệu đồng

Điều  hòa Toshiba RAS-H24U2KSG-V được bán ra năm 2018 với mức giá là gần 21 triệu đồng. Nhưng theo thống kê của Websosanh thì hiện nay (tháng 4/2023) điều  hòa được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá là 15 triệu đồng.

Nếu tính cả chi phí lắp đặt và dây đồng thì điều hòa có mức giá từ 17 triệu đồng trở lên. So với mặt mặt chung trên thị trường điều hòa 24000btu thì đây là một mức giá tầm trung. Tuy nhiên, vì được ra mắt cách đây hơn 5 năm liệu rằng chiếc máy lạnh này có đáng để sở hữu ở thời điểm hiện tại hay không?

Đánh giá những tính năng nổi bật của điều hòa Toshiba RAS-H24U2KSG-V

Vì là dòng sản phẩm quá cũ được nhà sản xuất Nhật Bản cho ra mắt thị trường năm 2018 nên hiện nay rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn có nên lạ chọn mua hàng hay không? Hãy tham khảo ngay những tính năng của điều hòa được Websosanh thống kê dưới đây.

Thiết kế điều hòa 

Chiếc điều hòa Toshiba 24000 BTU này  sở hữu một  thiết kế khá đơn giản với kiểu dáng hình chữ nhật. Từng góc cạnh sản phẩm luôn được chỉn chu từng đường nét cứng cáp. Với tông màu chủ đạo trắng tôn lên sự sang trọng, thanh lịch cho mọi  không gian phòng.

Với công suất làm lạnh 24000btu phù hợp với những không gian có diện tích dưới 40m2 như: phòng khách trong biệt thự, phòng họp trong các công ty, phòng học, nhà hàng, quán karaoke….

Khả năng làm lạnh

Khả năng làm lạnh nhanh chóng với công nghệ Hi Power
Khả năng làm lạnh nhanh chóng với công nghệ Hi Power

Điều hòa Toshiba RAS-H24U2KSG-V với khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ máy nén khí DC Hybrid Twin-Rotary. Kết hợp với đó là 7 tốc độ quạt khác nhau để người dùng có thể điều chỉnh theo nhu cầu. Đây là tính năng rất hữu ích phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi. Bên cạnh đó, điều hòa cũng có tính năng điều chỉnh hướng gió thổi theo ý muốn.

Điều hòa 1 chiều này cũng sử dụng loại gas R32 thân thiện với con người và nâng cao khả năng làm lạnh gấp 1.6 lần so với gas thế hệ cũ R410A hay R22. 

Khả năng tiết kiệm điện

Phiên bản điều hòa 24000 BTU năm 2018 này được trang bị chế độ Eco giúp tiết kiệm lượng điện tiêu thụ lên tới 25%. Nhờ có chế độ này điều hòa hoạt động luôn duy trì nhiệt độ luôn ổn định, làm lạnh nhanh chóng nhưng không tiêu hao điện năng. Bạn chỉ cần thực hiện chọn chế độ Eco Mode trên remote để thay đổi cài đặt. Lúc này điều hòa sẽ tự tăng lên 1 độ C sau 1 tiếng đồng hồ và ki tăng 2 độ C thì máy lạnh sẽ ngừng hoạt động.

Khả năng lọc không khí

Đối với dòng điều hòa Toshiba RAS-H24U2KSG-V có tính năng lọc không khí luôn được đánh giá cao khi hãng sử dụng nhiều công nghệ độc quyền và các công nghệ lọc không khí ấn tượng nhất.

  • Công nghệ IAQ hiện đại tinh lọc không khí bao gồm các màng lọc như PM2.5, tinh thể bạc, Leuconostoc enzyme. Bộ 3 màng lọc này kết hợp với nhau sẽ giúp tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn hay bất cứ tác nhân nào có hại cho sức khỏe  của người dùng. Thậm chí còn có thể lọc sạch những hạt bụi siêu nhỏ mà mắt thường không thể thấy được.
  • Công nghệ chống bám bẩn độc quyền Magic Coil với bề mặt tráng phủ. Công  nghệ giúp máy làm lạnh hoạt động tối ưu, làm lạnh nhanh chóng có thể loại bỏ những vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc có trong không khí.
  • Chế độ tự làm sạch nhanh chóng sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn trên dàn lạnh hiệu quả nhất.
Khả năng lọc không khí ấn tượng, cuốn hút
Khả năng lọc không khí ấn tượng, cuốn hút

Có nên mua Toshiba RAS-H24U2KSG-V năm 2023?

Với những thông tin chia sẻ nêu trên thì có thể thấy Toshiba RAS-H24U2KSG-V vẫn là chiếc điều hòa 24000 BTU chất lượng đáng để mua trong năm 2023 này. 

Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, giá bán điều hòa Toshiba 24000 BTU RAS-H24U2KSG-V lại rẻ nên người sử dụng chắc chắn sẽ có một lựa chọn “ngon – bổ – rẻ” cho nhu cầu của mình.

Dẫu vậy, do đã ra mắt lâu nên người sử dụng nên chọn nơi mua uy tín để tránh mua phải hàng tồn kho, hàng kém chất lượng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa