Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 giá chỉ còn 15 triệu đồng: Liệu có đáng mua hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Z Flip 3 - một trong những chiếc điện thoại được tin dùng trong thời gian dài được đánh giá rất tích cực do những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại so với nhiều chiếc smartphone thông thường.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội thông qua kiểu dáng thiết kế gập mở và công dụng bên trong vô cùng hữu ích, chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 vẫn tiếp tục “gây mưa gây bão” trên thị trường kể từ khi chính thức ra mắt cho tới ngày nay khi mà Galaxy Z Flip4 cũng đã được bán ra trên thị trường. 

Samsung Galaxy Z Flip 3
Chi tiết điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3

1. Mức giá của Samsung Galaxy Z Flip 3 5G hiện nay?

Samsung Việt Nam niêm yết giá bán của Galaxy Z Flip3 5G với 2 phiên bản tương ứng như sau:

– Samsung Galaxy Z Flip 3 5G 128GB: 24.99 triệu đồng.

– Samsung Galaxy Z Flip3 5G 256GB: 26,99 triệu đồng

Tuy nhiên, hiện theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì nhiều cửa hàng điện thoại đang bán ra chiếc điện thoại màn hình gập này với giá chỉ từ 14,5 triệu đồng với bản Z Flip3 128GB, thậm chí trong những đợt sale khủng của nơi bán thì mức giá có thể chỉ khoảng 13 triệu đồng. Đây rõ ràng là mức giá bán khá tốt và phù hợp với nhiều người mua điện thoại hiện nay. 

Hơn nữa, điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 còn sở hữu 04 mẫu màu đa dạng, bao gồm Kem, Đen, Xanh và Tím để người mua có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và nhu cầu cá nhân.

2. Loạt tính năng nổi bật của điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 5G

2.1 Thiết kế gập mở tiện lợi

Khác với hầu hết những chiếc smartphone phổ biến trên thị trường, Samsung Galaxy Z Flip 3 luôn mang lại cho người sử dụng cảm xúc hào hứng mỗi khi mở máy ra nhận cuộc gọi hay tin nhắn nào, sau đó đóng lại với cảm giác thoải mái sau khi xử lý xong xuôi công việc. 

Samsung Galaxy Z Flip 3
Samsung Galaxy Z Flip 3 sở hữu thiết kế gập nhỏ gọn

Đồng thời, thiết kế lấy cảm hứng từ hộp phấn trang điểm như vậy sẽ khiến cho chiếc điện thoại thước nhỏ gọn nằm trong lòng bàn tay, mang đến cảm giác tiện lợi khi sử dụng bất cứ khi nào, bất kỳ nơi đâu. 

Phong cách thiết kế tinh gọn và nhẹ nhàng như vậy vô cùng phù hợp với đối tượng khách hàng là chị em phụ nữ hay những bạn học sinh, sinh viên năng động thường xuyên vui chơi, hoạt động ngoài trời.

2.2 Màn hình phụ bên ngoài

Một trong những điểm mà bản thân mình cực kỳ đánh giá cao khi sử dụng chiếc Samsung Galaxy Z Flip3 đó là sự nâng cấp màn hình gập ở bên ngoài. 

– Hiển thị thông báo ngắn gọn:

Màn hình phụ chỉ với kích thước 1.9 inch, nhưng vẫn đảm bảo mang đến tất cả thông báo hiển thị một cách đầy đủ và rõ ràng như tin nhắn, thời gian và điều kiện thời tiết. Đồng thời, người dùng có thể nhanh tay thao tác như tắt nhạc, chuông báo thức.

Samsung Galaxy Z Flip 3
Màn hình phụ của Samsung Galaxy Z Flip 3

– Chụp ảnh và quay video:

Chỉ với chiếc điện thoại Samsung Galaxy Flip 3, người sử dụng có thể mang về thật nhiều bức ảnh selfie đúng ý chỉ với thao tác bấm hai lần nút nguồn và chuyển sang chế độ quay video chỉ với thao tác vuốt qua bên trái. 

Camera gập để hướng về phía người chụp giúp ích rất nhiều trong suốt quá trình chụp ảnh, quay video liên tục trong một thời gian dài mà không mỏi tay. 

Samsung Galaxy Z Flip 3
Samsung Galaxy Z Flip 3 hỗ trợ quay chụp tiện lợi

Hơn nữa, chúng ta còn có thể xem trước những bức ảnh, video đã quay chụp. Qua đó, có thể tiện căn chỉnh trong những shot hình tiếp theo. Đây chính là một đặc điểm mà không có sản phẩm nào ngoài hãng Samsung có thể làm được. 

2.3 Màn hình lớn bên trong

Khi mở chiếc máy ra, chúng ta có thể thấy viền màn hình bên trong không còn nhô quá cao như các thế hệ trước. 

Cả thao tác vuốt và điều hướng sang hai bên sẽ trở nên tự nhiên và mượt mà hơn rất nhiều. Thực tế, Samsung đã trang bị cho chiếc máy này tần số quét 120Hz. 

Đây chính là một thông số cao cấp nhất khiến cho số tiền bỏ ra cho chiếc điện thoại này đáng giá hơn bao giờ hết bởi quá trình sử dụng trơn tru một cách ấn tượng. 

2.4 Hình ảnh, âm thanh quay chụp chất lượng

Một đặc điểm nổi bật mà Tiktokers, Youtubers… vô cùng thích ở chiếc máy này đó là camera cho ra những bức ảnh và thước phim mượt mà, tự động giảm bớt những vết mụn hay da sạm trên khuôn mặt. 

Màu sắc tươi sáng, chi tiết sắc nét và âm thanh rõ ràng giúp ích cho quá trình sáng tạo nội dung và quay chụp chuyên nghiệp với vô vàn các tính năng vượt trội như xóa phông, chống rung hay lấy nét tự động…

KẾT LUẬN: Galaxy Z Flip3 5G giá còn 15 triệu đồng có nên mua không?

Có thể thấy, với mức giá bán chỉ khoảng 15 triệu đồng, người sử dụng có thể sở hữu một chiếc điện thoại màn hình gập thời thượng, đi kèm với các trang bị từ camera, màn hình, tới cấu hình đều thuộc hàng flagship trên thị trường 2023 này.

Do đó, nếu bạn muốn trải nghiệm điện thoại màn hình gập, cộng với những tính năng chụp ảnh, màn hình cao cấp cấu hình mượt mà đủ dùng thì Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu ưu tiên của bạn là cấu hình mạnh mẽ thì nên chọn các model khác như là Xiaomi 12T Pro, Xiaomi 13… trong khi nếu ưu tiên về chụp ảnh hơn thì bạn nên chọn Galaxy S22 Ultra, Xiaomi 13… trong cùng mức giá bán. 

Tin tức về Điện thoại di động