Điểm qua những công nghệ, tiện ích có trên điều hòa Toshiba RAS-H18C3KCVG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H18C3KCVG-V inverter là chiếc điều hòa được trang bị nhiều các tính năng và công nghệ hiện đại. Với công nghệ và tính năng này sẽ giúp đem lại nguồn không khí trong lành nhất trong cho gia đình.

Bạn đang có ý định chọn mua điều hòa Toshiba RAS-H18C3KCVG-V và  muốn tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có đầy đủ những thông tin hữu ích, cần  thiết.

Những công nghệ lọc không khí trên điều hòa 2hp Toshiba RAS-H18C3KCVG-V

Công nghệ chống bụi bẩn Magic Coil

Công nghệ chống bụi bẩn Magic Coil
Công nghệ chống bụi bẩn Magic Coil

Công nghệ Magic Coil là một trong những công nghệ chống bám bẩn tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Đây là công nghệ thông minh với bề mặt được phủ các lá nhôm  ở dàn lạnh. Các vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn vì thế mà không thể bám trên lá nhôm.

Thay vào đó, những bụi bẩn sẽ được hút vào hệ thống trao đổi nhiệt  và thải ra qua đường thoát nước. Dàn lạnh của máy luôn vận hành rất êm ái,  thoáng mát, tiết kiệm  phí vệ sinh máy định kỳ.

Công nghệ IAQ Toshiba

Phiên bản điều hòa Toshiba 2hp RAS-H18C3KCVG-V đã ứng dụng công nghệ Toshiba IAQ và lưới lọc. Công nghệ bao gồm tinh thể bạc, màng lọc Leuconostoc enzym và màng PM2.5 giúp lọc sạch sẽ bụi bẩn mà mắt thường chúng ta không nhìn thấy và ngăn chặn vi khuẩn lên tới 99%. Kết hợp với hệ thống lưới chống lọc bụi bẩn có thể tháo rời để vệ sinh.

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H18C3KCVG-V

Công nghệ DC Hybrid inverter tiết kiệm điện
Công nghệ DC Hybrid inverter tiết kiệm điện

Công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến hybrid inverter được phối hợp  với 2 điều khiển PAM và PWM giúp làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng tối đa. Hơn nữa, máy lạnh còn trang bị thêm chế độ Eco giúp tiết kiệm điện lên tới 25%. Đây là một phiên bản điều tiết kiệm điện với chỉ số CSPF 5.02 và công suất làm lạnh là 1660W.

Công nghệ làm lạnh nhanh trên máy lạnh Toshiba inverter RAS-H18C3KCVG-V

Máy được thiết kế với tính năng Hi – Power sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ xuống thấp hơn với nhiệt độ người dùng cài đặt 3 độ C. Kết hợp với cánh đảo gió sẽ hướng xuống với tốc độ quạt tối đa để căn phòng có thể đạt được mức nhiệt độ nhanh chóng nhất.

Bên cạnh chế độ Hi-Pow thì máy điều hòa Toshiba này cũng kèm theo nhiều chế độ làm mát bao gồm cả siêu nhẹ (silence), chế độ làm mát tự động, chế độ hut ẩm, chế độ chỉ quạt… giúp người sử dụng có thể điều chỉnh đa dạng để phù hợp với nhu cầu của mình.

Một vài tiện ích có trên điều hòa Toshiba inverter RAS-H18C3KCVG-V

Bên cạnh những công nghệ nêu trên thì phiên bản điều hòa 18000btu này còn được trang bị nhiều các tính nang hay các tiện ích như:

  • Hẹn giờ bật tắt điều hòa: Người dùng có thể thực hiện tính năng này bất cứ lúc nào. Đặc biệt sử dụng ban đêm để tránh phải thức dậy để tắt điều hòa.
  • Tính năng tự làm sạch trên điều hòa Toshiba inverter 2hp RAS-H18C3KCVG-V bằng cách hong khô dàn lạnh và giảm nhiệt độ xuống giúp điều hòa luôn khô ráo ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập.
  • Tính năng tự khởi động lại khi có điện: Điều hòa sẽ tự ghi nhớ các chương trình khi hoạt động. Nếu đột ngột mất điện sau đó điều hòa sẽ tự khởi động lại khi có điện.
Điều hòa sở hữu nhiều tính năng nổi bật vượt trội
Điều hòa sở hữu nhiều tính năng nổi bật vượt trội
  • Điều chỉnh hướng gió thổi bằng cách sử dụng nút Swing cánh đảo gió sẽ tự động di chuyển lên và xuống. Nút Fix sẽ di chuyển cánh đảo gió đến vị trí mà bạn ưa thích.
  • Cài đặt trước: Đây là chức năng có thể ghi nhớ để đặt trước. Sau khi người dùng đặt chế độ yêu thích chỉ cần nhấn nút Preset trong 3 giây là máy sẽ ghi nhớ.
  • Tính năng giảm ồn giúp độ ồn giảm xuống tối đa không hề ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.
  • Chế độ ban đêm: Đây là chế độ người dùng sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp ở ban đêm giúp cho bạn có được giấc ngủ ngon hơn sâu hơn….

Kết Luận

Trên đó là những công nghệ và tính năng có trên điều hòa Điều hòa Toshiba RAS-H18C3KCVG-V inverter. Nhờ những công nghệ, tiện ích như vậy mà điều hòa hoạt động luôn hiệu quả ổn định đem lại một không gian sống trong lành đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Bạn nên tham khảo và chọn mua chiếc điều hòa inverter này. Phiên bản máy lạnh 2hp RAS-H18C3KCVG-V này được ra mắt thị trường năm 2021 với mức giá niêm yết gần 19 triệu đồng. Nhưng theo thống kê của Websosanh chiếc điều hòa được nhiều cửa hàng bán ra tính đến thời điểm hiện tại tháng 4/2023 là 15 triệu đồng. Đây là mức giá tầm trung so với thị trường điều hòa 18000btu. Vì vậy, bạn nên cân nhắc và lựa chọn mua hàng sao cho hợp lý nhất.

Tin tức về Điều hòa