Điểm danh TOP 3 dòng tủ lạnh 4 cánh giá rẻ, chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh giá rẻ là sản phẩm được rất nhiều chị em nội trợ quan tâm, tìm kiếm cho gia đình mình, nhất là trong mùa hè nắng nóng, nhu cầu bảo quản thực phẩm nhiều.

Hôm nay, Websosanh.vn sẽ tư vấn cho bạn đọc về 3 dòng tủ lạnh 4 cánh có chất lượng tốt, mức giá mềm, đáng để đầu tư cho gia đình mình. Tham khảo ngay!

1. Tủ lạnh 4 cánh Casper Inverter 462 lít RM-520 VT – Giá tham khảo: 15.500.000 VNĐ/sản phẩm

Tủ lạnh Casper RM-520T là sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Sản phẩm có thiết kế màu xám sang trọng, được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter, chế độ ngày nghỉ Holiday, công nghệ Super Cool, công nghệ bảo quản Super Freeze giúp giữ thực phẩm được tươi ngon trong thời gian dài.

Tủ lạnh 4 cánh Casper Inverter 462 lít RM-520 VT
Khoang chứa rộng rãi, bảo quản được lượng lớn thực phẩm

Tủ lạnh Casper 4 cánh RM-520 VT có thiết kế 4 cửa rộng rãi, dung tích sử dụng lên đến 462 lít để người dùng có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm, rất phù hợp với các gia đình có từ 3 – 6 thành viên. Cửa tủ được làm bằng chất liệu thép không gỉ kết hợp với sắc xám phong cách, từ ngoài nhìn tủ như một khối liền mạch, tay nắm cửa ẩn bên trong giúp gia tăng vẻ đẹp, sự sang trọng, tinh tế cho không gian.

Tủ lạnh 4 cánh giá rẻ Casper Inverter 462 lít RM-520T được tích hợp công nghệ Inverter, hệ thống máy nén vận hành êm ái, cho phép tiết kiệm từ 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ, duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định, nâng cao chất lượng bảo quản. Ngoài ra, chức năng kỳ nghỉ Holiday cũng duy trì ở nhiệt độ khoảng 17℃ khi không sử dụng trong thời gian dài, ngăn chặn nấm mốc và giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

2. Tủ lạnh 4 cánh Sharp Inverter 401 lít SJ-FXP480VG-BK – Giá tham khảo: 15.000.000 VNĐ/sản phẩm

Dòng tủ lạnh Sharp 4 cánh 401 lít SJ-FXP480VG-BK cũng được nhiều người ưa chuộng. Với dung tích lớn hơn 400 lít, đây là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình có nhiều thành viên. Thiết bị được trang bị công nghệ khử mùi, kháng khuẩn độc quyền của hãng Sharp kết hợp với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, vận hành mượt mà trong suốt thời gian sử dụng.

Tủ lạnh 4 cánh Sharp Inverter 401 lít SJ-FXP480VG-BK
Nhiều tính năng hiện đại được tích hợp trong sản phẩm

Tủ lạnh 4 cánh giá rẻ Sharp Inverter 401 lít SJ-FXP480VG-BK được trang bị công nghệ Plasmacluster ion hoạt động với cơ chế tạo ion âm và dương giúp diệt khuẩn, loại bỏ nấm mốc và virus, khử mùi hôi hiệu quả, giữ luồng không khí trong lành trong tủ. Công nghệ J-Tech Inverter của tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK giúp điều chỉnh vòng quay của máy nén, đảm bảo nhiệt độ bên trong tủ luôn được ổn định, tiết kiệm lượng điện tiêu thụ đáng kể.

3. Tủ lạnh 4 cánh Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PGV(22)-XK – Giá tham khảo: 19.000.000 VNĐ/sản phẩm

Dòng sản phẩm tủ lạnh 4 cánh Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PGV(22)-XK là cái tên HOT đối với nhiều gia đình. Thiết bị này được thiết kế kiểu Multi Door hiện đại, dung tích lớn, phù hợp với các gia đình có từ 4 thành viên trở lên.

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PGV(22)-XK
Sản phẩm có thiết kế ấn tượng, phù hợp với gian bếp của các gia đình hiện đại

Hệ thống công nghệ PureBio với tia Plasma cực mạnh tạo những ion âm và ion dương tỏa đều khắp mọi ngóc ngách ở bên trong tủ, giúp khử hầu hết các loại vi khuẩn, virus và mùi hôi của thực phẩm, tạo luồng không khí tươi mát, trong lành, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đồng thời, tính năng này còn giúp tạo ra hơi nước giúp cho thực phẩm được tươi ngon, bảo đảm chất dinh dưỡng.

Được trang bị công nghệ Origin Inverter, tủ lạnh Toshiba 4 cánh 511 lít GR-RF610WE-PGV(22)-XK không chỉ cho khả năng tiết kiệm điện bởi có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén mà còn vận hành đồng bộ giữa máy nén và quạt gió giúp tản nhiệt để tủ lạnh hoạt động êm ái hơn.

Trên đây là 3 dòng tủ lạnh 4 cánh giá rẻ chất lượng, đáng mua mà chúng tôi chia sẻ. Hy vọng nhờ vậy, bạn đọc có thêm gợi ý chọn mua sản phẩm chất lượng tốt cho gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.