Điểm danh 5 mẫu bếp điện từ Hawonkoo phổ biến trên thị trường hiện nay 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu bếp điện từ Hawonkoo điển hình trên thị trường, giúp bạn đọc có nhiều lựa chọn hơn cho căn bếp của mình.

1. Bếp từ đơn Hawonkoo CEH-101-I

Giá tham khảo: 1.490.000đ

Bếp từ đơn Hawonkoo CEH-101-I thu hút bởi vẻ đẹp bắt mắt, thiết kế bếp tròn với màu sắc hết sức đáng yêu. Bếp được thiết kế 1 vùng nấu với công suất lên đến 2000W, giúp bạn nấu ăn nhanh chóng. Vùng nấu có kích thước Ø 15.5 cm có thể đáp ứng nhu cầu nấu nướng cơ bản.

Hawonkoo CEH-101-I thiết kế điều khiển cơ học với chiết áp vô cực và công tắc nguồn tích hợp, rất linh hoạt và dễ dàng cho người sử dụng. Với chiết áp đa điểm không giới hạn, bếp từ đơn Hawonkoo CEH-101-I cho phép người dùng linh hoạt chọn các mức công suất và chức năng nấu nướng bằng núm vặn đơn giản. Kết hợp với đèn LED hiển thị chức năng và ký hiệu cảnh báo, việc thao tác trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, giúp người dùng kiểm soát mọi quá trình nấu nướng.

Bếp từ đơn Hawonkoo CEH-101-I
Bếp từ đơn Hawonkoo CEH-101-I

Mặt kính Ceramic chất lượng cao của bếp giúp tối ưu hóa quá trình truyền nhiệt và đảm bảo không giãn nở vì nhiệt chỉ xảy ra tại vùng nấu. Khung và đáy bếp được làm từ nhựa cao cấp ABS, đảm bảo độ cứng bền, chống trầy xước, chịu được va đập, không biến dạng và chống thấm tốt.

Bếp từ thông minh Hawonkoo CEH-101-I còn được trang bị những tính năng an toàn. Bếp sẽ tự động ngắt khi xảy ra tình trạng quá áp và thấp áp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hay tính năng bảo vệ quá nhiệt công suất IGBT chất lượng cao, đảm bảo hiệu suất ổn định, giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Bếp từ đơn Hawonkoo CEH-101-I là người trợ lý đắc lực trong việc nấu nướng.

2. Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-222-II

Giá tham khảo: 5.770.000đ

Hawonkoo CEH-222-II được thiết kế với 2 vùng nấu riêng biệt, hiệu suất lớn. Cụ thể:

  • Tổng công suất lớn: Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-222-II với tổng công suất lên đến 3800W, đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ trong mọi bữa ăn. Sử dụng điện qua aptomat (CB) để đảm bảo an toàn và ổn định. Mỗi vùng nấu của bếp đạt công suất tối đa 1700W, đủ mạnh mẽ cho việc nấu nướng hàng ngày. Chức năng Booster nâng công suất lên 1900W, hỗ trợ chuẩn bị các món ăn phức tạp một cách nhanh chóng.
  • Kích thước linh hoạt: Với kích thước Ø 20 cm cho mỗi vùng nấu, bếp tạo nên không gian linh hoạt cho sự sắp xếp nồi, chảo với kích thước khác nhau.
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-222-II
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-222-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-222-II được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc, với mặt kính Ceramic vát cạnh. Ngoài ra, Hawonkoo CEH-222-II được trang bị nhiều tính năng như:

  • Tính năng an toàn như cảnh báo mặt bếp nóng, hạn chế những tai nạn nhiệt không mong muốn.
  • Khóa bảng điều khiển, vô hiệu hóa các chức năng, mọi thay đổi chỉ được thực hiện khi bạn muốn.
  • Mạch bảo vệ IGBT bảo đảm rằng bếp từ hoạt động mạnh mẽ và ổn định, không lo lắng về vấn đề kỹ thuật.
  • Tính năng dừng bếp tạm thời giúp tăng tính linh hoạt trong việc quản lý thời gian nấu ăn, và việc tự ngắt khi bếp nóng quá tải hay sử dụng nồi chảo không phù hợp là những biện pháp an toàn đáng giá. Đặc biệt, khả năng tự ngắt khi có sự cố với điện áp quá cao hoặc quá thấp giữ cho người dùng yên tâm.

3. Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-211-II

Giá tham khảo: 8.590.000đ

Hawonkoo CEH-211-II là sự kết hợp giữa hiệu suất và an toàn. Với 2 vùng nấu tiện lợi, nó là giải pháp hoàn hảo cho mọi nhu cầu nấu ăn hàng ngày.

Về thông số kỹ thuật:

  • Công suất: Bếp từ Hawonkoo CEH-211-II có tổng công suất lên đến 4000W, giúp nấu nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Trong đó, vùng trái 2000/2200W, vùng phải 2000/2200W.
  • Kích thước vùng nấu: Vùng trái: Ø 24 cm; Vùng phải: Ø 24 cm
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-211-II
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-211-II

Về thiết kế, mặt kính Ceramic của bếp từ đôi Hawonkoo CEH-211-II chất lượng, được vát cạnh, đảm bảo an toàn cho người dùng và tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm. Vùng điều khiển Slider Control của bếp từ Hawonkoo CEH-211-II được thiết kế cảm ứng trượt riêng biệt với 9 mức gia nhiệt và 1 chế độ nấu cài sẵn.

Về tính năng an toàn, Hawonkoo CEH-211-II trang bị hầu hết các tính năng tiên tiến của các dòng bếp từ trên thị trường như cảm biến chống tràn, cảnh báo mặt bếp nóng, khóa bảng điều khiển, tính năng dừng bếp tạm thời, và khả năng tự ngắt khi bếp nóng quá tải hay khi điện áp không ổn định,… Đối với những ai đang tìm kiếm sự linh hoạt và an toàn trong việc nấu ăn, Hawonkoo CEH-211-II là sự lựa chọn hoàn hảo.

4. Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-210-IF

Giá tham khảo: 7.490.000đ

Dòng bếp Hawonkoo CEH-210-IF cũng là bếp đôi, nhưng khác với các dòng bếp 2 vùng nấu ở trên ở chỗ, nó được thiết kế một vùng nấu từ, một vùng nấu hồng ngoại. Trong đó:

  • Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-210-IF hoạt động mạnh mẽ với tổng công suất lên đến 4200W, đồng thời được trang bị tính năng Booster giúp làm nóng nhanh chóng. Trong đó, công suất hồng ngoại 2200W, vùng từ 2000/2200W. Điều đặc biệt là vùng hồng ngoại này có thể tùy chọn vòng nhiệt lớn hoặc nhỏ phù hợp với kích thước đáy nồi, chảo sử dụng, giúp hạn chế thất thoát nhiệt và tiết kiệm năng lượng.
  • Kích thước vùng nấu cũng được chăm chút đến với đường kính trái và phải là Ø 19 cm, tạo nên không gian linh hoạt và tiện ích cho việc sắp xếp nồi, chảo phù hợp.
  • Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-210-IF cũng sử dụng kính Ceramic, và được lắp đặt linh hoạt, lắp âm hay lắp dương đều được. Mặt kính được bo viền bởi hợp kim, hạn chế tác động cơ học khiến mặt bị ảnh hưởng.
Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-210-IF
Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-210-IF

Với khả năng linh hoạt giữa vùng nấu từ và hồng ngoại, bếp này có thể đáp ứng mọi nhu cầu nấu ăn, từ nấu nhanh đến chế độ hâm nóng, giữ ấm. Khi kích hoạt chức năng giữ ấm của bếp Hawonkoo CEH-210-IF, công suất sẽ giữ ở mức 900W bên hồng ngoại và 500W bên từ, duy trì nhiệt độ 60 độ C phù hợp cho việc hâm/ủ nóng, rã đông thực phẩm.

Dòng bếp này cho phép hẹn giờ lên đến 180 phút, bạn có thể thoải mái nấu các món ninh hầm mà không cần phải canh chừng tắt bếp. Tương tự như các dòng bếp đôi ở trên, bếp cũng được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn. Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-210-IF, sự kết hợp 2 trong 1, vô cùng tiện lợi.

5. Bếp từ hồng ngoại đôi Hawonkoo CEH-223-IF

Giá tham khảo: 5.500.000đ

Hawonkoo CEH-223-IF cũng là một dòng bếp kết hợp cả bếp từ và bếp hồng ngoại, tuy nhiên, so với mẫu CEH-210-IF, dòng bếp này có công suất nhỏ hơn, với giá thành rẻ hơn:

  • Tổng công suất lên đến 3800W, vùng từ ở bên trái linh hoạt từ 1700W đến 1900W, vùng hồng ngoại ở phía bên phải cũng có công suất tương tự.
  • Kích thước vùng nấu có đường kính từ 20cm ở bên trái và 23cm ở bên phải, tạo nên không gian nấu linh hoạt cho mọi loại nồi, chảo.
Bếp từ hồng ngoại đôi Hawonkoo CEH-223-IF
Bếp từ hồng ngoại đôi Hawonkoo CEH-223-IF

Ngoài trang bị đầy đủ các tính năng an toàn điển hình của bếp đôi điện từ Hawonkoo CEH-223-IF còn có những tính năng tiện ích như bảng điều khiển cảm ứng trượt, với 8 mức độ nhiệt, chức năng làm nóng nhanh, và tính năng hẹn giờ độc lập giúp tối ưu hóa trải nghiệm nấu ăn, làm cho mỗi bữa ăn trở thành một trải nghiệm đơn giản, tiện lợi và an toàn.

Bếp điện từ Hawondoo là sản phẩm hội tụ đầy đủ các tính năng an toàn và tiện ích, cùng với thiết kế bắt mắt, là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc cho căn bếp của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

Đánh giá chi tiết bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

Bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF với thiết kế hiện đại, công suất mạnh mẽ, nhiều tính năng tiện ích hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho mọi gia đình. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.