Điểm danh 4 model điều hòa Inverter “chất lượng” trong tầm giá 8 triệu cho hè 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng điều hòa Inverter là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình hiện nay nhờ khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội và giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng. Vậy trong tầm giá 8 triệu nên mua điều hòa loại nào chất lượng tốt, cùng Websosanh.vn đi khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Thời tiết dạo gần đây đã vô cùng nóng nực và nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng tăng cao. Tuy nhiên nỗi lo về tiền điện luôn khiến cho người dùng không biết nên chọn điều hòa nào tiêu thụ năng lượng ít mà vẫn vận hành hiệu quả. Dưới đây là danh sách 4 mẫu điều hòa Inverter vô cùng chất lượng mà giá cả thì vô cùng mềm chỉ trên dưới 8 triệu. Nếu như bạn có nhu cầu chọn mua điều hoà cho ngày nắng nóng này thì có thể tham khảo qua 4 model bên dưới nhé!

1. Điều hòa Inverter 9000 BTU 1 chiều Daikin FTKA25UAVMV

Model đầu tiên mà Websosanh.vn muốn giới thiệu chính là điều hòa Daikin FTKA25UAVMV đã quá quen thuộc. Với bộ đôi công nghệ Inverter và chế độ Eco, sử dụng máy vừa giúp tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng. Chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày không quá nóng, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng.

Điểm danh 4 model điều hòa Inverter “chất lượng” trong tầm giá 8 triệu cho hè 2023
Bộ đôi công nghệ Inverter và chế độ Eco giúp model FTKA25UAVMV tiết kiệm điện hiệu quả

Thêm vào đó, điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều FTKA25UAVMV gas R-32 còn được trang bị màng lọc Enzyme Blue và Mold Proof vừa giúp thanh lọc không khí, vừa loại bỏ mùi hôi, nấm mốc hiệu quả. Chiếc điều hòa máy lạnh Daikin này sẽ mang đến bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi các căn bệnh về đường hô hấp.

Giá điều hòa Daikin Inverter 9000 BTU 1 chiều FTKA25UAVMV gas R-32 tham khảo chỉ khoảng 8.350.000 đồng.

2. Điều hoà LG Inverter 9000 BTU 1 chiều V10ENO

Thiết kế chính là một trong những thế mạnh của điều hòa LG V10ENO. Với gam màu trắng tinh tế cùng các đường bo tròn mềm mại giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ thêm sang trọng và hiện đại. 

Nổi bật hơn chính là công nghệ Dual Inverter cho khả năng tiết kiệm điện lên tới 70% so với điều hòa thông thường. Đồng thời làm lạnh nhanh hơn 40% và giảm rung lắc tới 80%, đảm bảo thiết bị vận hành ổn định và tăng tuổi thọ sử dụng. 

Điểm danh 4 model điều hòa Inverter “chất lượng” trong tầm giá 8 triệu cho hè 2023
Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện tới 70% so với điều hòa thông thường

Giá điều hoà LG Inverter 9000 BTU 1 chiều V10ENO gas R-32 tham khảo khoảng 6.650.000 đồng.

3. Điều hòa Inverter Samsung 12000 BTU 1 chiều AR12TYHQASINSV

Điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV với công suất 12000BTU nên sử dụng được cho phòng lớn hơn từ 15-20m2. Thiết bị có công nghệ Digital Inverter tiên tiến giúp vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm năng lượng tối ưu. 

Sự kết hợp giữa chế độ làm lạnh nhanh và chức năng 2-Way Auto Swing giúp tự động điều hướng và phân phối luồng khí đến mọi ngóc ngách. Nhờ vậy mà nhanh chóng loại bỏ khí nóng và đem đến bầu không khí mát lạnh sảng khoái cho người dùng. 

Điểm danh 4 model điều hòa Inverter “chất lượng” trong tầm giá 8 triệu cho hè 2023
Thiết bị có công nghệ Digital Inverter tiên tiến giúp vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm năng lượng tối ưu

Giá điều hòa Samsung 12000 BTU 1 chiều Inverter AR12TYHQASINSV gas R-32 tham khảo: 6.650.000 đồng.

4. Điều hòa Casper Inverter 12000 BTU 1 chiều MC-12IS33 

Giống với điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV thì model Casper MC-12IS33 cũng sở hữu mức công suất lớn hơn là 12000BTU và công nghệ I-Saving tiết kiệm điện. Thiết kế điều hòa cơ bản và có phần kém cạnh hơn khi so với 3 model trên, tuy nhiên thì chiếc điều hòa này lại nổi bật với khả năng làm lạnh đồng đều. 

Được Casper trang bị cho luồng gió Smart Shower Air Flow hướng về phía trần nhà giúp mang đến khả năng lan tỏa khí lạnh với hiệu ứng vòi sen quanh phòng. Bạn sẽ không phải lo tình trạng khí lạnh thổi trực tiếp vào người gây khó chịu mà tận hưởng luồng gió mát một cách nhẹ nhàng, thoải mái nhất. 

Giá điều hòa Casper Inverter 12000 BTU 1 chiều MC-12IS33 gas R-32 tham khảo khoảng 6.350.000 đồng.

Trên đây là 4 model điều hòa Inverter “chất lượng” trong tầm giá 8 triệu bạn có thể tham khảo lắp đặt cho gia đình tại thời điểm này. Hy vọng bạn đã chọn được một model ưng ý nhất để cùng đồng hành qua mùa hè nóng bức! Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Điều hòa