Điểm danh 4 máy sưởi dầu Sunhouse được nhiều người tìm mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu Sunhouse có công năng sưởi ấm tuyệt vời, sưởi ấm đồng đều trong không gian rộng hơn nhưng giá thành lại rất phù hợp.

1.Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 có thiết kế màu trắng tinh tế, bắt mắt dễ chiếm cảm tình của người dùng từ cái nhìn đầu tiên, công suất mạnh mẽ lên đến 2400 W và 13 cánh quạt sưởi hiệu quả giúp sưởi ấm nhanh chóng không gian có diện tích lên đến 30 m2.

Với công nghệ sưởi dầu độc đáo (có thể tái sử dụng nhiều lần, vì vậy không cần phải mua dầu mới), quạt sưởi dầu có thể sưởi ấm toàn bộ căn phòng mà không tiêu thụ oxy hoặc làm khô không khí.

Quạt sưởi có các tính năng an toàn tắt chúng nếu chúng quá nóng hoặc bị lật, bảo vệ người dùng khỏi bất kỳ tác hại nào ngay lập tức.

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084
Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084.

Hai nút điều chỉnh chức năng sưởi và nhiệt độ, và ba cài đặt nhiệt khác nhau có thể được điều chỉnh để phù hợp với sở thích của từng cá nhân.

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 này có giá phơi, rất lý tưởng để sử dụng ở những nơi có khí hậu lạnh và trong thời gian ít ánh nắng mặt trời khi làm khô khăn tắm và các loại quần áo nhẹ khác.

Chân đế chắc chắn của quạt được trang bị bốn bánh xe xoay, giúp bạn di chuyển quạt đến các phòng khác nhau một cách dễ dàng và thuận tiện.

Bộ phận quấn dây tiện lợi tạo điều kiện cho việc thao tác lấy và cất giữ quạt nhanh chóng, đơn giản. Nếu bạn có trẻ nhỏ trong nhà, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ không bị bỏng nếu tiếp xúc với bên ngoài của máy khi đang bật quạt.

2. Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085 – 13 thanh sưởi

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085 có chức năng tuần hoàn nhiên liệu, giúp bạn không phải thường xuyên thay dầu mặc dù có thể sử dụng trong thời gian dài mới cần thay dầu. Độ an toàn của sản phẩm được cải thiện nhờ tính năng tự động tắt trong trường hợp bị rơi hoặc ngừng hoạt động.

máy sưởi dầu sunhouse là lựa chọn rất tốt đối với các dòng máy sưởi, độ bền cực cao
máy sưởi dầu sunhouse là lựa chọn rất tốt đối với các dòng máy sưởi, độ bền cực cao

Với 13 thanh sưởi và công suất cao nhất trong số các mẫu máy sưởi dầu Sunhouse hiện nay, máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085 là lựa chọn lý tưởng cho căn phòng diện tích rộng từ 20 – 30m2.

3. Máy sưởi dầu Sunhouse 9 thanh SHD7080

Vì máy sưởi dầu tạo ra nhiệt nhanh chóng, người dùng có thể cảm nhận được hơi ấm ngay cả khi đang ở trong phòng kín, thêm nữa máy sưởi dầu Sunhouse 9 thanh SHD7080 cũng có thể được sử dụng để làm khô quần áo trong môi trường kín, vừa đẩy nhanh quá trình làm khô vừa giữ ấm cho người mặc. Dễ dàng di chuyển quạt đến bất kỳ vị trí mong muốn nào nhờ bốn bánh xe gắn sẵn.

Máy sưởi dầu 9 thanh này là dòng máy sưởi dầu Sunhouse giá rẻ nhất sử dụng công nghệ sưởi tiên tiến hoàn toàn an toàn cho mọi thành viên trong nhà, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già, không gây hại cho da và mắt.

Ngoài ra, máy sưởi dầu Sunhouse 9 thanh SHD7080 có thể được sử dụng để làm khô quần áo trong phòng, giúp quần áo khô nhanh hơn và mặc ấm hơn, đồng thời cung cấp tác động sưởi ấm nhanh chóng cho phép người dùng trải nghiệm hơi ấm áp thoải mái dễ chịu.

4. Máy sưởi dầu 11 thanh Sunhouse SHD7081

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD-7081 là một thiết bị kết hợp nhiều chức năng hữu ích vào một thiết bị duy nhất và chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Để sưởi ấm một cách nhanh chóng và hiệu quả cho một khu vực rộng lớn, máy sưởi dầu 11 thanh Sunhouse SHD-7081 có tới mười một (29) thanh nhiệt và công suất hoạt động lên đến hai nghìn (2.000) watt.

 

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7081 có 11 thanh sưởi

Bảng điều khiển trên máy sưởi dầu Sunhouse SHD-7081 gồm một núm vặn đơn giản với ba mức cài đặt nhiệt khác nhau và nút điều chỉnh nhiệt độ từ thấp đến cao. Nếu muốn chọn một cài đặt nhiệt độ sưởi cụ thể, bạn điều chỉnh nhiệt độ đến một mức cụ thể, sau đó chọn cài đặt sưởi ấm mong muốn, sử dụng bảng điều khiển thật dễ dàng.

Thương hiệu Sunhouse

Ngoài vai trò tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh hàng nội địa của Việt Nam, SUNHOUSE đã ghi dấu ấn trên trường toàn cầu. Trên khắp 63 tỉnh thành, các mặt hàng của SUNHOUSE góp mặt mọi loại hình cơ sở bán lẻ (siêu thị, trung tâm mua sắm, cửa hàng mẹ và bé, v.v.) nhờ mạng lưới phân phối 50.000 địa điểm. Việt Nam; Ban đầu, nó lan rộng ra các thị trường bên ngoài Việt Nam, bao gồm Campuchia, Lào, Myanmar, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ, và cả những thị trường kén người mua như Hong Kong, Brazil, Canada và Mexico.

Máy sưởi dầu là một dạng thiết bị sưởi ấm gia đình hữu ích trong những tháng mùa đông xuân lạnh giá và ẩm ướt. Để giữ ấm trong mùa đông này, gia đình bạn sẽ cần những chiếc máy sưởi dầu chất lượng với công suất cao nhất.

Tuy nhiên, thị trường ngày nay cung cấp một loạt các máy sưởi chóng mặt, mỗi loại có tính năng và mức giá riêng, khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên mua sản phẩm nào mới.

Hi vọng qua bài viết trên bạn sẽ có thêm cho mình những kiến thức cơ bản để chọn mua thiết bị phù hợp.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.