Điểm danh 3 máy giặt cửa trên 9kg giá rẻ đáng mua cho gia đình 3 - 5 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế cửa trên thời trang cùng nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn. Top 3 máy giặt 9kg giá rẻ lồng đứng nói trên xứng đáng là lựa chọn tốt nhất cho gia đình

1. Máy giặt Samsung 9 Kg lồng đứng Inverter WA90T5260BY/SV

Máy giặt Samsung 9 Kg lồng đứng Inverter WA90T5260BY/SV
Máy giặt Samsung 9 Kg lồng đứng Inverter WA90T5260BY/SV có giá tham khảo 5 triệu đồng.

Samsung WA90T5260BY/SV là máy giặt cửa trên có khối lượng 9 kg với kiểu dáng đẹp, dù giản dị nhưng phù hợp với mọi hoàn cảnh. Bảng điều khiển với các nút cơ học đơn giản được tích hợp trên mặt kính cường lực của máy để thuận tiện. Với khả năng tải trọng 9 kg, thiết bị này rất lý tưởng cho gia đình từ 4 – 6 người.

Samsung WA90T5260BY/SV là máy giặt cửa trên 9 kg có công nghệ Biến tần Kỹ thuật số cho hiệu quả năng lượng tối đa và động cơ truyền động trực tiếp giúp vận hành êm ái, bền bỉ.

Thanh Wobble ở đáy lồng giặt của máy giặt cửa trên 9 kg Samsung WA90T5260BY/SV sẽ có chức năng tạo ra luồng nước đảo chiều, giúp quần áo không bị xoắn rối. đồng thời giảm lượng quần áo tiếp xúc với lồng giặt, giúp quần áo không bị sờn.

Thêm nữa, chế độ Giặt chuyên sâu trên máy giặt Samsung inverter 9 kg WA90T5260BY/SV giúp phân hủy bột giặt và thấm sâu vào từng sợi vải giúp đánh bay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Cài đặt này có trong tất cả các chương trình giặt hiện có (ngoại trừ chương trình giặt nhanh – Quick and fine wash – Tinh tế).

Để tối đa hóa hiệu suất giặt sạch và giảm thiểu khả năng cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo, máy giặt Samsung 9 kg WA90T5260BY/SV kết hợp hộp xả nước Magic với cánh quạt xoay và tia nước giúp hòa tan xà phòng hiệu quả.

Không chỉ vậy, chế độ Inverter của máy giặt cửa trên Samsung WA90T5260BY/SV sẽ tự động ngâm quần áo trong nước xả vải từ 16-24 phút và di chuyển nhẹ nhàng để hương thơm thấm sâu vào từng sợi vải.

2.Máy Giặt Electrolux EWT8741G 9 Kg Lồng Đứng

Máy Giặt Electrolux EWT8741G 9 Kg Lồng Đứng
Máy Giặt Electrolux EWT8741G 9 Kg Lồng Đứng có giá tham khảo 5 triệu đồng.

Máy giặt Electrolux EWT8741G 9 kg được thiết kế tinh xảo bao gồm vỏ ngoài bóng bẩy, các góc cạnh được bo tròn, mặt kính chịu lực cao giúp bảo vệ và tăng độ chắc chắn cho máy, cửa lồng rộng rãi giúp dễ dàng bảo trì. để lưu trữ và lấy quần áo một cách nhanh chóng và dễ dàng. Có thể dễ dàng truy cập 12 chương trình riêng lẻ thông qua bảng điều khiển trực quan.

Ngoài ra, khối lượng giặt 9 kg của máy cho phép bạn giặt nhiều loại quần áo khác nhau cho một gia đình bốn hoặc năm người, giúp việc giặt giũ hàng ngày trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều mà vẫn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thêm nữa, thiết kế lồng xoắn, vận hành êm ái, bền bỉ giúp bảo vệ tránh hư hỏng, nâng cao tuổi thọ cho quần áo, hạn chế phát sinh vi khuẩn, nấm mốc trong quá trình sử dụng, bảo vệ an toàn cho gia đình bạn; tốc độ quay vắt lên đến 750 vòng/phút nhờ cấu trúc cải tiến của máy giặt; giảm 30-50% chi phí năng lượng.

Hệ thống UltraMix cải tiến được tích hợp trong dòng máy giặt Electrolux EWT8741G cho phép hòa tan hoàn toàn bột giặt trong nước, giúp chúng thấm sâu vào từng sợi vải. Giữ cho quần áo không bị nhăn và được bảo vệ khỏi bụi bẩn với khả năng bảo vệ tăng 30% so với các đối thủ cạnh tranh hàng đầu.

Tính năng khóa tự động của máy giặt Electrolux 9 Kg EWT8741G giúp bạn yên tâm hơn, đặc biệt nếu trong nhà có trẻ nhỏ khi bạn giặt quần áo. Trẻ em có thể chơi gần một cách an toàn với Electrolux EWT8741G.

3. Máy giặt cửa trên Electrolux EWT8541EU

Máy giặt lồng đứng Electrolux EWT8541EU
Máy giặt lồng đứng Electrolux EWT8541EU có mức giá 5,5 triệu đồng.

Cửa lồng giặt rộng của máy giặt cửa trên Electrolux EWT8541EU giúp bạn dễ dàng cho và lấy đồ giặt trong máy. Đặc biệt, bảng điều khiển của máy có cả tiếng Việt và tiếng Anh, giúp bạn sử dụng đơn giản và đảm bảo kết quả nhanh chóng, chính xác cho công việc giặt giũ hàng ngày của bạn.

Electrolux EWT8541EU có thể giặt đủ quần áo cho một gia đình bốn hoặc năm người trong một chu kỳ duy nhất, giúp giảm đáng kể thời gian giặt giũ.

Electrolux EWT854XW có tới 11 chương trình giặt riêng biệt, bao gồm giặt thông thường, giặt vắt, giặt mạnh, giũ, v.v. và 4 mức nước thay đổi phù hợp với nhiều loại đồ giặt khác nhau.

Không chỉ vậy, khả năng giặt giũ của máy còn thể hiện qua chất lượng của vải và quần áo có thể được bảo quản tốt hơn khi sử dụng khay giặt chống rối. Các vật liệu chất lượng cao được sử dụng để xây dựng chậu rửa giúp giảm khả năng vi khuẩn và nấm mốc phát triển.

Thêm nữa, tốc độ quay vắt 750 vòng/phút lý tưởng cho những khách hàng thường xuyên di chuyển và có thể giặt sạch và phơi khô đồ giặt của mình trong một khoảng thời gian ngắn so với máy tiêu chuẩn.

Máy cũng có tính năng khóa an toàn trẻ em hữu ích, phù hợp sử dụng trong các hộ gia đình có trẻ nhỏ, vì vậy bạn có thể để trẻ chơi xung quanh máy ngay cả khi máy đang chạy.

Tổng kết

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm máy giặt cửa trên 9kg giá rẻ phù hợp cho gia đình của mình. Cảm ơn vì đã luôn đồng hành cùng Websosanh.vn

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.