Điểm danh 3 mẫu máy hút bụi Philips giá dưới 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Philips là một trong những dòng thương hiệu được ưa chuộng nhờ chất lượng vượt trội và có phân khúc giá hợp lý. Với túi tiền khoảng 10 triệu đồng bạn có thể tham khảo bài viết Top 3 máy hút bụi Philips có giá dưới 10 triệu sau đây.

Máy hút bụi Philips SpeedPro Max FC6822/01

Máy hút bụi Philips SpeedPro Max FC6822/01
Máy hút bụi Philips SpeedPro Max FC6822/01 có mức giá tham khảo khoảng 9,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Pin Li-ion 25.2V hiện đại, mạnh mẽ, có thể hoạt động liên tục đến 65 phút, cực bền và không bị chai

Thiết kế lưỡng dụng kết hợp giữa thanh (hút sàn, tường) và thiết bị cầm tay (hút sofa, khe tủ, rác nhỏ). Để sử dụng trên sàn cứng, có thể lắp đặt bình chứa nước. Cũng hoạt động trên thảm và sàn mềm.

Với công nghệ Powercyclone 8, bạn có thể nhận được kết quả làm sạch tốt nhất có thể chỉ sau một lần sử dụng, nhờ thiết kế đơn giản cho phép không khí đi vào PowerCyclone nhanh chóng. Nhanh chóng đẩy không khí vào khoang lốc xoáy với lưu lượng gió tối đa 900 l/phút, giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí.

Với đầu hút TriActive Turbo và lực hút tối đa gấp 1,5 lần, thiết bị này cung cấp hiệu suất làm sạch vô song trên cả sàn cứng và thảm bẩn trong toàn bộ thời gian chạy Turbo kéo dài 21 phút. Nó đi kèm với một bàn chải có động cơ giúp hút sạch bụi bẩn chỉ trong một lần và luồng không khí qua vòi đã được điều chỉnh để có khả năng làm sạch tối ưu.

Ngoài ra, chúng rất phù hợp cho những người nuôi thú cưng vì chúng có thể loại bỏ lông khỏi vải bọc. Ngoài ra, sản phẩm sử dụng công nghệ lọc 3 lớp tiên tiến để loại bỏ các chất gây dị ứng trong không khí như phấn hoa, vẩy da thú cưng và bụi có thể góp phần gây ra phản ứng dị ứng khó chịu.

Khi hút theo đường thẳng hoặc theo góc, mức độ quay cao nhất của máy hút đảm bảo rằng ngay cả những ngóc ngách khó khăn nhất cũng sẽ được làm sạch hoàn toàn.

Bạn thậm chí sẽ không cần đến túi chứa bụi nhờ thiết kế thông minh của hộp chứa bụi, cho phép bạn đổ trực tiếp các thứ bên trong vào thùng rác mà không tiếp xúc với bụi bên trong. Dung tích chứa bụi tối đa là 0,6 lít một

Máy hút bụi Philips FC6728

Máy hút bụi cầm tay Philips FC6728 rất đơn giản để tháo rời, vận chuyển và sử dụng ở bất cứ đâu, thiết kế hộp chứa bụi trong suốt với dung tích 0.4 lít, dễ dàng quan sát lượng bụi bên trong, thuận tiện cho việc đổ bụi, vệ sinh hiệu quả.

Máy hút bụi cầm tay Philips FC6728
Máy hút bụi cầm tay Philips FC6728 có mức giá tham khảo khoảng 9 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Đầu hút sàn, đầu hút bàn chải và đầu lau sàn đi kèm tiêu chuẩn với Philips FC6728 cho phép bạn làm sạch nhiều loại bề mặt. Tay cầm của máy có thể tháo rời và một bàn chải gắn trong ống giúp dễ dàng vệ sinh trần và kệ.

Philips FC6728 tự hào có pin Lithium – ion 21,6V hiệu suất cao, cho thời gian hoạt động lên đến 50 phút ở chế độ thông thường và 22 phút ở chế độ tăng cường trước khi cần sạc lại.

Máy hút bụi Philips có thể loại bỏ tới 98% bụi và mảnh vụn chỉ với một chu kỳ. Sản phẩm có một vòi hút mạnh xoay 180 độ, vì vậy có thể hút bụi bẩn từ bất kỳ bề mặt nào, ngay cả ở những khu vực khó tiếp cận, chỉ bằng một lần đẩy.

Công nghệ PowerCyclone 7 ngay lập tức lọc bụi khỏi không khí, cho phép hiệu suất ổn định trong thời gian dài hơn.

Động cơ PowerBlade được tối ưu hóa cho tốc độ không khí cao, giúp hút và thu gom bụi và mảnh vụn một cách hiệu quả. Không chỉ dừng lại ở đó, máy hút bụi sử dụng hệ thống lọc ba giai đoạn, máy hút bụi này sẽ loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng và vi khuẩn khỏi không khí trước khi thải trở lại phòng.

Máy hút bụi Philips FC6404

Thật dễ dàng và thuận tiện để di chuyển bụi khắp nhà và ngoài sân với sự hỗ trợ của máy hút bụi Philips FC6404, đây là một kiểu máy di động nhẹ chỉ nặng 4,7 kg. Công nghệ hút xoáy Power Cyclone có thể giảm tới 50% kích thước bụi, cho phép hộp chứa bụi chứa được nhiều mảnh vụn hơn và kéo dài tuổi thọ của máy hút bụi. Thùng chứa bụi dễ tháo rời giúp việc dọn dẹp trở nên dễ dàng.

Philips fc6404 sở hữu đầu hút TriActive Turbo mang đến hiệu suất hút mạnh mẽ ở trên sàn cứng và thảm.
Máy hút bụi Philips FC6404  có mức giá tham khảo khoảng 6,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Ngoài ra, bình chứa nước có dung tích 0,2 lít nên bạn có thể dễ dàng hút bụi và lau sàn mà không cần phải đổ thêm nước.

Dễ dàng hút bụi và lau sàn cứng với vòi hút sàn của máy, đầu hút 2 trong 1, đầu lau sàn và 2 miếng vải sợi nhỏ. Máy còn điều chỉnh lượng nước đầu ra, giữ độ ẩm lý tưởng cho mọi bề mặt cứng.

Nệm, gối, lông thú và các kẽ hở đều có thể được hút và làm sạch một cách dễ dàng và sạch sẽ hơn bằng dụng cụ này. Thêm vào đó, công nghệ lau sàn có một không hai điều chỉnh lượng nước xả ra để thấm đều và kỹ trên tất cả các loại sàn cứng.

Máy hút bụi chạy bằng pin với thời gian chạy 40 phút và thời gian sạc lại 5 giờ nhờ pin lithium ion 18V bền bỉ. Hút siêu hiệu quả, nhanh như chớp nhờ công nghệ Power Cyclone tiên tiến. Có tới 90% bụi bị chặn bởi ba lớp của bộ lọc HEPA 10.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết trên. Hi vọng Top 3 sản phẩm máy hút bụi gợi ý trên sẽ hữu ích cho nhu cầu mua sắm của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!