Điểm danh 3 mã bếp từ đôi Junger đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một chiếc bếp từ hiện đại phù hợp với gia đình mình thì không nên bỏ qua 3 sản phẩm bếp từ Junger chất lượng cao, được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhất thời gian qua trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về thương hiệu Junger

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2009, thương hiệu Junger đã phủ rộng khắp dải đất hình chữ S, nó đã và đang dần vươn lên khẳng định vị thế vững chắc của mình trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị gia dụng nhà bếp như: bếp điện từ, lò vi sóng, máy hút mùi, máy rửa bát,…

Với nhiều năm kinh nghiệm, Junger sở hữu cho mình những thiết kế đặc biệt cuốn hút, sang trọng theo phong cách cá nhân. Các sản phẩm bếp từ đôi Junger luôn được thiết kế với kiểu dáng sang trọng cùng chất lượng tuyệt hảo và độ bền bỉ cao nên được người tiêu dùng Việt quan tâm và lựa chọn sử dụng. 

Bếp đôi Junger MK-24 xuất xứ từ Thái Lan, có mức giá ~ 16 triệu đồng
Bếp đôi Junger MK-24 xuất xứ từ Thái Lan, có mức giá ~ 16 triệu đồng

Những lý do bạn nên mua bếp từ đôi Junger

  • Chất lượng bếp từ đôi Junger: Các mẫu mã bếp từ thuộc thương hiệu Junger được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp, đắt tiền tạo nên sự tinh tế, sắc sảo góp phần làm sang trọng không gian bếp mọi nhà. 
  • Thiết kế sản phẩm: Đẳng cấp – Sang trọng – Hiện đại mới là những gì bạn có thể thấy ở bếp từ Junger. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu mã với những thiết kế khác nhau, phù hợp với gu thẩm mỹ và ví tiền của gia đình bạn.
  • Công suất hoạt động cao: Hiệu suất hoạt động của các mã bếp từ đôi Junger gấp 2-3 lần so với dòng bếp gas truyền thống. Điều này sẽ giúp người dùng có thể nấu ăn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. 
  • Hoạt động an toàn: Các mẫu bếp từ thuộc thương hiệu Junger luôn trang bị các tính năng an toàn như khóa trẻ em,  chức năng tự ngắt khi quá tải, cảnh báo nhiệt dư,… giúp người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng. 
  • Giá thành sản phẩm: Đa dạng sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn, từ những mẫu sản phẩm giá rẻ cho đến những dòng sản phẩm cao cấp. Đặc biệt, luôn có chế độ bảo hành độc quyền và chính sách bảo dưỡng hấp dẫn từ hãng Junger.

Top 3 mã bếp từ Junger đáng mua nhất hiện nay

Sự tiện ích trong quá trình nấu nướng, sự tinh tế và đẳng cấp khiến bếp từ Junger càng ngày càng thu hút người tiêu dùng. Dưới đây là 3 mã bếp từ đôi Junger không thể bỏ qua:

1. Bếp từ đôi Junger MK-22

Bếp đôi điện từ Junger MK-22 được thiết kế lắp âm gọn gàng bao gồm 2 vùng nấu riêng biệt có khả năng tỏa nhiệt nhanh và đều với công suất lên tới 2000W cho từng vùng nấu giúp thức ăn được làm chín nhanh chóng mà vẫn giữ trọn được hương vị đặc trưng cũng như giá trị dinh dưỡng vốn có của của nó. 

Bếp từ đôi Junger MK-22 có mức giá ~ 12 triệu đồng
Bếp từ đôi Junger MK-22 có mức giá ~ 12 triệu đồng

Với phương châm hoạt động đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, bếp từ Junger đã tích hợp nhiều chức năng an toàn bảo vệ người dùng như khóa an toàn, đèn cảnh báo, hẹn giờ nấu,…

2. Bếp đôi điện từ hồng ngoại Junger MK-24

Model Junger MK-24 trang bị mặt kính Ceramic sáng bóng có khả năng chịu nhiệt cao, chịu lực tốt, chống va đập hiệu quả giúp bếp bền bỉ qua thời gian. Bếp có 8 mức gia nhiệt cùng những tính năng hiện đại như hẹn giờ, khóa phím hay tạm dừng bếp,… các thông số và tính năng này đều được hiển thị sắc nét trên màn hình LED giúp người dùng  quan sát dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình đun nấu. 

Một trong những ưu điểm nổi bật khiến bếp điện từ hồng ngoại Junger MK-24 thuộc top bán chạy nhất năm 2022 đó là khả năng tự nhận diện nồi thông minh. Công nghệ hiện đại này có chức năng nhận dạng kích thước xoong/nồi/chảo và chỉ làm nóng vùng nhằm tiết kiệm thời gian và năng lượng tiêu thụ điện. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp đôi Junger mà không lo hao phí tiền điện cho gia đình của mình.

3. Bếp từ đôi Junger CEJ-201-II

Bếp từ đôi nhập khẩu Thái Lan Junger ghi điểm với hiệu suất làm việc cao, nấu nướng nhanh chóng với tổng công suất lên tới 4000W kết hợp cùng 9 mức công suất nhiệt giúp tốc độ đun sôi và quá trình nấu nướng được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Bếp từ đôi Junger CEJ-201-II có mức giá ~ 12 triệu đồng
Bếp từ đôi Junger CEJ-201-II có mức giá ~ 12 triệu đồng

Bếp từ 2 vùng nấu Junger CEJ-201-II sở hữu chế độ cài đặt thời gian hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu lên đến 480 phút, công nghệ hiện đại mới này sẽ giúp tiết kiệm thời gian đứng bếp hiệu quả cho chị em nội trợ, bạn có thể nghỉ ngơi, dọn nhà hay làm bất cứ việc gì khác song song mà không lo thực phẩm bị tràn ra bếp hay cháy khét. 

Vậy là chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn top 3 mã bếp đôi Junger hiện đại, đáng mua nhất năm 2022. Mong rằng từ những chia sẻ trên, bạn và gia đình sẽ có thể lựa chọn cho mình một chiếc bếp từ Junger phù hợp với mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.