Điểm danh 3 bếp từ đôi giá khoảng 5 - 6 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bếp từ với các phân khúc giá khác nhau phù hợp với mọi đối tượng. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu Top 3 bếp từ chất lượng tốt nhất mà bạn nên tham khảo.

Bếp từ Chef’s EH-DIH2000A

Mặt kính Ceramic chịu nhiệt vát cạnh made in Japan giúp nấu ăn nhanh chóng nhưng siêu tiết kiệm điện nhờ bếp từ đôi Chef’s EH-DIH2000A có hiệu suất cao lên tới 3400W, thêm nữa, mâm từ có hệ thống tự động nhận xoong nồi, đường kính 20cm, công suất của 2000 watt.

Bếp từ Chef's EH-DIH2000A
Bếp từ Chef’s EH-DIH2000A có mức giá tham khảo khoảng 5,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Hẹn giờ riêng cho từng vùng nấu, hẹn giờ đến 8h với điều khiển công suất/nhiệt độ nhiều mức và bàn phím siêu nhạy ngay cả khi tay ướt Công suất được tự động phân chia giữa hai dải, tổng công suất lên tới 3200 watt. Ngoài ra, nút cảnh báo và khóa an toàn trẻ em là một trong những tính năng an toàn của bếp từ đôi Chef’s EH-DIH2000A có nhiệt dư.

Bếp từ đôi Chef’s có chức năng Tự động tắt bếp khi quên Tự ngắt, Tự động tắt bếp khi không hỗ trợ Dò nồi, Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp, bếp từ đôi Chef’s có chức năng tự động tắt bếp khi quên tự động tắt

Bếp từ đôi EH-DIH2000A 3400W với thiết kế mặt kính nguyên khối, vát cạnh, màu đen trang nhã Khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và khả năng chịu ứng suất nhiệt lên đến 800 độ C.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Chefs EHMIX2000A

 

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Chefs EHMIX2000A
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Chefs EHMIX2000A có mức giá tham khảo khoảng 6 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Người dùng có thể đặt nhiệt độ bếp tùy ý trong khoảng từ 60 đến 2800 độ C và chọn một trong chín mức công suất khả dụng, từ 100 đến 2200W.

Phạm vi hồng ngoại 1400-2200W là lý tưởng cho đầu đốt cảm ứng của đầu bếp. Có thể bật hai đầu đốt cùng lúc mà không làm hệ thống điện của bếp bị quá tải nhờ công suất kết hợp tối đa 3200W và cơ chế chia sẻ công suất tự động.

Nhờ sử dụng mâm nhiệt nhỏ hơn (đường kính 14 cm), công suất của bếp hồng ngoại là 1400W; trên bề mặt nấu lớn hơn (đường kính 20 cm), công suất đạt 2200W giúp thức ăn chín nhanh hơn đồng thời rút ngắn thời gian sơ chế. Chế độ hẹn giờ lên đến 8 tiếng, có thể cài đặt riêng cho từng vùng nấu, giúp người dùng yên tâm thức ăn sẽ được nấu chín kỹ và an toàn.

Mặt kính Ceramic của hãng Eurokera Pháp dễ lau chùi, chống bám bẩn, chống trầy xước, vát cạnh trang nhã. Mâm nhiệt E.G.O Hi-Light (Đức) cao cấp hoàn toàn an toàn khi sử dụng, giảm tiêu hao năng lượng do không tỏa nhiệt ra bên ngoài vùng nấu, phù hợp với các loại nồi có kích thước khác nhau.

Để nấu ăn trong vùng từ tính, bạn cần chảo hoặc nồi có đáy chắc chắn làm bằng vật liệu từ tính (thép không gỉ 430 hoặc gang).

Kích thước của vật chứa lớn hơn 13 cm nhưng đường kính nhỏ hơn 20 cm. Bạn có thể tận dụng tối đa bếp của mình nếu bạn sử dụng nồi và chảo phù hợp với nó. Hơn nữa, bếp từ còn giúp tránh thất thoát nhiệt không cần thiết bằng cách tự động phát hiện kích thước đáy chảo và gia nhiệt tương ứng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ900GB

Canzy CZ900GB là phiên bản năm 2017 của Canzy được chế tác từ Euro Kera, chất liệu này được phát triển đặc biệt với gốm thủy tinh do Pháp sản xuất có chất lượng cao nhất; có thể chịu được nhiệt độ cao mà không bị nứt và có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ900GB
Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ900GB có mức giá tham khảo khoảng 5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Mỗi vùng nấu trong bếp từ Canzy CZ 900GB có khả năng xử lý công suất 2000 watt, tổng cộng là 4000 watt. Hiệu suất đun nấu của loại bếp này lên tới 90%, vượt xa bếp ga chỉ khoảng 50% do không dựa vào lửa mà sử dụng năng lượng cảm ứng từ.

Nhờ tận dụng lõi từ của bếp từ có thể tiết kiệm điện khi sử dụng Canzy CZ CZ 900GB và công nghệ inverter thông minh vượt trội của bếp từ hỗ trợ điều chỉnh mức công suất phù hợp nhằm hạn chế tối đa năng lượng tiêu thụ.

Thay vì bật tắt theo chu kỳ như các bếp từ thông thường, bếp từ inverter với cảm biến thông minh sẽ duy trì công suất đầu ra ổn định trong suốt quá trình nấu.

Cấu tạo của bếp từ Canzy CZ 900GB bằng thép không gỉ với khả năng chống oxi hóa và chống rò rỉ điện nên loại vật liệu này vừa thân thiện với người dùng, vừa rất phù hợp với khí hậu cận nhiệt đới ẩm của Việt Nam.

Hi vọng bài viết Top 3 bếp từ cao cấp mà websosanh.vn cung cấp sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.