Đâu là mẫu bếp từ đôi có tầm giá trên 2 triệu đồng đáng mua cho năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ có nhiều phân khúc giá khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Với phân khúc giá khoảng 2 triệu đồng thiết bị này sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho bạn. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ trả lời câu hỏi đâu là bếp từ tầm giá trên 2 triệu đồng mà bạn nên tham khảo cho năm 2023.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sevilla SV-189T

Bếp điện từ đôi Sevilla SV-189T mang phong cách đen nguyên khối bóng bẩy, hiệu suất mạnh mẽ và nhiều tính năng hữu ích. Bếp điện từ đôi nhập khẩu Sevilla SV-189T có 2 bảng điều khiển cảm ứng điện tử hoạt động độc lập cho từng vùng nấu cùng màn hình LED hiển thị rõ ràng giúp đơn giản hóa công việc nấu nướng. Bạn có thể bắt đầu nấu bằng cách chạm nhẹ vào các nút điều khiển trên bếp.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sevilla SV-189T
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sevilla SV-189T có mức giá tham khảo khoảng 3 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Bếp từ Sevilla SV-189T có 2 vùng nấu rộng giúp việc nấu nướng, chiên rán trở nên dễ dàng. Đặc biệt, bạn có thể đun nấu với nhiều xoong/nồi lớn nhỏ, nhiều món nấu khác nhau, công suất lên đến 4000W.

Bếp điện từ đôi Sevilla sử dụng sóng từ vuông góc với đáy nồi giúp nấu ăn nhanh chóng. Hiệu suất nấu nướng là 90% tăng tới 50% so với khi nấu bếp gas, ngoài ra, bếp từ sử dụng năng lượng cảm ứng từ thay vì đun bằng lửa nên không gây nóng khó chịu khi nấu.

Bếp điện từ đôi Sevilla SV-189T giúp tiết kiệm thời gian cho người nội trợ bằng cách lập trình hẹn giờ cho từng vùng nấu. Chủ nhân cài đặt thời gian nấu, bếp tự động nấu và dừng. Bạn có thể nghỉ ngơi hay làm việc mà không lo bị đổ hay cháy nồi. Mặt bếp bằng kính Vitroceramic sáng bóng và dễ dàng lau chùi bằng vải và nước lau kính hoặc các loại nước tẩy rửa khác.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sevilla SV-289T

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sevilla SV-289T
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sevilla SV-289T có mức giá tham khảo khoảng 2,7 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Mặt kính Kanger sử dụng trong bếp điện từ Sevilla SV-289T được cấu tạo từ chất liệu gốm thủy tinh chịu được nhiệt độ lên đến 1000°C và nhiệt độ sốc lên đến 750°C. Bề mặt của kính không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ khắc nghiệt và sự thay đổi nhiệt độ nhanh chóng. Mặt trên của dải cảm ứng được thiết kế để phân tán nhiệt nhanh chóng đồng thời bảo vệ các thiết bị điện tử bên trong khỏi bị hư hại.

Mặt kính bếp được thiết kế đặc biệt để sử dụng với bếp từ có chất lượng đặc biệt cao; sản phẩm cực kỳ bền và sử dụng được lâu dài. Mặt kính được cấu tạo bởi các thấu kính hội tụ giúp tập trung nhiệt từ đầu đốt xuống đáy nồi. Kính màu xám mịn mang tính thẩm mỹ, chức năng tốt và dễ bảo trì.

Để đảm bảo nấu mạnh mẽ và tiện lại, bếp trang bị dải cảm ứng Sevilla SV-289T có 2 vùng với tổng công suất 4000W. Cả vùng nấu bên trái và bên phải đều có khả năng nấu ở công suất lên đến 2000 watt.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498N

Bếp điện từ đôi Kangaroo KG498N có hình thức bắt mắt và ấn tượng với thiết kế phức tạp tô điểm cho bốn góc của căn phòng với căn bếp đặc biệt sinh động. Do kích thước siêu nhỏ nên bếp từ có thể được lắp đặt ẩn dưới quầy bếp, cho phép sử dụng hiệu quả nhất diện tích sàn có sẵn, sản phẩm này tương thích với 1 bếp 1300W, sử dụng phích cắm và 1 bếp 1800W để tạo điều kiện chuẩn bị nhanh chóng 2 món ăn riêng biệt.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498N
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498N có mức giá tham khảo khoảng 2,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Mặt bếp bằng kính gốm chất lượng cao nhất; bóng; chống trầy xước và nhiệt; dễ dàng làm sạch, chất liệu nồi gang hoặc thép không gỉ 430 là những vật liệu lý tưởng cho dụng cụ nấu có đế nhiễm từ. Người sử dụng bếp cần lựa chọn xoong nồi phù hợp để khi chế biến món ăn đạt hiệu quả tốt nhất.

Màn hình cảm ứng sáng tạo có độ phản hồi cao và có các điều khiển đơn giản. KG498N là mẫu bếp từ đôi của Kangaroo. Người dùng đặt thời gian hẹn cho từng món nấu riêng của mình và khi hết thời gian đó thì bếp tắt đảm bảo thức ăn được nấu chín hoàn hảo mà không bị cháy hay quá lửa.

Hi vọng bài viết Top 3 bếp từ mà websosanh.vn cung cấp sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất với mức giá phù hợp nhất.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.