Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa inverter Toshiba RAS-H13H2KCVG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H13H2KCVG-V là phiên bản điều hòa sản xuất năm 2020 liệu rằng có đáng để chọn mua năm 2023? Hãy cùng tìm hiểu về những ưu nhược điểm của chiếc điều hòa này.

Bạn đang có ý định chọn mua điều hòa Toshiba RAS-H13H2KCVG-V? Bạn đang muốn tìm hiểu chi tiết về những ưu nhược điểm của chiếc điều hòa này để quyết định có nên mua không? Vậy, những phân tích dưới đây sẽ giúp cho bạn có được nhiều thông tin hữu ích, cần thiết nhất.

Đánh giá chi tiết những ưu nhược điểm của phiên bản điều hòa Toshiba RAS-H13H2KCVG-V

Ưu điểm

Thiết kế đơn giản, phù hợp mọi không gian sống

Thiết kế đơn giản, phù hợp mọi không gian sống
Thiết kế đơn giản, phù hợp mọi không gian sống

Phiên bản điều hòa Toshiba 12000 BTU này sở hữu một thiết kế rất đơn giản không hề cầu kỳ với màu trắng tinh tế sang trọng hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau trong căn phòng. Công suất điều hòa 1,5hp phù hợp cho những căn phòng có diện tích 15-20m2 như: Phòng khách, phòng ngủ, nhà trọ, nhà nghỉ….

Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ inverter và chế độ Eco

Người dùng có thể an tâm sử dụng điều hòa inverter Toshiba RAS-H13H2KCVG-V mà không phải lo lo lắng đến hóa đơn tiền điện hàng tháng. Hãng Toshiba sở hữu công nghệ tiết kiệm điện và chế độ Eco giúp giảm lượng điện tiêu thụ xuống tới 65% điện năng. Không chỉ vậy, công nghệ inverter còn giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power

Điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H13H2KCVG-V có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhất nhờ chế độ Hi Power. Chỉ sau thời gian ngắn luồng không khí lạnh sẽ tràn ngập khắp không gian. Hơn nữa, máy lạnh sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới R32 có khả năng làm lạnh cao hơn nhiều so với môi chất cũ.

Khả năng lọc không khí ấn tượng

Khả năng lọc không khí ấn tượng
Khả năng lọc không khí ấn tượng

Với chiếc điều hòa Toshiba 12000 này người dùng sẽ được sống trong một không gian thoáng mát, sạch bụi và mùi hôi khó chịu nhờ được tích hợp hàng loạt các công nghệ như:

  • Công nghệ độc quyền Magic Coil để chống bẩn ngăn ngừa bụi bẩn, nấm mốc phát triển giúp điều hòa luôn được sạch sẽ nhất.
  • Bộ lọc khử mùi diệt khuẩn IAQ có thể tiêu diệt đến 99% những chất mà mắt thường chúng ta không nhìn thấy được.
  • Khả năng tự làm sạch trên điều hòa giúp tiết kiệm chi phí vệ sinh máy lạnh.

Máy tự khởi động lại khi có điện

Phiên bản máy lạnh Toshiba 1,5hp này có thể tự động khởi động lại sau khi mất điện. Máy có thể lưu trữ những chế độ đã cài đặt trước đó và tự động mở máy, thiết lập lại khi có điện mà không cần đến sự can thiệp của người dùng.

Giá thành điều hòa đã giảm

Phiên bản điều hòa được bán ra thị trường năm 2020 với mức giá niêm yết là 12.5 triệu đồng. Nhưng theo thống kê của Websosanh giá điều hòa đã giảm đến gần hơn với người dùng với mức giá chỉ khoảng 9 triệu đồng. Mức giá này hiện phù hợp với điều kiện kinh tế người dùng. 

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm của điều hòa như nêu trên thì Toshiba RAS-H13H2KCVG-V còn có một vài nhược điểm nhất định như:

  • Điều hòa sản xuất năm 2020 nếu mua năm 2023 người dùng khi mua cần hết sức lưu ý chọn nơi bán uy tín để tránh mua phải sản phẩm tồn kho hoặc không được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất.
  • Đây là điều hòa chỉ có tính năng làm lạnh nên không phù hợp sử dụng cho  những người dùng ở khu vực miền Bắc  và bắc Trung Bộ khi có cả mùa đông.
  • Điều hòa chưa có các tính năng cao cấp như kết nối wifi nên không thể điều khiển điều hòa với các thiết bị điện tử thông minh.

Có nên chọn mua điều hòa Toshiba RAS-H13H2KCVG-V năm 2023?

oshiba RAS-H13H2KCVG-V đáng chọn mua năm 2023
Toshiba RAS-H13H2KCVG-V đáng chọn mua năm 2023

Dựa trên những đánh giá chi tiết về các ưu nhược điểm của điều hòa inverter 12000 btu Toshiba RAS-H13H2KCVG-V trên đây thì có thể thấy rằng mặc dù là một dòng điều hòa đời cũ nhưng nó vẫn hội tự những tính năng cao cấp, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. 

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc điều hòa cho phòng rộng từ 15-20m2 mà tiết kiệm điện mà lọc không khí tốt thì chắc chắn model Toshiba RAS-H13H2KCVG-V sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. 

Tin tức về Điều hòa