Đánh giá tủ lạnh Casper tất tần tật từ A-Z một cách chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper là loại tủ lạnh đang gây sốt gần đây. Bởi giá rẻ mà thiết kế, công nghệ và tiện ích của tủ lạnh Casper không thua kém gì các thương hiệu tủ lạnh khác. Mời bạn cùng Websosanh.vn tìm hiểu, đánh giá tủ lạnh Casper một cách chi tiết từ A-Z ngay:

Tủ lạnh Casper ra mắt, khách hàng rất hài lòng về màu sắc, kiểu dáng đường nét. Với thiết kế vuông vắn rõ ràng, màu đen sang trọng, chất liệu thép không gỉ, tạo nên một phong cách vô cùng độc đáo và sang trọng, làm nổi bật không gian ngôi nhà của bạn.

1. Nguồn gốc xuất xử của tủ lạnh Casper

Casper là một thương hiệu nổi tiếng ở Thái Lan, thuộc sở hữu của Công ty TNHH Casper Electric Thái. Trụ sở chính của họ được đặt tại BHIRAJI TOWER ở Bangkok. Là một công ty đa quốc gia, Casper có uy tín vững chắc về chuyên môn trong lĩnh vực tài chính, thương mại và điện tử. Tại Thái Lan, Việt Nam và các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á, Casper luôn dẫn đầu.

2. Màu sắc và kiểu dáng tủ lạnh Casper

Thực tế, khi tủ lạnh Casper ra mắt, khách hàng rất hài lòng về màu sắc, kiểu dáng đường nét. Với thiết kế vuông vắn rõ ràng, màu đen sang trọng, chất liệu thép không gỉ, tạo nên một phong cách vô cùng độc đáo và sang trọng, làm nổi bật không gian ngôi nhà của bạn. Điều này khẳng định tầm nhìn đột phá của những người đứng đầu Tập đoàn Casper, khi giờ đây, tủ lạnh không chỉ là một vật dụng. Để đựng và bảo quản thực phẩm mà còn là vật trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Màu sắc và kiểu dáng của tủ lạnh Casper
Màu sắc và kiểu dáng của tủ lạnh Casper

2. Chất lượng sản phẩm và giá thành

Để hiểu rõ hơn về đặc điểm này thì chúng ta sẽ so sánh tủ lạnh Casper với tủ lạnh Hitachi, tủ lạnh thương hiệu Nhật Bản. Ta thấy được chiếc tủ lạnh của hãng Hitachi thì có lợi thế khi có nhiều mẫu mã phổ biến. Tuy nhiên, nếu muốn so sánh giá thành sản phẩm thì tủ lạnh Casper có thế thượng phong, vì tủ lạnh Casper đắt nhất và mới nhất cũng chỉ khoảng 27 triệu, trong khi Hitachi đắt gần gấp đôi. Khoảng 50-55 triệu.

Đa số người dùng khi từng trải nghiệm tủ lạnh Casper đều cho rằng chiếc tủ lạnh này không thua kém gì về chất lượng so với các thương hiệu tủ lạnh khác. Nhưng giá lại rẻ hơn nên còn chờ gì mà bỏ lỡ chiếc tủ lạnh giá rẻ tốt vậy.

Chất lượng sản phẩm và giá thành của tủ lạnh Casper
Chất lượng sản phẩm và giá thành của tủ lạnh Casper

3. Chính sách bảo hành của tủ lạnh Casper

Hãng Casper có chính sách dành cho tủ lạnh là được bảo hành 2 năm động cơ và lên đến 12 năm cho phần máy nén. Đây là chính sách vô cùng lợi và đảm bảo được quyền lợi cho người dùng. Từ đó, ta thấy được  tủ lạnh Casper đi kèm với một chế độ bảo hành hoàn hảo mà không phải thương hiệu nào cũng tuân thủ. Với gần 300 trạm bảo hành ủy quyền trên khắp cả nước và đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, Casper Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ nhanh nhất, tốt nhất, tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

Dù Casper chỉ mới xuất hiện nhưng chất lượng sản phẩm đang được dần dần khẳng định. Với chất lượng tốt và chế độ bảo hành tối ưu thì Casper hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Sớm trở thành sự lựa chọn số một trong lòng khách hàng.

Chính sách bảo hành của tủ lạnh Casper
Chính sách bảo hành của tủ lạnh Casper

4. Có ngăn chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt

Với chiếc tủ lạnh Casper, bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi giữa tủ lạnh và tủ đông bằng cách cài đặt nhiệt độ từ -20 độ C đến 5 độ C. Bạn có thể tùy chỉnh ngăn chuyển nhiệt độ linh hoạt thành ngăn đá. Ngăn mát hoặc ngăn đông mềm thích hợp để bảo quản thực phẩm trong khoảng nhiệt độ lạnh hơn.

Ngoài ra, còn có làm lạnh đa chiều giúp giữ nhiệt độ tủ lạnh đồng đều và cung cấp khí lạnh đến mọi ngóc ngách sẽ giúp thực phẩm luôn tươi ngon. Giảm thiểu hoạt động của máy nén sẽ giúp tiết kiệm năng lượng.

Tủ lạnh Casper có ngăn chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt
Tủ lạnh Casper có ngăn chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt

Như vậy bài viết trên đã tìm hiểu và đánh giá một cách chi tiết về chiếc tủ lạnh Casper. Với những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp thì bạn có thể hiểu về sản phẩm và tìm ra được sản phẩm thích hợp.

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!