Đánh giá những ưu nhược điểm điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm hiểu về những ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V để quyết định có nên chọn mua hàng hay không? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây để có câu trả lời.

Điều hòa Toshiba inverter 1 chiều RAS-H13Z1KCVG-V là phiên bản điều hòa thuộc phân khúc tầm trung với mức giá thành phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Tuy nhiên, vì được ra mắt năm 2021 nên rất nhiều người tiêu dùng còn băn khoăn có nên lựa chọn mua điều hòa này năm 2023 không? Hãy theo dõi bài đánh giá chi tiết về những ưu nhược điểm của sản phẩm.

Ưu điểm của điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V

Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội

Chiếc điều hòa inverter Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V luôn được nhiều người dùng lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội như:

  • Hãng trang bị công nghệ chống bám bẩn độc quyền Magic Coil được phủ lên trên lá nhôm để vi khuẩn không tích tụ vào dàn lạnh mà luôn đi theo hơi nước ra ngoài.
  • Cơ chế tự làm sạch trên điều hòa sau khi ngừng hoạt động giúp không khí luôn trong lành hơn, tuổi thọ của máy bền vững hơn.
  • Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ inverter có tích hợp 2 module điều khiển riêng biệt mang lại sự thoải mái tự nhiên và liên tục nhất giúp bạn nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu nhất. Kết hợp với đó là chế độ Eco cũng góp phần tiết kiệm điện năng tối đa. Chính vì thế, đây là lựa chọn điều hòa 12000 btu tiết kiệm điện đáng mua cho người sử dụng. 
  • Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được luồng gió lạnh mát trong không gian.
  • Điều hòa 1 chiều Toshiba này sử dụng môi chất làm lạnh R32 tiên tiến mới nhất thân thiện với môi trường, an toàn cho con người và gia tăng khả năng làm lạnh nhanh chóng nhất.
  • Một số tính năng khác nhau như: chế độ hẹn giờ bật tắt, chế độ sleep vào ban đêm…..

Nhược điểm của điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V

Phiên bản điều hòa này còn tồn tại một vài nhược điểm nhất
Phiên bản điều hòa này còn tồn tại một vài nhược điểm nhất

Không chỉ có các ưu điểm mà dòng sản phẩm điều hòa Toshiba inverter 1 chiều này còn sở hữu nhiều nhược điểm nhất định như:

  • Điều hòa RAS-H13Z1KCVG-V chỉ có khả năng làm lạnh mà chưa có chức năng sưởi ấm nên chưa phù hợp với những người dùng ở khu vực có cả mùa đông lạnh giá như khu vực phía bắc và bắc trung bộ có thể họ phải mua thêm máy sưởi.
  • Điều hòa Toshiba này không có tính năng kết nối wifi để có thể điều khiển qua các thiết bị iOT khác.
  • Điều hòa sản xuất năm 2021 nên khi mua khách hàng cân lưu ý tới chính sách bảo hành chính hãng có còn hay không, tránh trường hợp nhiều cửa hàng kích hoạt bảo hành từ trước.

Giá bán điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V hiện nay

Theo thống kê của Websosanh phiên bản điều hòa này được hãng bán ra thị trường năm 2021 với mức giá 13.3 triệu đồng. Nhưng tinh đến thời điểm hiện nay chiếc máy lạnh được bán ra với mức giá khoảng gần 10 triệu đồng. Đây là mức giá bán khá hợp lý với một chiếc điều hòa 12000 BTU inverter trên thị trường năm 2023 này. 

Với mức công suất 12000btu phù hợp với những không gian có diện tích dưới 22m2 như phòng ngủ, phòng nhà trọ….

Có nên mua điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V năm 2023 không?

Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V là phiên bản điều hòa đáng để chọn mua
Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V là phiên bản điều hòa đáng để chọn mua

Có thể thấy rằng đây là chiếc điều hòa Toshiba 1 chiều inverter RAS-H13Z1KCVG-V với giá thành không hề đắt mà còn làm mát tốt lại cực kỳ tiết kiệm điện. Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua thiết bị làm mát hiệu quả mà lại tiết kiệm điện và bền bỉ cho hè năm 2023 này thì điều hòa Toshiba 12000 BTU này là lựa chọn phù hợp. 

Đặc biệt là khả năng lọc không khí cực ấn tượng với bộ bọc bụi mịn thì điều hòa 12000 BTU inverter này rất phù hợp cho các gia đình ở thành phố khi mà tình trạng bụi mịn ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Tin tức về Điều hòa