Đánh giá nhận định tổng quan về laptop Lenovo T470

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Lenovo T470 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, bền bỉ đi kèm với dung lượng pin siêu khủng, hoạt động liên tục trong 18 giờ. Kết hợp cùng màn hình T470 tiêu chuẩn HD mang đến trải nghiệm ấn tượng.

Laptop Lenovo T470 là một sản phẩm khá được ưa chuộng đến từ thương hiệu T470. Với sự hiện đại trong công nghệ, thiết kế mạnh mẽ, bền bỉ hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng.

Thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn, bền bỉ

Sử dụng thiết kế hình chữ nhật với tone màu đen quen thuộc nhưng không kém phần sang trọng. Chất liệu mềm mại kết hợp giữa Magie mà sợi Carbon giúp tổng thể bắt mắt mà vẫn chắc chắn. Bên ngoài phù thêm một lớp sơn nhung giúp hạn chế trầy xước và giảm trọng lượng của máy.

Trải qua 12 cuộc kiểm tra quân sự với hơn 200 bài kiểm tra nghiêm ngặt của quân đội Mỹ, laptop này mang đến khả năng hoạt động bền bỉ trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

laptop lenovo t470

Màn hình Thinkpad T470 tiêu chuẩn HD

Sở hữu màn hình cảm ứng 14 inch với độ phân giải HD ( 1366 x 768 ) mang đến những hình ảnh sắc nét, chân thực cùng độ sáng ấn tượng.

Hỗ trợ người dùng chọn và điều chỉnh độ phân giải, chất lượng màn hình mang đến trải nghiệm mới mẻ, chân thực hơn.

Độ sáng 220 nít cùng độ tương phản 400 giúp có thể sử dụng máy trong cả những điều kiện ánh sáng mạnh.

Trang bị màn hình  IPS FHD giúp người dùng trải nghiệm khung hình đẹp bắt, màu sắc chuẩn xác. Với khả năng tại 73% màu sắc với công nghệ sRGB mang đến những thước phim và hình ảnh sống động.

Tuy nhiên nếu so sánh với những dòng Thinkpad khác thì mẫu laptop này có độ sáng thấp hơn độ sáng trung bình là 251 nits. Màn hình được đánh giá có lỗi Delta – E 2.1 mang đến khả năng hiển thị trung bình.

laptop lenovo t470

Hiệu năng mạnh mẽ

Bộ chip vi xử lý hiện đại

Sở hữu vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 7 mang đến khả năng phản hồi nhanh, chuẩn xác. Người dùng hoàn toàn có thể thao tác chuyển đổi giữa các ứng dụng nhanh chóng từ đó tăng hiệu suất làm việc.

Loại bỏ ứng dụng rác ưu việt

Thiết kế Microsoft Windows 10 Pro Signature Edition giúp loại bỏ các ứng dụng rác không mong muốn, giảm thiểu sự ảnh hướng của ứng dụng rác đến chất lượng hoạt động của máy. Từ đó mang đến những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng.

Ổ cứng SSD siêu tốc

Ổ cứng SSD có cấu tạo mới mẻ khi không cần bộ phận chuyển động nhưng lại có hiệu năng hoạt động nhanh hơn. Quá trình khởi động nhanh gấp 3 lần, mở tệp nhanh gấp 30% và khả năng truyền tải lên tới 200MB/s.

Dung lượng pin khủng

Sở hữu 2 vien pin đi kèm công nghệ Power Bridge, Laptop Lenovo T470 mang đến thời gian hoạt động liên tục lên tới 18 giờ chỉ với một lần sạc.

laptop lenovo t470

Cân mượt mọi phần mềm và ứng dụng

Trang bị 2 ổ cứng trong đó có 1 ổ cứng là SSD M2 PCIe NVMe. Đây là công nghệ ổ cứng hiện đại mang tới khả năng truy xuất hàng nghìn Mb/s. Đi kèm là khả năng mở rộng không gian lưu trữ với việc lắp đặt thêm ổ cứng HDD hoặc SSD 2.5″

Công nghệ RAM DDR4 với 2 khe cắm RAM đáp ứng quá trình vận hành bền bỉ, mượt mà. Người dùng có thể chạy đa nhiệm ứng dụng và phần mềm cùng lúc.

Bài viết đã đưa ra đánh giá chi tiết về Laptop Lenovo ThinkPad T470. Mong rằng với những thông tin được chia sẻ bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan về Laptop T470 từ đó đưa ra được quyết định mua sắm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính - Laptop

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.