Đánh giá máy rửa bát Bosch SRS4HMI61E Series 4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm của thương hiệu Bosch mỗi khi nhắc đến khiến ai nấy cũng phải trầm trồ về chất lượng và độ uy tín. Máy rửa bát Bosch SRS4HMI61E Serie 4 là một dòng thiết bị thông minh được sản xuất bởi những người Đức. Chắc hẳn người tiêu dùng sẽ hài lòng với những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, việc sở hữu một chiếc máy rửa bát đã không còn là điều quá xa lạ với nhiều gia đình Việt. Máy rửa bát Bosch SRS4HMI61E Series 4 không chỉ chinh phục người dùng bởi mẫu mã bắt mắt, sang trọng mà còn khiến nhiều người dùng ưa thích bởi các chương trình rửa thông minh và tiết kiệm tối đa nhiên liệu.

Đánh giá thiết kế của máy rửa bát Bosch SRS4HMI61E Series 4

Sản phẩm có các hốc phụ, dạng ngăn kéo Vario cung cấp thêm không gian cho các vật dụng lớn hơn. Điển hình như các loại dao dĩa hay là các vật dụng bằng sứ nhỏ hơn, tách cà phê,…. Nhờ vậy mà người dùng có thể linh hoạt khi xếp các vật dụng vào máy rửa bát và có thêm không gian trong khoang rửa. Với mục tiêu nâng cao là đời sống của con người và giam thiểu công sức thì sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng bởi những đặc điểm vượt trội mà nó mang lại.

Máy rửa bát Bosch SRS4HMI61E Series 4
Máy rửa bát Bosch SRS4HMI61E Series 4

Chiều cao của giỏ phía trên của sản phẩm này có thể được điều chỉnh được 5 cm trong ba giai đoạn nhờ Rackmatik. Kể cả khi tải làm việc đã đầy thì giỏ phía trên cũng có thể điều chỉnh được không gian để máy có thể làm việc một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, nhờ vào phương pháp xử lý bề mặt đặc biệt và quy trình sản xuất hiện đại với các vật liệu được sử dụng bên trong máy có thể đảm bảo 10 năm không bị rỉ sét, ăn mòn bên trong.

Tính năng nổi bậc của máy rửa bát Bosch SRS4HMI61E Serie 4

Máy Rửa Bát Bosch SRS4HMI61E Serie 4 sử dụng động cơ EcoSilence Drive. Nhờ vậy mà có kết hợp hiệu quả làm sạch tuyệt vời cùng mức độ ồn thấp. Sản phẩm được trang bị động cơ không chổi than. Thế nên mới tiết kiệm được nhiều năng lượng giúp và giảm tiếng ồn do ma sát đạt được ở mức tối thiểu. Nhờ vậy mà người tiêu dùng có thể tận hưởng được một không gian yên tĩnh và bát đĩa vẫn được làm sạch một cách hiệu quả.

Máy rửa bát Bosch SRS4HMI61E Series 4
Máy rửa bát Bosch SRS4HMI61E Series 4

Công nghệ ActiveWater của chiếc máy rửa bát này giúp tối đa hóa sự hiệu quả và vẫn đảm bảo việc thân thiện với môi trường. Việc tiêu thụ nước và điện năng thấp nhờ quá trình phân phối nước có mục tiêu. Công nghệ lọc tối ưu hóa kết hợp với hệ thống gia nhiệt nhanh. Bên cạnh đó, công suất của máy bơm cao hơn nên đảm bảo lượng nước lưu thông được hơn.

Hệ thống AquaStop có thương hiệu Bosch có thể cung cấp cho máy khả năng chống rò rỉ tuyệt đối trong suốt thời gian sử dụng. Bởi tính năng chống rò rỉ là một chức năng quan trọng bậc nhất của một chiếc máy rửa bát. Nếu cảm biến được lắp đặt trong máy phát hiện bị rò rỉ, thiết bị sẽ tự động dừng và tiến hành xả nước thông qua ống hai vách.

Có nên mua máy rửa máy Bosch SRS4HMI61E Series 4 không?

Có thể thấy được máy rửa máy Bosch SRS4HMI61E Series 4 có rất nhiều ưu điểm nổi bật.

  • Thiết kế hiện đại, linh hoạt
  • Mang lại kết quả tuyệt vời, không gây ra tiếng ồn.
  • Tiết kiệm nhiên liệu, thời gian, công sức
  • Chống rò rỉ nước

Máy rửa bát Bosch SRS4HMI61E Series 4

Nhờ máy rửa bát Bosch SRS4HMI61E Series 4 mà nhiều chị em nội trợ có thể làm sạch và làm khô bát đĩa một cách hoàn toàn, ngay cả khi bận rộn phải làm nhiều công việc khác nhau. Tuy nhiên trên thị trường sản phẩm này được bán với mức giao dao động từ 20 đến 23 triệu. Mức giá này vẫn còn khá cao so với nhiều gia đình có mức thu nhập bình dân.

Máy rửa bát Bosch SRS4HMI61E Series 4 là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội thích hợp với không gian bếp và nhu cầu sử dụng của chị em nội trợ. Với công nghệ sản xuất hiện đại nên đảm bảo khả năng rửa sạch và độ bền theo thời gian. Hãy cân nhắc và tìm hiểu kỹ chiếc máy trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E hay không?

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E hay không?

Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E là một trong những mẫu hiện đại và cao cấp nhất của thương hiệu máy rửa bát Bosch giúp người dùng không còn lo lắng về việc vệ sinh nhiều bát đĩa sau mỗi bữa ăn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác