Đánh giá máy giặt truyền trực tiếp Aqua AQD-D1050F.S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa ngang Inverter 10.5 kg Aqua AQD-D1050F.S ở phân khúc giá tầm trung được nhiều người quan tâm nhờ máy chạy bền và êm ái.

1. Điểm nổi bật của máy giặt cửa ngang Aqua Inverter AQD-D1050F.S 10.5kg

Máy giặt truyền động trực tiếp hay còn gọi là máy giặt direct drive đã ngày càng phổ biến hơn với người tiêu dùng nhờ những ưu điểm vượt trội của thiết bị này, đặc biệt là khả năng quay vắt mạnh mẽ giúp làm sạch hiệu quả, đồng thời lại bớt rung lắc và giảm tiếng ồn hơn hẳn so với các model máy giặt dây curoa giá rẻ không được trang bị động cơ trực tiếp direct drive. Máy giặt truyền động trực tiếp Aqua Inverter AQD-D1050F.S 10.5kg chính là một lựa chọn như vậy dành cho các gia đình từ 5-7 thành viên mà bạn nên quan tâm, cùng tìm hiểu với websosanh.vn bạn nhé!

1.1. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Công nghệ Inverter được trang bị trong máy giặt Aqua AQD-D1050F.S cho phép điều chỉnh vòng quay của máy nén và cho phép lồng giặt hoạt động với hiệu suất cao nhất. Điều này nhằm mang lại hiệu quả giặt sạch tối đa mà ít tác động đến môi trường và giảm hóa đơn điện nước hàng tháng.

Chi phí năng lượng được giảm đến 40% với sự hỗ trợ của công nghệ Inverter trong máy giặt Aqua KG AQD-D1050F.S này.

1.2. Động cơ truyền động trực tiếp đảm bảo hoạt động yên tĩnh

Với công nghệ biến tần và động cơ truyền động trực tiếp (không có dây đai gây tiếng kêu), máy giặt này hoạt động êm ái và không gây ra tiếng ồn cho ngôi nhà của bạn bằng cách giảm độ rung và tiếng ồn tối thiểu.

máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-D1050F.S
máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-D1050F.S sử dụng động cơ truyền động trực tiếp

1.3. Màn hình cảm ứng dễ sử dụng 

Tuy là máy giặt lồng ngang dạng truyền thống Châu Âu nhưng máy giặt Aqua Inverter AQD-D1050F.S được thiết kế khá tinh tế và nổi bật với bảng màu trung tính. Bảng điều khiển có thể được điều hướng dễ dàng nhờ sự kết hợp giữa điều khiển xoay và cảm ứng và màn hình LED sáng.

AQD-D1050F.S là máy giặt Aqua Inverter có khối lượng giặt 10.5 kg, nổi bật với vẻ ngoài trang nhã, màu sắc hiện đại và giao diện với các nút điều khiển xoay,  cảm ứng tiện lợi.

1.4. Với 16 chu kỳ độc đáo việc giặt giũ thật dễ dàng

16 chu trình giặt vượt trội như kháng khuẩn, giặt nhanh, đồ len, đồ trẻ em, giặt tăng cường, quần áo hỗn hợp, chăn lông vũ… được tích hợp sẵn trong máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-D1050F.S.

Đặc biệt, chương trình giặt hỗn hợp giúp giảm thời gian giặt giũ bằng cách giặt đồng thời cả chất liệu tổng hợp và chất liệu cotton. 

1.5. Lồng giặt Gối mang lại khả năng bảo vệ quần áo tốt nhất có thể

Nhằm bảo vệ tối đa sợi vải và trang phục trong suốt quá trình giặt, máy giặt Aqua AQD-D1050F.S t được trang bị bề mặt dạng gối với các lỗ rất nhỏ.

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-D1050F.S
Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-D1050F.S có lồng giặt gối

1.6. Kích thước lồng giặt sẽ giúp quần áo ít bị rối hơn

Máy giặt Aqua Inverter 10,5kg này có lồng giặt lớn với đường kính tối đa là 525mm, giúp quần áo của bạn không bị rối và dễ dàng lấy quần áo đã giặt ra khỏi lồng giặt.

1.7. Giặt nước nóng để loại bỏ dị ứng và làm mềm quần áo

Công nghệ giặt nước nóng giúp loại bỏ hầu hết các tác nhân gây dị ứng trên quần áo sau khi giặt, làm mềm sợi vải, bảo vệ da tối ưu cho bạn và cả gia đình.

1.8. Ức chế sự phát triển của nấm mốc nhờ gioăng cửa kháng khuẩn

Gioăng cửa kháng khuẩn ABT được lắp ở khu vực cửa máy giúp ngăn chặn sự hình thành của nấm mốc và vi khuẩn có thể gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng quần áo được giặt.

1.9. Công nghệ Smart Dual Spray làm sạch bên trong cửa máy giặt

Công nghệ Smart Dual Spray của máy giặt Inverter này sẽ tự động phun những tia nước mạnh mẽ để làm sạch bên trong cửa máy giặt, tránh để lại cặn bột giặt hay cặn vải sau mỗi lần giặt. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng giặt sạch cao.

máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-D1050F.S
Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-D1050F.S có thiết kế hiện đại

2. Có nên mua máy giặt Aqua Inverter  AQD-D1050F.S 10.5kg không?

Máy giặt Aqua 10.5 kg AQD-D1050F.S là lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có trên 7 thành viên hoặc những hộ gia đình ít thành viên nhưng vẫn có nhu cầu giặt số lượng lớn đồ một lúc vì có thể chịu được tải trọng đồ giặt lên đến 10,5 kg. 

Bạn có thể tham khảo sản phẩm này với mức giá khoảng 8 triệu đồng. Ưu điểm của thiết bị này là có tốc độ vắt quay nhanh chóng với 1400 vòng/phút kết hợp với 16 chương trình giặt khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của người sử dụng. Bên cạnh đó, công nghệ inverter cũng là tính năng góp phần thu hút người tiêu dùng. 

Hạn chế của máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-D1050F.S này là nắp máy giặt được làm bằng nhựa ABS kém sang trọng hơn so với chất liệu kính cường lực trong suốt.

Bạn cũng có thể tham khảo các model máy giặt dòng Aqua sau: máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-A1051G(S), Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1000G.S, máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1002G.S, máy giặt Aqua Inverter 9.5 kg AQD-A951G(S),…

Đừng quên so sánh máy giặt Aqua cửa ngang 10,5kg và các dòng máy giặt lồng ngang 10,5kg, máy giặt truyền động trực tiếp Aqua,.. trên thị trường cập nhật tại Websosanh.vn, bạn có thể cập nhật và chọn mua các dòng máy giặt giá rẻ, máy giặt chính hãng từ các nơi bán uy tín trên thị trường và tư vấn phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn. Trên đây là những thông tin tổng hợp bởi Websosanh.vn

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.