Đánh giá loa kéo karaoke Remax RB-X5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết đến xuân về là thời điểm có nhiều cuộc vui được diễn ra và một thiết bị không thể thiết giúp khuấy động bầu không khí chính là những chiếc loa. Mẫu loa kéo remax RB-X5 là một trong những mẫu loa được nhiều khách hàng săn đó trong dịp cuối năm này.

Đánh giá về thông số kỹ thuật của loa kéo remax RB-X5

Bluetooth loa kéo có model RB-X5 với công suất lên tới 50W. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của thương hiệu Remax với chất lượng cao. Công nghệ Bluetooth 3.0 và công nghệ NFC giúp kết nối dễ dàng an toàn và tiện lợi. Bạn hoàn toàn có thể kết nối bluetooth với các thiết bị không dây trong phạm vi 10 mét.

Loa có trọng lượng khoảng 11kg nhưng được tích hợp bánh xe và tay kéo nên có thể dễ dàng di chuyển mà không tốn nhiều sức lực. Loa còn được tích hợp thêm micro để giúp bạn thỏa mãn với đam mê ca hát và giải trí cùng bạn bè và người thân. Với khả năng di chuyển tiện lợi, chiếc loa rất phù hợp để mang theo trong các chuyến dã ngoài, bữa tiệc hay ca hát tại gia…

Kiểu dáng thiết kế của loa remax

Loa remax có thiết kế dáng hộp kích thước lớn và có tay kéo giúp dễ dàng di chuyển như một chiếc va li xách tay. Bánh xe di động và tay kéo chính là một điểm cộng lớn vừa tạo sự độc đáo trong kiểu dáng thiết kế vừa giúp người dung có thể mang theo trong những chuyến đi xa mà không cần vất vả mang vác.

Kiểu dáng bắt mắt với 2 gam màu cực sang xịn là xanh rêu và đen tạo sự thu hút và lôi cuốn. Phần giá cố bằng đinh và ốc vít được nhà sản xuất quan tâm để giúp tăng độ bền bỉ tăng tuổi thọ và hạn chế tối đa hư hại do và đập.

Loa được thiết kế thêm bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác và chuyển đổi các chức năng trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời của loa kéo karaoke RB-X5

Loa kéo remax RB-X5 có chất lượng âm thanh được đáng giá rất cao trong các dòng loa kéo. Sản phẩm có thể hoạt động trên dải tần số lớn từ 20Hz cho tới 20kHz mang tới những âm thanh to, rõ ràng và vô cùng sống động.

Phần củ loa được gia cố với lớp vải bọc chuyên dụng cho các dòng loa cao cấp giúp cho dải âm bass được thể hiện chân thực và không mất đi sự trong trẻo. Hơn thế nữa, loa có một hệ thống điều chỉnh âm thiết kế ngay trên phần thân nên bạn hoàn toàn có thể trở thành một DJ chuyên nghiệp để tận hưởng âm nhạc với người thân và bạn bè.

Giá loa kéo remax RB-X5 so với các dòng loa kéo khác

Những chiếc loa kẹo kéo mini đang ngày càng được khách hàng quan tâm nên mức giá của các sản phẩm dao động trong khoảng khá lớn từ vài triệu cho đến vài chục triệu đồng.

Tuy nhiên, một chiếc loa với nhiều ưu điểm và công dụng như  RB-X5 thì lại có một mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ khoảng 3 triệu đồng là bạn có thể sở hữu chiếc loa.Chính vì vậy, mẫu loa đang được rất nhiều khách hàng tìm kiếm và săn đón.

Bài viết đã nêu ra những đánh giá khách quan và chủ quan về loa kéo remax RB-X5. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp loa RB-X5 với chế độ bảo hành tốt nên quý khách hàng có thể yên tâm chọn lựa sản phẩm.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Loa điện động có cấu tạo như thế nào? Có mấy loại loa điện động?

Loa điện động có cấu tạo như thế nào? Có mấy loại loa điện động?

Loa điện động ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong các loại loa hiện nay và đặc biệt không thể thiếu trong dàn âm thanh chuyên nghiệp. Vậy loa điện động là gì, có cấu tạo như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu thêm về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của dòng loa điện động nhé!