Đánh giá JBL T230NC: Cung cấp trải nghiệm sử dụng tốt!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL T230NC TWS là sản phẩm tai nghe hiện đại của hãng thiết bị âm thanh nổi tiếng JBL. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội hứa hẹn đem đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng. Bài viết này, sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin và tính năng về JBL T230NC nhé.

Đánh giá tai nghe JBL T230NC TWS về kiểu dáng thiết kế

Tai nghe JBL T230NC TWS được thiết kế dạng cuống tai dài cùng cặp đầu tip được làm từ chất liệu silicon bền đẹp. Thiết kế này mang lại trải nghiệm đeo tai nghe vừa vặn cho người dùng. Tuy tổng thể của chiếc tai nghe không nhỏ gọn như mẫu Airpods nhưng vẫn giúp người dùng cảm nhận được sự thoải mái trong thời gian dài sử dụng.

JBL T230NC

Tai nghe này còn được trang bị các linh kiện cảm biến phía bên trong phần cuống dài. Nhờ đó, người dùng có thể nhấn hoặc vuốt để thực hiện các chức năng khác nhau. Thông qua các thao tác nhấn hay chạm một lần là bạn có thể chuyển đổi qua các chế độ nghe khác nhau. Khi bạn chạm liên tiếp 2 đến 3 lần tai nghe sẽ hiểu và chuyển qua bài kế tiếp hoặc bài hát phía trước.

Đánh giá JBL T230NC về chất lượng âm thanh và khả năng kết nối

Tai nghe JBL T230NC TWS có thể đáp ứng dải tần lớn từ 20Hz đến 20000 kHz. Chiếc tai nghe này giúp cho người dùng trải nghiệm âm thanh tốt nhất với dải âm bass mạnh mẽ và dải âm treble sắc nét. Hiệu suất hoạt động của tai nghe khá tốt và độ nhạy vừa tầm tránh được tình trạng vô ý chạm phải nút cảm ứng.

JBL T230NC

Không chỉ vậy, mẫu tai nghe này còn được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth 5.2 với tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng và ổn định. Với Bluetooth 5.2 này, tai nghe hoàn toàn có khả năng kết nối tới các thiết bị phát khác như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop hay tivi… dễ dàng. Điều này giúp cho người dùng trải nghiệm được những bản nhạc yêu thích một cách thuận tiện hơn bao giờ hết.

Đánh giá tai nghe JBL T230NC TWS về một số tính năng

Tai nghe JBL T230NC TWS có hỗ trợ tính năng chống ồn một cách chủ động hay các chế độ nghe xuyên âm. Tính năng ANC – chống ồn có hiệu suất sử dụng khá tốt khi sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời. Vì thế, bạn có thể trải nghiệm những điệu nhạc tuyệt vời với chất lượng tốt nhất ở bất kỳ nơi nào.

JBL T230NC

Khi cần nghe các âm thanh bên ngoài bạn có thể dễ dàng chuyển qua chế độ TalkThru hay Ambient Aware. Khi hoạt động ở các chế độ này, các âm thanh bên ngoài sẽ được truyền qua tai nghe để bạn nghe được những âm thanh bên ngoài mà không cần tháo bỏ tai nghe.

Đánh giá tai nghe JBL T230NC TWS về thời lượng sử dụng pin

Tai nghe JBL T230NC TWS còn có dung lượng pin ước tính hoạt động được trong 8 tiếng đồng hồ khi sử dụng tính năng chống ồn chủ động. Thậm chí loa còn có thể hoạt động trong 10 giờ đồng hồ khi không sử dụng tính năng chống ồn.

Bạn còn có thể sử dụng tai nghe trong 24 giờ đồng hồ nếu tính kèm cả hộp sạc. Với mức sử dụng pin này, người dùng sẽ có thể sử dụng trong thời gian dài mà không cần phải lo lắng về thời gian sạc. Không những thế, tốc độ sạc pin của mẫu tai nghe này cũng khá nhanh khi bạn có thể sử dụng thêm 2 giờ đồng hồ chỉ sau 10 phút sạc.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tai nghe bluetooth với mức giá phải chăng, dung lượng pin khủng và có khả năng chống ồn thì tai nghe JBL T230NC TWS chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Review tai nghe B&O Beoplay EQ: Âm cực hay, pin cực khủng!

Review tai nghe B&O Beoplay EQ: Âm cực hay, pin cực khủng!

B&O Beoplay EQ là dòng tai nghe đầu tiên được hãng trang bị công nghệ chống ồn chủ động ANC. Sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá “âm hay, pin khủng”. Thực hư về tai nghe B&O Beoplay EQ như thế nào sẽ được chúng tôi review chi tiết trong bài viết dưới đây.